Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn DOJI chi hàng chục tỷ đồng mỗi năm cho hoạt động vì cộng đồng
Như Loan - 25/05/2021 14:02
 
Thông qua nhiều hoạt động vì cộng đồng, Tập đoàn DOJI đã và đang tiếp tục thực hiện những cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Trong suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn DOJI luôn xác định rằng sự thành công, giá trị thương hiệu không chỉ ghi nhận bằng doanh thu, bằng sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng mà còn ở trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển cộng đồng và xã hội.

Được triển khai thông qua việc đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ ngành, các địa phương, các tổ chức xã hội… các hoạt động vì cộng đồng của DOJI tập trung vào các chương trình trọng tâm như: Ủng hộ việc Phòng chống đại dịch Covid -19; ủng hộ Quỹ vì người nghèo; ủng hộ nhà tình nghĩa; ủng hộ các Quỹ chăm sóc sức khỏe, ươm mầm tài năng…

Nổi bật trong thời gian gần đây, DOJI là một trong những doanh nghiệp tiên phong chung tay với Chính phủ; ngành Y tế và các địa phương trong việc phòng chống đại dịch Covid-19.

Ngày 25/5/2021, Tập đoàn DOJI đã trao tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Y tế để đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

f
Ông Đỗ Minh Đức, Tổng giám đốc thay mặt Tập đoàn DOJI  thay măt trao tặng số tiền 10 tỷ đồng cho Bộ Y tế để đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long khẳng định, nguồn hỗ trợ của các doanh nghiệp và các đơn vị rất quan trọng trong việc tiếp cận mua sắm vaccine, hướng tới mục tiêu mọi người dân đều được tiêm vaccine, bởi chỉ có vaccine mới có thể sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường, phát triển kinh tế.

Cũng trong ngày 25/5, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) do ông Đỗ Minh Phú đứng đầu cũng đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 số tiền 10 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, thay mặt hai đơn vị, ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Tập đoàn DOJI, Chủ tịch HĐQT TPBank trao tặng thêm 1 tỷ đồng cho Bộ Y tế để chia sẻ, hỗ trợ, động viên các y bác sỹ đang gồng mình chống dịch. 

Trước đó, năm 2020, Tập đoàn DOJI và Ngân hàng TMCP Tiên Phong – hai doanh nghiệp do ông Đỗ Minh Phú đứng đầu đã tài trợ, đóng góp hơn 30 tỷ đồng để phòng chống Đại dịch Covid-19. Tổng cộng, đến nay, hai doanh nghiệp của “ông Vua Vàng bạc Đá quý” đã ủng hộ hơn 50 tỷ đồng.

d
Lãnh đạo của Tập đoàn DOJI và TPBank chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Bộ Y tế

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn DOJI cũng đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tháng 4/2021, DOJI đã tài trợ 10 tỷ đồng, đồng hành cũng Quỹ “Điều ước cho em”do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Đề án Tri thức Việt số hóa tổ chức.

Đồng hành cùng “Điều ước cho em” là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Tập đoàn DOJI để chắp cánh ước mơ cho các em học sinh, sinh viên; hỗ trợ, chia sẻ giúp đỡ các trường học vượt qua các khó khăn, đảm bảo điều kiện tốt hơn, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển giáo dục, đáp ứng tốt nhất yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo và hội nhập quốc tế.

Có thể nói, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là một trong những ví dụ cho chiến lược khẳng định vị thế một trong những doanh nghiệp tư nhân thông qua trách nhiệm xã hội. Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và thiện nguyện cũng là một trong 5 giá trị văn hóa cốt lõi của DOJI.

Trong những năm qua DOJI đã có đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội như Ươm mầm thế hệ tương lai thông qua việc trao tặng các trường đại học các suất học bổng giá trị cao, thường xuyên ủng hộ Quỹ Khuyến học Việt Nam, xây dựng điểm trường vùng cao (Hòa Bình, Sơn La...), ủng hộ học sinh vượt lũ tới trường...

Song song với đó, doanh nghiệp này còn thường xuyên duy trì các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ đồng bào chịu thiên tai bão lũ, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, hỗ trợ kinh phí điều trị cho các bệnh nhi Viện K, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng…

Tập đoàn DOJI chia sẻ khó khăn với Đà Nẵng để chống dịch Covid-19
Đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI đã trao tặng 2 tỷ đồng nhằm kịp thời tiếp sức cho Đà Nẵng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư