Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BSH hợp tác với HASMEA bán bảo hiểm
Chí Tín - 03/10/2014 09:56
 
Ngày 3/10/2014, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) và Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội (HASMEA) đã ký kết thỏa thuận hợp tác.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
PVI bán bảo hiểm qua điện thoại
BSH: Doanh thu 6 tháng đầu năm tăng 28%
Nhận diện tân binh Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife
BSH mở công ty bảo hiểm tại Lào và Campuchia

Theo đó, HASMEA sẽ tạo cơ hội rất lớn cho BSH trong việc tiếp cận, mở rộng quan hệ, rộng và sâu hơn nữa với đội ngũ hội viên của Hiệp hội.

Trong khi đó, BSH cũng hỗ trợ các doanh nghiệp là hội viên của HASMEA cũng  như các khách hàng của BSH kết nối với nhau, chia sẻ dữ liệu, mở rộng cơ hội kinh doanh.

  SHB là một trong những cổ đông sáng lập của BSH  
  SHB là một trong những cổ đông sáng lập của BSH  

Trong kế hoạch hợp tác cụ thể, BSH và HASMEA sẽ tổ chức các hội nghị, hội thảo, triển lãm, hội nghị truyền hình, diễn đàn để giới thiệu và phổ biến rộng rãi thông tin, vai trò hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp hội viên HASMEA cũng như những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của BSH.

Sau khi ký kết thỏa thuận, HASMEA và BSH sẽ thành lập Ban hợp tác để xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động. Ban hợp tác sẽ có trách nhiệm xây dựng kế hoạch từng năm trình lãnh đạo HASMEA và BSH duyệt và thực hiện.

HASMEA được thành lập từ năm 1995 với tên gọi Câu lạc bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội đã ra đời. Từ năm 2000, Câu lạc bộ được đổi tên thành Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội.

Đến nay, HASMEA đang có 1.209 doanh nghiệp, thuộc nhiều lĩnh vực như: tài chính, công nghiệp, thương mại, dịch vụ, bất động sản…

Trong khi đó, BSH được thành lập từ năm 2008, với các cổ đông sáng lập gồm: Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN), Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)…

Hiện nay, BSH đã cung cấp 7 sản phẩm chính là bảo hiểm: con người; xe cơ giới; tàu; tài sản; hàng hóa; kỹ thuật; trách nhiệm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư