Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cảnh sát PCCC Thanh Hóa tọa đàm với doanh nghiệp
Sĩ Chức - 16/09/2016 17:37
 
Sáng ngày 16/9, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã tổ chức buổi Tọa đàm lắng nghe ý kiến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp về công tác PCCC, cứu nạn cứu hộ và xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa. Tham dự có 312 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp, tổ chức đóng trên địa bàn có những hoạt động tiêu biểu về công tác PCCC.

Chủ trì buổi tọa đàm, Đại tá Lê Văn Cửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC Thanh Hóa cũng đã chỉ ra những hạn chế, thiếu xót tại các doanh nghiệp đối với công tác PCCC. Nhất là sau khi pháp lệnh quy định việc quản lý nhà nước về PCCC và văn bản Luật về PCCC có hiệu lực.

Cũng tại buổi tọa đàm, đại diện các doanh nghiệp và lực lượng Cảnh sát PCCC đã trao đổi thẳng thắn những vấn đề còn tồn tại, những vướng mắc trong việc triển khai công tác PCCC cũng như đề cập thẳng thắn về nhũng nhiễu của cán bộ Cảnh sát PCCC khi đi kiểm tra công tác này…

.
.

Giám đốc Cảnh sát PCCC Thanh Hóa cam kết chấn chỉnh nghiêm đội ngũ cán bộ; từng bước tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trong khuôn khổ cho phép của pháp luật. Đồng thời tạo điều kiện giúp doanh nghiệp tinh giản được các thủ tục hành chính, đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ trong sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Được biết, hiện nay trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 6.127 cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC. Trong đó có 2.305 cơ sở nguy hiểm về cháy, nổ như: 3 nhà máy nhiệt điện; 6 kho xăng dầu; trên 800 cửa hàng xăng dầu, gas; 14 nhà máy sản xuất xi măng, giấy, đường, cồn; 35 cơ sở sản xuất dệt may;…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư