
-
Gilimex muốn thoái toàn bộ vốn tại Công ty bị nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục
-
Cổ phiếu “bốc hơi” 73,5% giá trị, CII tiếp tục muốn bán thêm 10 triệu cổ phiếu NBB
-
Cổ đông QCG muốn Sunny Island đưa hồ sơ Dự án Phước Kiển cho bên thứ ba
-
Nhà Thủ Đức được điều chỉnh giảm số tiền bị cưỡng chế thuế và không tính lãi chậm trả
-
Danh sách thoái vốn năm 2022 của SCIC thiếu vắng hàng loạt tên tuổi lớn -
Bảo Việt trình kế hoạch lợi nhuận đi ngang, cổ tức năm 2021 cao kỷ lục
![]() |
Cảng Đình Vũ đang trở thành 1 cảng container chuyên nghiệp. Ảnh: Thanh Tân |
Thông tin về kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2021, ông Cao Văn Tĩnh, Tổng giám đốc Cảng Đình Vũ cho biết, dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của Covid-19, cạnh tranh thị phần và giá cước cảng biển trong khu vực diễn ra gay gắt; chi phí thuê tàu cao, dẫn đến một số hãng tàu dừng khai thác chuyến tàu nội Á tại Cảng... Song, Cảng Đình Vũ đã đạt được kết quả sản xuất, kinh doanh ấn tượng. Tất cả các chỉ tiêu đều hoàn thành, hoàn thành vượt mức kế hoạch và tăng trưởng cao so với kết quả thực hiện năm 2020.
Cụ thể, tổng sản lượng thông qua năm 2021 đạt trên 601.096 Teus, vượt 2,58% chỉ tiêu kế hoạch (tăng 7,57% so với năm 2020); tổng doanh thu đạt 691,777 tỷ đồng, vượt 9,11% chỉ tiêu kế hoạch, tăng 13,37% so với năm 2020; lợi nhuận trước thuế đạt 339,299 tỷ đồng, vượt 11,25% so với kế hoạch được giao, tăng 16,86% so với năm 2020; đóng góp ngân sách nhà nước là hơn 93 tỷ đồng. Thu nhập bình quân ước đạt trên 17 triệu đồng/người/tháng. Chi trả cổ tức năm 2021 bằng tiền mặt với 50% vốn điều lệ.
Trong năm 2021, hàng hóa xuất nhập khẩu lưu thông tốt hơn năm 2020, sản lượng hàng hóa trong khu vực Hải Phòng có sự tăng trưởng ở mức 2 con số. Công ty tổ chức khai thác hàng hóa tại bãi container Cảng Đình Vũ, đóng góp gần 30 tỷ đồng vào tổng doanh thu; doanh thu điện lạnh tăng trưởng 205% so với năm 2020.
Công ty đã tiếp thị thêm sản lượng hàng hạ bãi từ các hãng tàu lớn; điều chỉnh giá xếp dỡ đầu trong; tiếp thị thêm các chuyến tàu Ad-hoc của KMTC, SKR, các chuyến tàu của Trường Hải Chu Lai vận chuyển hàng trung chuyển và nội địa... tăng sản lượng, doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.
Ông Vũ Tuấn Dương, Chủ tịch HĐQT Cảng Đình Vũ cho biết, Công ty sẽ không ngừng nâng cao trình độ, kiến thức cho cán bộ, nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Cùng với đó, đội ngũ lãnh đạo Cảng Đình Vũ vẫn cần có những quyết sách phát triển theo chiều sâu và chiều rộng, mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ sau cảng, đưa Cảng Đình Vũ ngày càng tăng trưởng, có thương hiệu và trở thành một cảng container chuyên nghiệp, hiện đại trong khu vực.

-
Gilimex muốn thoái toàn bộ vốn tại Công ty bị nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục
-
Cổ phiếu “bốc hơi” 73,5% giá trị, CII tiếp tục muốn bán thêm 10 triệu cổ phiếu NBB
-
JVC tiếp tục lỗ thêm 24,4 tỷ đồng sau kiểm toán, nâng lỗ luỹ kế 1.121,75 tỷ đồng
-
Cổ đông QCG muốn Sunny Island đưa hồ sơ Dự án Phước Kiển cho bên thứ ba
-
Hoa Sen phát hành cổ phiếu ESOP giá chiết khấu 40,6%, nhưng vẫn “ế” hơn 2 triệu -
Nhà Thủ Đức được điều chỉnh giảm số tiền bị cưỡng chế thuế và không tính lãi chậm trả -
BIDV rao bán Dự án Nhà máy Thủy điện Tân Thượng do Đức Long Gia Lai đầu tư -
Thách thức bài toán tạo nguồn tại Petrolimex -
Kinh Bắc lại muốn đánh giá lại tài sản để giúp lợi nhuận quý II tăng đột biến? -
Gỗ Trường Thành vẫn khó khăn sau nhiều năm tái cấu trúc -
PV Power NT2 đặt kế hoạch lợi nhuận thấp nhất trong 9 năm trở lại đây
-
Lễ hội bóng đá biển Huda hứa hẹn bùng nổ hè 2022
-
Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng: Lạm phát giá - Đủ cách tồn tại trong bão giá
-
Tương lai không gian sống Việt Nam – hài hòa giữa quá khứ và tương lai
-
Công bố danh sách Top 10 Công ty Công nghệ Uy tín năm 2022
-
AWS cam kết tiếp tục hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam
-
Abaha - Startup công nghệ SAAS Business App huy động vốn thành công vòng Pre-Series A