Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Cận cảnh những mẫu trang sức kim cương cao cấp của DOJI làm say lòng phái đẹp
Như Loan - 15/06/2021 10:49
 
Tại sao phải lựa chọn phương án “an toàn” khi bạn hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm chú ý giữa đám đông với một chiếc nhẫn hoặc chiếc dây chuyền thiết kế thời thượng?

Trang sức là loại phụ kiện chúng ta sử dụng hàng ngày và luôn ẩn chứa trong đó ý nghĩa cùng những giá trị nhất định. Đó không chỉ là món phụ kiện giúp gia tăng vẻ đẹp, tăng sức cuốn hút mà còn chuyển tải những thông điệp cá nhân, thể hiện bản sắc chủ nhân ở nhiều khía cạnh: gu thẩm mỹ, tầm hiểu biết và tiềm lực tài chính.

Thấu hiểu điều đó, cho ra mắt các mẫu thiết kế kim cương cao cấp đa dạng với các shape đá được tạo hình cầu kỳ nhưng đầy táo bạo, hấp dẫn, đem lại sự trẻ trung, tươi mới và đầy lôi cuốn cho các cô nàng yêu thích thời trang.

Sự biến tấu của các shape đá quý cùng sự kết hợp đầy ngẫu hứng các loại chất liệu khác nhau như vàng trắng, vàng hồng, giữa kim cương trắng, kim cương màu hoặc các loại đá quý được xem như một bước chuyển đổi khác biệt nhưng tinh tế, là điểm nhấn quan trọng và đón đầu xu hướng trang sức trên thế giới.

Những người thợ kim hoàn tài hoa của DOJI đã thể hiện được sự hòa hợp tự nhiên giữa các đường nét, chất liệu và những viên đá một cách hoàn hảo trong các thiết kế Trang sức kim cương cao cấp đầy mới lạ này.

f
Thiết kế ấn tượng mang lại cho phái đẹp hình ảnh hoàn toàn mới

Đặc biệt, nhờ kỹ thuật Cluster Setting ghép đá không lộ chấu khiến cho các viên kim cương và đá quý càng được tỏa sáng lấp lánh và thu hút hơn bao giờ hết.

Sức hút của những thiết kế trang sức kim cương thời thượng này còn đến từ sự thanh lịch và tinh tế luôn hứa hẹn mang cho người phái đẹp một phiên bản hoàn hảo mỗi ngày.

f
Trang sức kim cương cao cấp DOJI giúp hoàn thiện phong cách thời trang cho phái đẹp

Với những ý tưởng đột phá nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch trong từng đường nét chế tác, các thiết kế trang sức kim cương cao cấp của DOJI có tính ứng dụng cao cho phái đẹp trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. Dù muốn dịu dàng thanh lịch khi đi làm nơi công sở hoăc muốn cá tính, phá cách hơn khi đi dạo phố, hội chị em đều có thể lựa chọn trang sức kim cương cao cấp của DOJI để tự tin tỏa sáng và thay đổi phong cách thời trang của mình mỗi ngày.

Đừng ngại ngùng mà hãy tự do biến tấu phong cách khi kết hợp cùng trang sức kim cương cao cấp. Gạt bỏ đi những quy chuẩn thông thường, các quý cô có thể khéo léo Mix & Match bộ trang sức kim cương thời thượng được thiết kế cách điệu lạ mắt với những bộ cánh điệu đà hay sang trọng, kiêu kỳ, hoặc đơn giản chỉ là những trang phục đơn sắc, tối giản cũng giúp tạo nên sự khác biệt và nổi bật giữa đám đông.

Sở hữu thiết kế tinh xảo, trang sức kim cương cao cấp của DOJI không chỉ bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu. Thấu hiểu được điều đó, DOJI luôn chú trọng đầu tư cả về chất lượng lẫn hình ảnh sản phẩm để tạo nên sự đột phá, đổi mới trong từng món trang sức, giúp tôn vinh vẻ đẹp trọn vẹn của phụ nữ Việt.

Trang sức DOJI ưu đãi 10% dịp năm mới
Đón năm mới, DOJI mang đến những bộ sưu tập Trang sức cao cấp mới nhất, cùng ưu đãi đặc biệt để phái đẹp đón xuân về.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư