Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bỏ túi những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo ngọc thiên đường Vịnh Lan Hạ
Q.Hưng - 30/09/2020 11:26
 
Không thua kém gì vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ được du khách biết đến như địa điểm thu hút khách du lịch hot bậc nhất miền Bắc.

Sở hữu phong cảnh trù phú, thiên nhiên xanh mát và cả những eo biển mơ mộng, hòn đảo ngọc này hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ du lịch. Vịnh Lan Hạ còn là nơi chứng kiến những cung bậc trải nghiệm đa sắc thái từ khám phá, chinh phục cho đến nghỉ dưỡng, kiến tạo nên một chuyến du lịch hoàn hảo.

Hoạt động thể thao kết hợp tìm hiểu văn hóa bản địa

Thời tiết ở vịnh Lan Hạ mát mẻ quanh năm, song khoảng thời gian đẹp nhất đi du lịch là khi tiết trời bước sang thu, lúc này nắng không quá chói chang, không khí trong lành và dịu nhẹ.

Chỉ cần vào trong vịnh Lan Hạ, du khách sẽ đặt chân đến một thiên đường du lịch kết hợp với thể thao khám phá. Hoạt động được du khách ưa chuộng nhất là chèo thuyền Kayak khám phá những hang động lớn nhỏ. Vẻ đẹp của những đảo đá vôi, của bãi cát vàng óng ả được thu gọn vào tầm mắt, hòa cùng không gian trời mây phản chiếu trên mặt nước trong vắt.

.
Đến Vịnh Lan Hạ đừng quên trải nghiệm chèo thuyền ngắm cảnh.

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm vịnh Lan Hạ là khám phá làng chài địa phương để tìm hiểu văn hoá bản địa. Đừng quên ghé thăm những làng chài với hàng chục chiếc bè nổi trên nước để được hoà mình vào đời sống ngư dân quanh năm gắn liền với biển cả, lắng nghe những câu chuyện đời thường, những kinh nghiệm và trải nghiệm của người dân nơi đây. Nếu có cơ hội, hãy đón bình minh trên những chiếc bè, lúc ấy nắng bắt đầu lấp ló đằng xa, xung quanh bốn bề là sông núi nước non thanh bình, tiếng cá quẫy mình lao xao cả một góc.

Du lịch Cát Bà, đến với vịnh Lan Hạ thì đừng bỏ qua trải nghiệm hoà mình vào thiên nhiên, khám phá những điều bất ngờ của hệ động thực vật ở vườn quốc gia Cát Bà. Cùng đạp xe băng qua những con đường rợp bóng cây xanh, bạn sẽ cảm thấy lòng mình xao động trước vẻ đẹp hoang sơ mà hùng vĩ của thiên nhiên.

Ghé thăm những điểm đến trữ tình

Không chỉ khoác lên mình nét đẹp của núi non biển cả kỳ vĩ, vịnh Lan Hạ còn khiến lòng người mê đắm bởi những nét nên thơ, trữ tình. Những bờ biển dài, bãi cát trắng phau, làn nước trong xanh giữa nắng thu dịu êm khiến người ta chỉ muốn dừng chân và tận hưởng khoảnh khắc thanh bình.

Du lịch không chỉ là trải nghiệm khám phá mà còn là tận hưởng, xua tan đi những muộn phiền âu lo. Vịnh Lan Hạ đưa du khách đi đến mọi cung bậc cảm xúc: nếu bạn là người đam mê cảm giác mạnh thì nơi đây với vô vàn những trò chơi mạo hiểm dưới nước đang chờ đón. Còn nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh, muốn được lắng mình ở nơi khung cảnh thanh bình, nên thơ thì đừng bỏ qua đảo Nam Cát.

Tận hưởng kiệt tác nghỉ dưỡng xanh giữa lòng di sản

Ngự trị tại bãi biển Cát Cò đẹp nhất quần đảo Cát Bà cùng tầm nhìn hướng ra vịnh Lan Hạ, Flamingo Cát Bà Beach Resort là điểm đến hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ khó quên nơi ốc đảo xanh trong lành giữa biển khơi. Nơi đây được xem là quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc với tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực đẳng cấp và tiện nghi.

.
Flamingo Cát Bà Beach Resort hiện lên như một ốc đảo xanh giữa lòng di sản

Từ những căn biệt thự trên cao mang phong cách “rừng giữa trời xanh”, du khách có thể ngắm trọn vẹn “nàng thơ” Lan Hạ với nét đẹp mộng mơ của núi rừng và biển cả, xa xa là vườn quốc gia Cát Bà núi non hùng vĩ. Ở trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp với không gian mở tràn ngập cây xanh, du khách vẫn có thể tận hưởng được không khí biển trong lành.

.
Phòng lưu trú đẳng cấp quốc tế tầm nhìn hướng trọn Vịnh Lan Hạ.

Những căn phòng được thiết kế trang nhã và tinh tế đem đến trải nghiệm lưu trú lý tưởng cho những ai lựa chọn đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort. Cảm giác được ngồi trên ban công, ngắm nhìn thiên nhiên hoà quyện trong tầm mắt, lắng nghe biển hát tình ca du dương là những trải nghiệm vô giá!

.
Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác thư thái ngắm nhìn “nàng thơ” Lan Hạ?

Không chỉ có vậy, du khách đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort còn được trải nghiệm những hoạt động vui chơi hấp dẫn, từ đắm mình trong thế giới thể thao đặc sắc bên bờ biển sôi động, đến tận hưởng cảm giác thư thái ở trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Seva, thưởng thức mỹ vị ẩm thực Á - Âu tại nhà hàng Sea, hay vi vu ở con đường trên cao Cầu Mây tuyệt sắc…

Với những dịch vụ đẳng cấp 5 sao quốc tế, Flamingo Cát Bà Beach Resort mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú viên mãn tại không gian sang trọng, tiện nghi cùng hàng hoạt tiện ích đa dạng. Nơi đây đã trở thành địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm vịnh Lan Hạ, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Sở hữu nét đẹp tiềm ẩn, thơ mộng nhưng cũng không kém phần hoang sơ và kỳ vĩ, vịnh Lan Hạ đang trở thành điểm đến hàng đầu trong cuốn sổ tay của những tín đồ du lịch. Trong hành trình du lịch Cát Bà, đừng quên đến với vịnh Lan Hạ để tìm kiếm cho mình một chuyến đi đầy những cung bậc cảm xúc, để được đắm mình vào bức tranh thiên nhiên và những trải nghiệm đa dạng nơi đây. Trong loạt trải nghiệm đó, Flamingo Cát Bà Beach Resort là nơi dừng chân chắp cánh cho chuyến thăm thú Vịnh Lan Hạ thêm hoàn hảo!

Thông tin Flamingo Cát Bà Beach Resort
Hotline đặt phòng: 098 600 9393
Email: [email protected]
Website: flamingoresorts.vn
Nâng cao thương hiệu quốc tế của "thành phố du lịch nghỉ dưỡng" Nha Trang
Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định (số 1456/QĐ-TTg) phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung TP Nha Trang (Khánh Hòa) đến năm 2040.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư