Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Copa America 2015
Brazil 0 - 1 Colombia: Neymar nhận thẻ đỏ
PV (Vnexpress) - 18/06/2015 09:37
 
Sau thất bại trước Venezuela, tuyển bóng đá nam Colombia vừa có màn hồi sinh ngoạn mục khi đánh bại đội năm lần vô địch World Cup ở bảng C Copa America.
 Neymar không thể vẫy vùng trước hàng thủ Colombia. Ảnh: Reuters
Neymar không thể vẫy vùng trước hàng thủ Colombia. Ảnh: Reuters

Kết quả: Colombia 1-0 Brazil

Bàn thắng: Jeison Murillo

Colombia chơi ăn miếng trả miếng với Brazil trong suốt trận đấu và vượt lên bằng bàn thắng của Jeison Murillo ở phút 36. Đội tuyển từng năm lần vô địch World Cup chẳng những không ghi được bàn gỡ hòa mà còn mất đi cầu thủ quan trọng nhất. Trong pha xô xát cuối trận, thủ quân Neymar của Brazil và tiền đạo Carlos Bacca của Colombia đều phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Với thất bại trước Colombia, Brazil chỉ có được ba điểm sau hai lượt trận tại bảng C Copa America. Tuy nhiên, với việc chỉ phải gặp Venezuela ở lượt cuối, đoàn quân của HLV Carlos Dunga vẫn còn nhiều cơ hội vào tứ kết.

Trong khi đó, chiến thắng trước Brazil không chỉ đem lại ba điểm mà còn giúp Colombia lấy lại sự tự tin. Trước đó bốn ngày, đội này bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Venezuela và phải chịu sự chỉ trích gay gắt của giới hâm mộ.

Brazil vs Đức: Vắng Neymar, điệu Samba vẫn rực rỡ
12 năm kể từ lần chạm chán đầu tiên tại World Cup, cũng là thất bại cay đắng để tuột mất chức vô địch thế giới, người Đức liệu đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư