-
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
![]() |
| Các nhà máy chế biến của Camimex có tổng công suất 15 nghìn tấn thành phẩm mỗi năm |
Sau báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán, phần lợi nhuận sau thuế hợp giảm gần 63 tỷ đồng so với lợi nhuận sau thuế lúy kế do công ty công bố tại báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2019.
Camimex cho biết, lợi nhuận gộp bị giảm 13,7 tỷ đồng tại báo cáo sau kiểm toán do kiểm toán yêu cầu trích lập dự phòng giảm giá hàng tồn kho.
Ngoài ra, kết quả hoạt động tài chính giảm gần 47 tỷ đồng do điều chỉnh thay đổi lại tài sản góp vốn vào công ty con năm 2013 làm ảnh hưởng lợi nhuận trên báo cáo tài chính hợp nhất.
Một số điều chỉnh khác còn có chi phí quản lý, chí phí bán hàng tăng làm giảm lợi nhuận gần 2,6 tỷ đồng; lợi nhuận khác giảm 6 triệu đồng, trong khi các khoản thuế giảm.
Camimex Group được thành lập từ năm 1977, hoạt động trong lĩnh vực thủy sản.
Ba nhà máy chế biến của Camimex nằm trên diện tích gần 4,5ha, có 2.500 công nhân.
Tổng công suất của ba nhà máy là hơn 15.000 tấn thành phẩm/năm. Hệ thống kho lạnh của Camimex Group có sức chứa 2.000 tấn thành phẩm tại Cà Mau và TP Hồ Chí Minh.
Hiện nay, công ty này quản lý vùng nuôi tôm sinh thái liên kết tại Cà Mau với diện tích gần 40.000 ha. Diện tích rừng chiếm 50% và diện tích nuôi tôm chỉ chiếm 50%.
Tôm sinh thái là tôm nuôi tự nhiên trong rừng ngập mặn tại Cà Mau. Tôm sinh sống, tăng trưởng tự nhiên, không cần cho ăn.
Hằng năm, Camimex Group chế biến và xuất khẩu khoảng 10.000 tấn thành phẩm tôm ra các thị trường trên thế giới.
Các sản phẩm của công ty gồm tôm sú, thẻ công nghiệp; tôm sú, thẻ sinh thái với các mặt hàng đa dạng như: nguyên con, block, IQF, Cooked IQF, Nobashi, Breaded, Tempura…
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu

