-
Gỡ khó cho đất "dính quy hoạch" -
Việt Nam góp mặt top 30 nền kinh tế xuất khẩu nhiều nhất thế giới -
Ngăn vấn nạn khai thác cát tràn lan -
Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam - Bulgaria -
Giao UBND tỉnh Bình Định làm chủ quản đầu tư đường băng số 2 sân bay Phù Cát -
Quốc hội đồng ý lập Quỹ Bảo tồn di sản văn hóa
Việc đưa vào khai thác tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn sẽ rút ngắn thời gian chạy xe từ Hà Nội lên Lạng Sơn và ngược lại từ 4 giờ xuống còn khoảng 3 giờ. |
Ngày 10/1/2020, ông Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đã chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện, thời điểm quyết định công bố đưa vào khai thác đoạn tuyến cao tốc Km45+100 – Km109+660 thuộc công trình đường cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn theo đề xuất của nhà đầu tư.
Tham dự buổi họp có đại diện UBND tỉnh Bắc Giang, các sở, ngành của 2 tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn; Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội và Công ty cổ phần BOT Bắc Giang - Lạng Sơn…
Tại cuộc họp, ông Hồ Tiến Thiệu đánh giá cao những nỗ lực của nhà đầu tư cùng các bên liên quan trong việc hoàn thành và đưa cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn vào khai thác để phục vụ miễn phí cho người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán.
Ông Hồ Tiến Thiệu thống nhất việc đưa tuyến cao tốc vào vận hành miễn phí trong dịp Tết Canh Tý và cho biết tỉnh này sẽ sớm tuyên truyền đến người dân về kế hoạch đưa tuyến cao tốc vào vận hành để đảm bảo an ninh, an toàn giao thông.
Trước đó, UBND tỉnh Lạng Sơn – Cơ quản quản lý Nhà nước có thẩm quyền thống nhất đưa Dự án vào vận hành miễn phí trong dịp Tết Canh Tý, bắt đầu từ ngày 15/1/2020.
Đối với những khó khăn, vướng mắc về phương án tài chính của dự án, ông Hồ Tiến Thiệu nhấn mạnh, UBND tỉnh Lạng Sơn sẽ làm việc với các bên liên quan để có phương án báo cáo Chính phủ, Quốc hội trong quý I/2020.
Vào đầu tháng 12/2019, Công ty BOT Bắc Giang – Lạng Sơn đã đề nghị đưa tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đi vào vận hành miễn phí là để phục vụ nhu cầu đi lại rất cấp bách của người dân dịp Tết cổ truyền. Việc nỗ lực để đưa tuyến cao tốc vào vận hành miễn phí dịp Tết cổ truyền thể hiện tính nhân văn của nhà đầu tư đối với người dân, xã hội. Việc này, Tập đoàn Đèo Cả đã thực hiện tại các dự án trước đó như việc đưa hầm Cù Mông vào khai thác miễn phí phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết Kỷ Hợi năm ngoái.
-
Ngăn vấn nạn khai thác cát tràn lan -
Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam - Bulgaria -
Đất đấu giá "ảo", làm sao để kiềm chế? -
Giao UBND tỉnh Bình Định làm chủ quản đầu tư đường băng số 2 sân bay Phù Cát -
Quốc hội đồng ý lập Quỹ Bảo tồn di sản văn hóa -
Xử lý dự án bất động sản gặp khó: Làm rõ nội hàm “không hợp thức hóa các vi phạm” -
Thủ tướng: Can thiệp vào hoạt động doanh nghiệp nhà nước sẽ làm méo mó thị trường
-
1 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
2 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
3 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
4 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/11
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị