Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bộ sản phẩm Mettofly, Mettolong: Sự kết hợp tuyệt vời của tinh hoa thảo dược Việt
Như Loan - 05/05/2021 10:35
 
Bộ đôi sản phẩm Mettofly, Mettolong - Quà tặng sức khỏe tuyệt vời cho đàn ông Việt là sự kết hợp của các loại dược liệu quý hiếm của Việt Nam và thế giới.

Sự kết hợp tuyệt vời của các thảo dược quý hiếm của Việt Nam như Sâm ngọc linh, Đông trùng hạ thảo, Bào tử nấm linh chi, Cao huyết nhung, Cao ba kích… cùng với nguyên liệu quý của thế giới là Cọ lùn Bắc Mỹ đã mang tới bộ đôi sản phẩm Mettofly, Mettolong: Quà tặng sức khỏe tuyệt vời cho đàn ông Việt.

Bà Nguyễn Trần Thu Hằng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dược Phẩm Vạn Phúc

Sau hơn 20 năm hoạt động trên thương trường trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các sản phẩm tân dược, bà Nguyễn Trần Thu Hằng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dược Phẩm Vạn Phúc nhận ra một thực tế, hiện nay các sản phẩm tân dược liên quan tới sức khoẻ sinh lý nam kể cả nhập khẩu chỉ có tác dụng nhất thời, không bền vững với sức khỏe người dùng.

Theo nghiên cứu, ngoài nguyên nhân có xuất phát từ ý thức của nhiều đàn ông như sử dụng chất kích thích và uống nhiều rượu bia còn có nguyên nhân khách quan áp lực từ cuộc sống.

Thấu hiểu điều này, CEO của Dược phẩm Vạn Phúc đã "gõ cửa" nhiều nhà khoa học để kiếm tìm và lựa chọn công trình nghiên cứu chất lượng để hợp tác, sản suất ra sản phẩm góp phẩn nâng cao thể trạng, sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sau quá trình nỗ lực tìm kiếm, nữ doanh nhân đã nhận được sự hợp tác của Viện Công nghệ sinh học và Hoá dược Nova áp dụng đề tài nghiên cứu bào tử nấm linh chi, công nghệ bào chế Immunov cùng nghiên cứu, phát triển bộ sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam Mettofly và Mettolong.

Được sản xuất theo quy trình chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt), bộ đôi sản phẩm Mettofly và Mettolong không chỉ hỗ trợ nâng cao khả năng sinh lý đàn ông như hỗ trợ bổ thận, giúp tăng cường sinh lực và sinh lý nam giới, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới, giúp giảm đau lưng, mỏi gối do thận yếu mà còn giúp thay đổi từ bên trong thể trạng, sức khỏe, sức đề kháng của đàn ông Việt.

Về nguyên liệu dùng để sản xuất  Mettofly và Mettolong, theo Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dược Phẩm Vạn Phúc, đơn vị đã lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật từ các vùng trồng nguyên liệu được cơ quan quản lý nhà nước chứng nhận.

“Dược liệu trải qua quy trình trồng, thu hái, sơ chế, bào chế tỉ mỉ, hoàn toàn thủ công giúp lưu giữ trọn vẹn tinh chất trong từng vị thảo dược. Nguyên liệu đảm bảo không hoá chất, không lẫn tân dược, không tác dụng phụ”, CEO Nguyễn Trần Thu Hằng nêu.

Cụ thể, với Mettofly, đây là sản phẩm được bào chế công phu, cẩn trọng từ nguồn nguyên liệu sạch như Ba kích, Sâm ngọc linh, Hàu Biển, Ngài đực, Dâm dương hoắc…

Còn thành phần chính của Mettolong được chiết xuất từ Đông trùng hạ thảo, Bào tử nấm linh chi, Cao huyết nhung, Cao ba kích, Chiết xuất mầm giàu kẽm… Đây đều là những dược liệu quý được cha ông ta dùng để sản xuất những bài thuốc cổ. Điều đặc biệt của bộ đôi là khi dùng kết hợp cả hai sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả tối ưu, lâu dài.

Để đưa sản phẩm ra thị trường bộ đôi sản phẩm Mettofly và Mettolong, Dược phẩm Vạn Phúc không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất, bảo đảm chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm tới cả khâu thiết kế bao bì sản phẩm.

Với chiến lược “Tinh hoa thảo dược Việt vươn mình ra 5 châu”, Mettofly và Mettolong được thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng, phù hợp với các nước trên thế giới. Đây cũng là lợi thế, tạo đà cho một sản phẩm Việt có thể hội nhập, quảng bá đến với các nước.

Dược phẩm Vạn Phúc gửi thông điệp sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt bộ sản phẩm quà tặng tuyệt vời cho sức khoẻ, nên ý nghĩa tên gọi Mettofly và Mettolong cũng mang nội hàm sâu sắc. Mettofly là viết tắt của ba từ Men top fly đem tới cho người dùng sự thăng hoa. Còn Mettolong là viết tắt của ba từ Men top long giúp duy trì dài lâu sức khỏe.

Dược phẩm Vạn Phúc tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của Mettofly - Mettolong, hàng triệu nam giới sẽ lấy lại được sự tự tin và phong độ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

7 thảo dược quý giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về gan
Nếu cơ thể bạn đang có những triệu chứng như thường xuyên mệt mỏi, sụt cân, vàng da, vàng mắt, phù chân... thì rất có thể gan của bạn đang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư