-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
Theo đó, kể từ ngày 5/9/2016, đường dây nóng của UBND thành phố với số điện thoại là 888.773.666 sẽ bắt đầu hoạt động tiếp nhận và xử lý thông tin của doanh nghiệp, nhà đầu tư liên tục 24/24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần.
Người phản ánh thông tin là đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư, cá nhân phản ánh những vấn đề có liên quan đến thành phố Cần Thơ. Người phản ánh thông tin phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bằng lời nói qua đường dây nóng gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, nội dung thông tin phản ánh. Người phản ánh thông tin được giữ bí mật về họ tên, số điện thoại, nội dung phản ánh nếu có yêu cầu; phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính trung thực, chính xác của các thông tin phản ánh.
![]() |
| Đường dây nóng của UBND thành phố Cần Thơ được thiết lập với số điện thoại là 888.773.666 |
Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan được UBND thành phố giao thành lập bộ phận tiếp nhận và quản lý thông tin.
Cơ quan xử lý, trả lời thông tin là UBND thành phố, các Sở, ban ngành, các cơ quan có liên quan và UBND quận, huyện. Cơ quan xử lý, trả lời thông tin có trách nhiệm kiểm tra, xem xét, trả lời các thông tin phản ánh, chỉ đạo xử lý kịp thời những tồn tại, vướng mắc liên quan đến cơ quan mình; trường hợp vượt quá thẩm quyền báo cáo trực tiếp Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố để chỉ đạo giải quyết dứt điểm.
Đối với thông tin khẩn cấp thì cần phải xử lý ngay trong ngày làm việc; các thông tin về khiếu nại, tố cáo và các thông tin có tính chất phức tạp, thời gian xử lý theo quy định hiện hành; các thông tin khác xử lý tối đa trong 3 ngày làm việc. Cơ quan xử lý thông tin phải trả lời bằng lời nói qua đường dây nóng hoặc bằng văn bản, chuyển về cơ quan tiếp nhận thông tin (gồm file mềm) qua hệ thống Quản lý điều hành văn bản điện tử của thành phố. Khi nhận được kết quả của cơ quan xử lý, trả lời thông tin thì cơ quan tiếp nhận, quản lý thông tin thông báo kết quả đến người phản ánh thông tin ngay trong ngày làm việc bằng hình thức gọi điện thoại trực tiếp hoặc trên Cổng thông tin điện tử của thành phố hoặc bằng các hình thức phù hợp khác.
-
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


