Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Cát Phượng: 'Tôi không muốn gục ngã lúc này'
Cherry Trần (vnexpress) - 18/09/2018 15:06
 
"Tôi bình thản quá khán giả không hiểu lại cho tôi đứng sau vụ này, tôi càng đau hơn tỷ lần", Cát Phượng viết.
Cát Phượng rất mệt mỏi trước tin đồn cô đứng sau đạo diễn mọi chuyện để PR phim cho ông xã Kiều Minh Tuấn.
Cát Phượng rất mệt mỏi trước tin đồn cô đứng sau 'đạo diễn' mọi chuyện để PR phim cho ông xã Kiều Minh Tuấn.

Trước thông tin chồng trẻ công khai yêu An Nguy tối 13/9, một số người cho rằng Cát Phượng đứng sau "đạo diễn" mọi chuyện, giúp PR phim mới của ông xã Kiều Minh Tuấn. Sự việc này khiến nữ diễn viên hài bức xúc và đã đứng ra "dằn mặt" kẻ bôi nhọ cô. Cát Phượng cũng khẳng định thông tin này là sai sự thật nhưng một số khán giả vẫn không tin và trách móc. 

Trên trang cá nhân, Cát Phượng viết: "Tôi đang cố gắng giữ thăng bằng, tôi đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể. Vì nếu tôi khóc nhiều tôi biết tôi sẽ gục ngã. Nhưng tôi không muốn gục ngã trong lúc này. Tôi bình thản quá khán giả không hiểu lại cho tôi đứng sau vụ này, tôi càng đau hơn tỷ lần... Bây giờ nhiều trang tin đăng bậy, câu view khiến tôi rất mệt mỏi".

Dòng chia sẻ của Cát Phượng nhận được rất nhiều lời động viên của fan. Facebooker Quế Thanh động viên: "Tụi con và tất cả những cô chú, anh chị em khán giả - những người chịu thấu hiểu, chịu lắng nghe sẽ luôn bên cạnh ủng hộ cô và chú. Quá khứ đã quá nhiều nước mắt, con hiểu cô cũng không đặt nhiều kỳ vọng cho tương lai nên con chỉ mong cô luôn vui vẻ như chính niềm vui cô mang đến cho mọi người, cô nhé". 

Cùng quan điểm, Facebooker Thanh Thúy chia sẻ: "Thương lắm! Một ngày ra vào trang cá nhân của chị không biết bao nhiêu lần. Không phải để nhiều chuyện mà để xem chị có thực sự ổn? Cố lên chị. Vạn sự tùy duyên". "Rồi sẽ ổn thôi chị! Trời không phụ lòng người tốt đâu. Cứ bình thản, vui cười chị nhé", Facebooker Trần Thu viết.

 

 

Kiều Minh Tuấn ngượng ngùng bên An Nguy sau khi gây bão dư luận
An Nguy và Kiều Minh Tuấn xuất hiện tại Hà Nội tối 17/9 sau khi công khai yêu nhau.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư