Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ca sĩ Hàn xin lỗi người thân vì bê bối phát tán ảnh sex
Như Anh - 10/04/2019 16:10
 
Chiều 10/4, Roy Kim có mặt tại sở cảnh sát ở Seoul, Hàn Quốc. Trước truyền thông Hàn, anh nói: "Tôi vô cùng xin lỗi fan, người thân. Tôi sẽ thành thật khai báo". Roy Kim bị triệu tập vì từng đăng ảnh sex quay lén trong nhóm chat với bạn - ca sĩ Jung Joon Young.
Roy Kim xuất hiện ở sở cảnh sát chiều 10/4.

Roy Kim xuất hiện ở sở cảnh sát chiều 10/4.

Theo Chosun, Roy Kim sụp đổ hình tượng thiếu gia mẫu mực mà anh gây dựng từ khi vào nghề. Cha của nam ca sĩ là doanh nhân, giáo sư đại học Kim Hong Taek. Ông Kim từng xin lỗi sinh viên của mình vì bê bối của con trai. Ông xóa tên Roy Kim khỏi profile của mình trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc, chỉ giữ tên con gái. Tên Kim Hong Taek cũng không còn xuất hiện trong thông tin cá nhân của nam ca sĩ.

Roy Kim sinh năm 1993, tên thật Kim Sang Woo. Anh giành quán quân show tìm kiếm tài năng Superstar K của Hàn Quốc, được đánh giá cao về khả năng ca hát, đặc biệt ở việc truyền tải cảm xúc trong các bản ballad. Roy Kim từng thể hiện nhạc phim GoblinReply 1994...

Roy Kim là một trong 10 sao nam liên quan vụ án quay lén, phát tán video sex của Jung Joon Young. Theo điều tra, từ năm 2015, Jung 11 lần phát tán ảnh và video đồi trụy trong các nhóm chat của mình. Roy Kim, Seungri, Lee Jong Hyun đều từng nhận, đăng video trong nhóm chat sex với Jung Joon Young. Những người này đang bị điều tra, trong đó Jung Joon Young bị bắt từ 21/3.
Jang Ja Yun bị ép triệt sản để trở thành 'công cụ tình dục' chuyên nghiệp
Những nỗi đau của diễn viên 'Vườn sao băng' tiếp tục được hé lộ, gây xôn xao dư luận.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư