-
Thế giới di động lãi kỷ lục; Hòa Phát chào container “Made in Vietnam”; Đạm Hà Bắc lại lỗ -
Đường sắt Việt Nam "giải cơn khát" nhân lực đường sắt tốc độ cao -
Hoàn thành toàn bộ Dự án Trạm biến áp 220 kV Vũng Áng và đấu nối -
Tập đoàn Mavin được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị ngành Nông nghiệp công nghệ cao -
TP.HCM: Kinh tế quý III tăng tốc, niềm tin doanh nghiệp phục hồi mạnh -
Khải Hoàn Land tăng trưởng doanh thu đột biến trong quý III/2025
Theo đó, kể từ ngày 5/9/2016, đường dây nóng của UBND thành phố với số điện thoại là 888.773.666 sẽ bắt đầu hoạt động tiếp nhận và xử lý thông tin của doanh nghiệp, nhà đầu tư liên tục 24/24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần.
Người phản ánh thông tin là đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư, cá nhân phản ánh những vấn đề có liên quan đến thành phố Cần Thơ. Người phản ánh thông tin phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bằng lời nói qua đường dây nóng gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, nội dung thông tin phản ánh. Người phản ánh thông tin được giữ bí mật về họ tên, số điện thoại, nội dung phản ánh nếu có yêu cầu; phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính trung thực, chính xác của các thông tin phản ánh.
![]() |
| Đường dây nóng của UBND thành phố Cần Thơ được thiết lập với số điện thoại là 888.773.666 |
Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan được UBND thành phố giao thành lập bộ phận tiếp nhận và quản lý thông tin.
Cơ quan xử lý, trả lời thông tin là UBND thành phố, các Sở, ban ngành, các cơ quan có liên quan và UBND quận, huyện. Cơ quan xử lý, trả lời thông tin có trách nhiệm kiểm tra, xem xét, trả lời các thông tin phản ánh, chỉ đạo xử lý kịp thời những tồn tại, vướng mắc liên quan đến cơ quan mình; trường hợp vượt quá thẩm quyền báo cáo trực tiếp Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố để chỉ đạo giải quyết dứt điểm.
Đối với thông tin khẩn cấp thì cần phải xử lý ngay trong ngày làm việc; các thông tin về khiếu nại, tố cáo và các thông tin có tính chất phức tạp, thời gian xử lý theo quy định hiện hành; các thông tin khác xử lý tối đa trong 3 ngày làm việc. Cơ quan xử lý thông tin phải trả lời bằng lời nói qua đường dây nóng hoặc bằng văn bản, chuyển về cơ quan tiếp nhận thông tin (gồm file mềm) qua hệ thống Quản lý điều hành văn bản điện tử của thành phố. Khi nhận được kết quả của cơ quan xử lý, trả lời thông tin thì cơ quan tiếp nhận, quản lý thông tin thông báo kết quả đến người phản ánh thông tin ngay trong ngày làm việc bằng hình thức gọi điện thoại trực tiếp hoặc trên Cổng thông tin điện tử của thành phố hoặc bằng các hình thức phù hợp khác.
-
Thế giới di động lãi kỷ lục; Hòa Phát chào container “Made in Vietnam”; Đạm Hà Bắc lại lỗ -
Đường sắt Việt Nam "giải cơn khát" nhân lực đường sắt tốc độ cao -
Hoàn thành toàn bộ Dự án Trạm biến áp 220 kV Vũng Áng và đấu nối -
Tập đoàn Mavin được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
TP.HCM: Kinh tế quý III tăng tốc, niềm tin doanh nghiệp phục hồi mạnh -
Khải Hoàn Land tăng trưởng doanh thu đột biến trong quý III/2025 -
Thái Lan áp thuế chống bán phá giá thép không gỉ cán nguội của Việt Nam -
Trạm biến áp 500 kV Quảng Trị: Vượt mưa bão để về đích -
Chính thức giao nhà đầu tư nghiên cứu mở rộng cao tốc huyết mạch cửa ngõ Thủ đô -
Trước 4 xu hướng tổ chức sự kiện toàn cầu: Việt Nam “bắt nhịp” ra sao? -
ASG - 15 năm kiến tạo nền tảng cho hành trình vươn xa
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

