-
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật
Fans của thủ thành đẹp trai người Thanh Hóa đang phấn khởi mừng cho thần tượng khi anh khoe tậu được chiếc ô tô mới trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Nhấn để phóng to ảnh
Đây là món quà Bùi Tiến Dũng tự thưởng cho bản thân nhân dịp Giáng sinh. Anh viết trên mạng xã hội: "Một ngày để thấy những sự trân trọng không dễ kiếm tìm đã dành cho nhau.
Cảm ơn những người đã luôn cười chân thành nhất với tôi khi tôi chưa được đẹp trai lắm. Chúc mọi người Giáng sinh an lành".
Có vẻ như các cầu thủ Việt Nam khá ưa chuộng hãng xe hơi hạng sang đến từ nước Đức. Sau Duy Mạnh và trung vệ Bùi Tiến Dũng, nay tới thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng sắm cho mình một chiếc ô tô của thương hiệu này.
Bùi Tiến Dũng gia nhập đội các cầu thủ sở hữu xe hơi tiền tỷ.
Trong 1 năm vừa qua, Bùi Tiến Dũng có phong độ thi đấu không được như kỳ vọng. Tại CLB Hà Nội, anh không cạnh tranh được suất đá chính nên rất ít được ra sân mặc cho CLB thành công vang dội ở cả đấu trường trong và ngoài nước.
Bùi Tiến Dũng được HLV Park Hang Seo tin tưởng ở SEA Games 30 nhưng thủ thành này khó có thể bắt nhịp được tốt sau một thời gian dài ít được ra sân.
Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã kí hợp đồng mới với CLB TP. Hồ Chí Minh. Anh cùng với Công Phượng là hai nhân tố mới, hi vọng sẽ làm nên sức bật cho CLB này trong mùa giải mới.
Mặc dù không mấy thành công trên sân bóng trong năm qua nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn là cầu thủ sở hữu lượng fans "khủng". Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á năm 2018, Tiến Dũng trở thành một trong những gương mặt vận động viên thu hút quảng cáo nhất.
-
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục
-
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật -
PTC3 đảm bảo lưới điện truyền tải quốc gia vận hành ổn định sau bão số 13 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ -
Trao tặng thư viện cho trường THCS Tân Trào, Tuyên Quang -
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt
