-
Đề xuất chấm dứt hợp đồng BOT tuyến đường ven biển Thanh Hóa trị giá 3.372 tỷ đồng -
Năm 2024, Hà Nội thu hút được 2,2 tỷ USD vốn FDI, tăng 30% -
Bổ sung 7.850 tỷ đồng xây dựng Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh; 1.200 tỷ đồng xây dựng dự án WHA Industrial Zone 2 -
Nhiều doanh nghiệp đến Đồng Nai đề xuất đầu tư khu công nghiệp -
Phân cấp cho địa phương thực hiện mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
Đề xuất bổ sung Sân bay Gia Bình vốn 31.300 tỷ đồng vào quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc
Đó là thông tin UBND TP Đà Nẵng cho biết vào sáng 7/10. Quy hoạch điều chỉnh lần này do Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ký. Theo Quyết định, Đà Nẵng phê duyệt nâng cấp, mở rộng cảng Tiên Sa giai đoạn 2 (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) từ 86.000m2 lên 86.674m2.
Cảng Tiên Sa mở rộng giai đoạn 2 sẽ có vị trí phía Bắc giáp núi Sơn Trà, kè chắn sóng và khu Hải quan; phía Nam giáp cảng Tiên Sa hiện trạng và vịnh Đà Nẵng; phía Tây giáp vịnh Đà Nẵng; phía Đông giáp núi Sơn Trà và đường giao thông 6,5m. Sau khi điều chỉnh, diện tích đất bến container 50.000 DWT là 10.230m2, đất bến 20.000 DWT là 4.672m2, đất bãi container bốc xếp bằng RTG là 19.775m2 (tỉ lệ 23,08%), đất bãi chứa hàng 16.732m2 (tỉ lệ 19,53%)...
UBND TP Đà Nẵng đã giao Công ty CP Cảng Đà Nẵng có trách nhiệm thực hiện các bước tiếp theo đúng quy định đồng thời phối hợp Viện Quy hoạch Xây dựng Đà Nẵng thực hiện cắm mốc theo Tổng mặt bằng điều chỉnh quy hoạch được duyệt. Ngoài ra, Công ty CP Cảng Đà Nẵng cũng có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện nạo vét đảm bảo chiều sâu mớm nước theo quy định.
Được biết, hiện nay, Cảng Tiên Sa đang là một trong những cảng biển nước sâu lớn nhất cả nước (12m) với công suất trung chuyển hàng hoá lên đến 7 triệu tấn mỗi năm. Tại cảng, trung bình mỗi tuần có 10 – 14 chuyến hàng container được trung chuyển. Đặc biệt, Cảng đã tiếp nhận tàu chở hàng rời 50 ngàn DWT, tàu container 3 ngàn TEU và tàu khách 100 ngàn GRT.
-
Đề xuất chấm dứt hợp đồng BOT tuyến đường ven biển Thanh Hóa trị giá 3.372 tỷ đồng -
Năm 2024, Hà Nội thu hút được 2,2 tỷ USD vốn FDI, tăng 30% -
Bổ sung 7.850 tỷ đồng xây dựng Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh; 1.200 tỷ đồng xây dựng dự án WHA Industrial Zone 2 -
Nhiều doanh nghiệp đến Đồng Nai đề xuất đầu tư khu công nghiệp
-
Phân cấp cho địa phương thực hiện mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
Đề xuất bổ sung Sân bay Gia Bình vốn 31.300 tỷ đồng vào quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc -
Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch mạng lưới đường bộ -
Tây Ninh: Tốc độ tăng trưởng GRDP xếp thứ 19/63 tỉnh, thành phố -
Tăng trưởng kinh tế tỉnh Long An đạt khoảng 8,3% trong năm 2024 -
Khánh Hòa gặp khó khi tách dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng khỏi dự án đầu tư -
Bước nước rút trên các đại công trường cao tốc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/1 -
2 TP.HCM cần trên 4,4 triệu tỷ đồng đầu tư các dự án theo quy hoạch -
3 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Cơ hội vàng để Việt Nam đón nguồn lực tài chính dịch chuyển -
4 Lãi suất dự báo đi ngang trong năm 2025 -
5 Đề xuất bổ sung Sân bay Gia Bình vốn 31.300 tỷ đồng vào quy hoạch cảng hàng không, sân bay toàn quốc
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền
- Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3)