Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Bông hồng lửa' Ôn Bích Hà kể trải nghiệm lần đầu đóng phim cấp ba
Nguyễn Hương (vnexpress) - 23/05/2018 07:21
 
Mỹ nhân Hong Kong nhận vai 'nóng' trong 'Biến động kinh hồn' năm 1996 nhằm tạo đột phá trong sự nghiệp.
Bông hồng lửa Ôn Bích Hà kể trải nghiệm đóng phim cấp ba 
.

Sau một thời gian dài im ắng, "bông hồng lửa" Ôn Bích Hà quyết định trở lại làng nhạc với đêm diễn Ôn Bích Hà Hải Triều dự kiến tổ chức vào 19/6 tại sân vận động trong nhà Macpherson, Hong Kong. Buổi diễn là cơ hội để mỹ nhân Hoa ngữ ôn lại chặng đường nghệ thuật suốt 26 năm qua.

Hôm 21/5, Ôn Bích Hà có buổi gặp gỡ ký giả để chia sẻ về những kỷ niệm trong chặng đường nghệ thuật và giới thiệu về dự án âm nhạc của mình. Cô đề cập đến một "dấu mốc" trong sự nghiệp diễn xuất, chính là bộ phim cấp ba Biến động kinh hồn, đóng cùng tài tử Nhậm Đạt Hoa vào năm 1996. Khi đó, Ôn Bích Hà nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm nhất nhì làng giải trí. Đây cũng là vai diễn đầu tiên mà cô "cởi tuốt" và có những cảnh "nóng" cuồng nhiệt với bạn diễn. 

Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, Ôn Bích Hà cho biết những năm đôi mươi, cô là cô gái có quan điểm hiện đại, cởi mở: "Trong suy nghĩ của tôi khi đó, cơ thể con người cũng là một phần tự nhiên. Hơn thế nữa, tôi đã xem rất nhiều người mẫu, diễn viên nước ngoài đóng phim cấp ba, họ đều đóng những cảnh sex rất tốt. Thời điểm được mời đóng "Biến động kinh hồn", tôi 29 tuổi, và tôi muốn có một bước đột phá cho sự nghiệp. Khi ấy tôi tâm niệm: Đó hoàn toàn là hy sinh vì nghệ thuật".

Nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không bao giờ tiếc vì đóng phim cấp ba, đó là một trải nghiệm trong cuộc đời, hơn nữa tôi cũng rất thích tác phẩm. Nhưng thú thực, bây giờ nhìn lại, tôi thấy mình khi đó giống như một cô gái ngốc nghếch, tôi cảm thấy tôi thật ngớ ngẩn vì suy nghĩ "hy sinh cho nghệ thuật". 

Ôn Bích Hà khoe nhan sắc tuổi ngoài 50 trong buổi chụp hình hôm 21/5. 

Ôn Bích Hà khoe nhan sắc tuổi ngoài 50 trong buổi chụp hình hôm 21/5.

Trò chuyện về dự án âm nhạc sắp tới của mình, Ôn Bích Hà tiết lộ cô sẽ lên sân khấu với những trang phục tạo ấn tượng cho khán giả. Khi được hỏi ông xã có ủng hộ việc vợ ăn mặc gợi cảm quá hay không, cô nói chồng luôn là chỗ dựa tuyệt vời nhất cho cô trong công việc.   

"Bông hồng lửa" chia sẻ, cô có chút hồi hộp trước giờ lên sân khấu, và để giữ cân bằng cho mình cũng như chuẩn bị hình thể đẹp khi ra mắt người hâm mộ, cô tập luyện yoga, chạy bộ, đạp xe mỗi ngày: "Tôi nghĩ, khi lên sân khấu, hoàn hảo nhất là khoảng 102 - 105 pounds (46kg)".  

Ảnh: AppleDaily

Người đẹp không tuổi Ôn Bích Hà khoe sexy khi tới Bali
Nữ diễn viên đang cùng ông xã tận hưởng những tháng ngày lãng mạn ở Indonesia.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư