Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh dừng phát thanh tại ga nội địa để giảm tiếng ồn
Việt Hương - 05/11/2020 08:51
 
Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, từ ngày 16/11, đơn vị sẽ ngừng phát thanh thông tin chuyến bay tại Nhà ga hành khách nội địa nhằm giảm thiểu tiếng ồn từ hệ thống phát thanh.

Theo lãnh đạo đơn vị này, với nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, các thông tin sẽ được hiển thị trên các màn hình thông tin chuyến bay (FIDS) tại khu vực nhà ga.

Từ ngày 16-11, dừng phát thanh thông tin chuyến bay tại ga nội địa
Từ ngày 16/11, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh dừng phát thanh thông tin chuyến bay tại ga nội địa

Hệ thống này mới được Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh nâng cấp, đảm bảo cung cấp thông tin một cách kịp thời, chính xác. Hành khách cần chủ động theo dõi thông tin để đảm bảo ra máy bay đúng giờ, tránh lỡ chuyến bay.

Việc phát thanh sẽ chỉ thực hiện trong một số trường hợp thật cần thiết. Trong thời gian mới chuyển đổi, nhân viên hàng không làm việc tại nhà ga sẽ tăng cường hỗ trợ, hướng dẫn hành khách, nhất là đối với một số hành khách chưa quen với màn hình hiển thị thông tin chuyến bay, lãnh đạo đơn vị này cho hay.

Việc không phát thanh thông tin chuyến bay đã thành thông lệ trên thế giới và đã được một số sân bay lớn ở Việt Nam áp dụng, mang lại cho hành khách sự thoải mái, dễ chịu khi không bị làm phiền bởi tiếng ồn từ hệ thống phát thanh.

Đây cũng là một trong nhiều giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh. 

Chủ tịch Quốc hội: Khánh Hòa phấn đấu trở thành trung tâm du lịch tầm cỡ quốc tế
Tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Khánh Hoà lần thứ XVIII ngày 13/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư