Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cận cảnh những thiên đường nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Hồng Hạnh - 28/06/2022 14:46
 
Là điểm đến du lịch được yêu thích, Đà Nẵng sở hữu hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng phong phú, đẳng cấp quốc tế, với nhiều công trình được vinh danh trong ngành du lịch Thế giới.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Kiệt tác nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới

Nhắc tới các công trình du lịch làm nên dấu ấn của Việt Nam tại Đà Nẵng, không thể không nhắc tới khu nghỉ dưỡng xa xỉ hàng đầu thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Sun Group bắt tay với “ông hoàng resort” Bill Bensley thực hiện tại Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới 4 năm liên tiếp (2014-2017) chinh phục giải thưởng World Travel Award ở hạng mục "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới" đồng thời là “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu Thế giới” 3 năm liên tiếp (2018-2020), tạo nên kỳ tích trong ngành du lịch khách sạn. 

Nằm men bên những triền núi xanh rì của bán đảo Sơn Trà thơ mộng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chinh phục những chính khách, doanh nhân, người nổi tiếng trong nước và khắp thế giới bởi trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt đến tiêu chuẩn xa xỉ nhất của dịch vụ, không gian và những giá trị văn hóa, xã hội quý giá được chắt lọc.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hội tụ những tinh hoa kiến trúc và giá trị văn hóa Á Đông truyền thống, cùng các đặc quyền dịch vụ đẳng cấp 5 sao trong hơn 200 căn phòng sang trọng hướng biển. Từng thiết kế trong khu nghỉ dưỡng đều lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa Việt Nam nhưng được nâng tầm một cách tinh tế, trở thành không gian xa hoa, tiện nghi và đầy tính nghệ thuật. 

Không chỉ là một kiệt tác kiến trúc ẩn hiện giữa rừng và biển, mang tới cho du khách cảm giác thư thái như được hòa vào thiên nhiên tuyệt mỹ của Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn có hệ thống nhà hàng, dịch vụ giải trí, thư giãn, luyện tập hiện đại và đẳng cấp nhất. Khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao bởi bếp trưởng lừng danh ba sao Michelin, thư giãn với các gói chăm sóc được thiết kế tinh tế tại HARNN Heritage Spa, cùng các nghệ nhân khám phá nghệ thuật truyền thống Việt Nam và hàng loạt các dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, trong không gian riêng tư hòa giữa thiên nhiên, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng xa xỉ đích thực và đưa cái tên Việt Nam lên bản đồ nghỉ dưỡng thượng lưu của thế giới.

Những đặc quyền thượng lưu tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã chinh phục các nhà lãnh đạo những nền kinh tế lớn nhất thế giới và đưa khu nghỉ dưỡng trở thành địa điểm tổ chức những phiên họp quan trọng của Diễn đàn kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương APEC 2017.

Chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã chứng tỏ sức hút của sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam, đồng thời góp phần nâng tầm vị thế của du lịch Việt trên bản đồ du lịch thế giới.

Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels

Nằm bên bãi biển Mỹ An xinh đẹp, cách thị trấn cổ Hội An chỉ 20 phút, “Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới” Premier Village Danang Resort được ví như một tuyệt tác bên bờ biển Đông.

111 căn biệt thự ven biển chia thành nhiều loại hình độc đáo cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú và sự thư giãn hoàn hảo. Khách nghỉ tại Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels không chỉ được đắm mình trong không gian phóng khoáng, những con sóng biếc xanh, ẩm thực tươi ngon hấp dẫn mà còn rất thuận tiện khi di chuyển vào thành phố hay tới các điểm thăm quan lân cận.

Dịch vụ Spa với các liệu pháp đặc biệt từ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giúp lấy lại tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Câu lạc bộ cho trẻ em với dịch vụ bảo mẫu chuyên nghiệp, những bữa tiệc BBQ trong không gian vườn xanh mát, không gian mở chan hòa với thiên nhiên mang tới cho du khách bầu không khí trong lành và thuần khiết của biển khơi cùng hàng loạt trải nghiệm riêng có đã biến Premier Village Danang Resort trở thành điểm hẹn lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố ven sông Hàn.

Mùa hè năm nay, Premier Village Danang Resort đón chào du khách bằng một loạt gói nghỉ dưỡng hấp dẫn với nhiều ưu đãi đặc biệt như: gói nghỉ dưỡng và tiệc nướng trong villa riêng, gói nghỉ dưỡng trải nghiệm ẩm thực, gói nghỉ dưỡng chơi golf, gói trải nghiệm đám cưới với dịch vụ tổ chức đám cưới chuyên nghiệp và tận hưởng tuần trăng mật với ưu đãi lớn.

Mercure Danang French Village Ba Na Hills

Nằm trong quần thể Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà, Mercure Danang French Village Ba Na Hills là khách sạn 4 sao với 494 phòng nghỉ có thiết kế tựa như cung điện nguy nga của nước Pháp.

Như một dấu ấn hoàn hảo của nước Pháp trên đỉnh Bà Nà, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills được giải thưởng World Luxury Hotel Awards vinh danh là “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”và là “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á cho kỳ nghỉ trăng mật", “Khu nghỉ dưỡng chủ đề hàng đầu châu Á 2021”.

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra “Châu Âu thu nhỏ trên Núi Chúa”, những kỳ nghỉ vừa sang trọng, vừa riêng tư và ngập tràn xúc cảm, Mercure Danang French Village Bana Hills như một nốt sol diệu kỳ trên bản hòa nhạc du dương trong chuyến khám phá Bà Nà nhiều màu sắc của du khách.

Tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc Gothic mô phỏng các khu làng Pháp cổ thế kỷ 19, giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đỉnh Núi Chúa đẹp lãng mạn từ ban công. Cùng với đó là rất nhiều trải nghiệm độc đáo khác như ngâm mình trong làn nước ấm và thưởng thức những bộ phim bom tấn tại hồ bơi La Piscine, tham gia hành trình khám phá Làng Pháp, check-in Cầu Vàng nổi tiếng thế giới, tham dự những lễ hội, tận hưởng những show nghệ thuật đình đám chỉ Bà Nà mới có.

Novotel Danang Premier Han River

Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, Novotel Danang Premier Han River sở hữu vị trí đắc địa và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân và du khách. Đây là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong mọi dịch vụ tiện ích, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho du khách.

Không những thế, đây còn là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng, với nhiều trải nghiệm thú vị tại các nhà hàng đẳng cấp quốc tế, quầy bar tầng 36 thượng hạng có thể bao quát toàn cảnh thành phố.

Đó là lý do Novotel Danang Premier Han River nhận được giải thưởng “Khách sạn dành cho doanh nhân hàng đầu Việt Nam” do World Travel Awards trao tặng và được giới doanh nhân tin tưởng lựa chọn khi tới Đà Nẵng.

Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đề xuất 5 nhóm sản phẩm du lịch "chủ lực"
Đà Nẵng cần khai thác được du lịch tuyến biển cao cấp dưới nước, trên mặt nước và trên bờ, nhất là hình thành điểm đến du lịch MICE.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư