Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cậu con trai út bảnh trai của Tổng thống Donald Trump
Hướng Dương (vnexpress) - 11/11/2016 09:51
 
Barron Trump được bố mẹ yêu chiều và giống như 'phiên bản nhí' của Donald Trump về cả sở thích lẫn tính cách.
Barron Trump sinh ngày 20/3/2006, là con duy nhất của Donald Trump với người vợ thứ ba Melania. Trước Barron, tỷ phú Mỹ có 4 người con khác đã trưởng thành là Donald Jr., Eric và Ivanka với người vợ đầu Ivana Trump, và Tiffany Trump với vợ hai Marla Maples.

Barron Trump sinh ngày 20/3/2006, là con duy nhất của Donald Trump với người vợ thứ ba Melania. Trước Barron, tỷ phú Mỹ có 4 người con khác đã trưởng thành là Donald Jr., Eric và Ivanka với vợ đầu Ivana Trump, và Tiffany Trump với vợ hai Marla Maples.

Từ bé Barron đã gây chú ý bởi vẻ xinh xắn, dễ thương. Theo bà Melania, người sẽ chính thức trở thành đệ nhất phu nhân của nước Mỹ vào tháng 1 tới, Barron là một cậu bé thông minh, rất đặc biệt và mạnh mẽ, cứng rắn, biết rõ mình muốn gì. Đó cũng là lý do vì sao Melania thường gọ Barron là Donald nhí.

Từ bé Barron đã gây chú ý bởi vẻ xinh xắn, dễ thương. 

cau-con-trai-ut-de-thuong-cua-donald-trump-2

Mỗi khi cùng mẹ Melania, một cựu người mẫu, đi sự kiện, cậu bé thu hút ống kính phóng viên.  

Theo bà Melania, người sẽ chính thức trở thành đệ nhất phu nhân của nước Mỹ vào tháng 1 tới, Barron là một cậu bé thông minh, rất đặc biệt và mạnh mẽ, cứng rắn, biết rõ mình muốn gì. Đó cũng là lý do vì sao Melania thường gọ Barron là Donald nhí.

Theo bà Melania, người sẽ chính thức trở thành đệ nhất phu nhân của nước Mỹ vào tháng 1 tới, Barron là một cậu bé thông minh, rất đặc biệt và mạnh mẽ, cứng rắn, biết rõ mình muốn gì. Đó cũng là lý do vì sao Melania thường gọi Barron là "Donald phiên bản nhí".

Barron thích tự mình làm nên những tác phẩm nghệ thuật về máy bay và trực thăng. Tuy là tỷ phú nhưng điều đặc biệt là vợ chồng Donald Trump chỉ thuê giúp việc nấu nướng, dọn dẹp và làm các công việc khác trong nhà nhưng không thuê vú em trông Barron.

Barron thích tự mình làm nên những tác phẩm nghệ thuật về máy bay và trực thăng. Tuy là tỷ phú nhưng điều đặc biệt là vợ chồng Donald Trump chỉ thuê giúp việc nấu nướng, dọn dẹp và làm các công việc khác trong nhà nhưng không thuê vú em trông Barron.

Trump từng nói với People rằng: Chúng tôi hạn chế tối đa có thể. Nếu bạn cần quá nhiều sự trợ giúp trong việc chăm con, bạn sẽ khó gần gũi, hiểu rõ các con mình. Tôi luôn tự hào mình là một người cha tốt.

Trump từng nói với People rằng: "Chúng tôi hạn chế tối đa có thể. Nếu bạn cần quá nhiều sự trợ giúp trong việc chăm con, bạn sẽ khó gần gũi, hiểu rõ các con mình. Tôi luôn tự hào mình là một người cha tốt".

Là trái ngọt duy nhất trong cuộc hôn nhân giữa tỷ phú Mỹ với vợ trẻ kém 24 tuổi, Barron luôn được mẹ chăm sóc chu đáo, cẩn thận nhất có thể, đặc biệt là khi chồng bà đi ra ngoài vận động tranh cử. Mối quan hệ của Melania và con trai rất thân thiết vì bà xem Barron là ưu tiên hàng đầu.

Là trái ngọt duy nhất trong cuộc hôn nhân giữa tỷ phú Mỹ với vợ trẻ kém 24 tuổi, Barron luôn được mẹ chăm sóc chu đáo, cẩn thận nhất có thể, đặc biệt là khi chồng bà đi ra ngoài vận động tranh cử. Mối quan hệ của Melania và con trai rất thân thiết vì bà xem Barron là "ưu tiên hàng đầu".

cau-con-trai-ut-de-thuong-cua-donald-trump-7

Barron Trump bảnh bao, đáng yêu trong một sự kiện vào năm 2009. 

cau-con-trai-ut-de-thuong-cua-donald-trump-8

Barron giống như phiên bản nhí của Donald Trump khi thường xuyên bắt chước ông. Cậu bé thích mặc suit, thích được thắt cà vạt bảnh bao như bố. 

cau-con-trai-ut-de-thuong-cua-donald-trump-9

Barron thích chơi bóng chày, đánh golf và chơi đùa với bạn bè. Donald Trump từng gọi con trai là một "vận động viên tự do". Barron và bố thường chơi golf, ăn tối cùng nhau. Bà Melania miêu tả "đây là một mối quan hệ tốt đẹp, đầy tình yêu thương và kính trọng".  

cau-con-trai-ut-de-thuong-cua-donald-trump-10

Barron cũng thích vui đùa với động vật. 

cau-con-trai-ut-de-thuong-cua-donald-trump-11

Vợ chồng Donald Trump cùng con trai trong một ảnh bìa trên tờ People. Tỷ phú Mỹ trìu mến quàng tay ôm cổ con. 

cau-con-trai-ut-de-thuong-cua-donald-trump-12

Là con trai của một tỷ phú thành đạt và sắp nhậm chức Tổng thống Mỹ, Barron rất có thể sẽ tiếp bước cha trong lĩnh vực kinh doanh hay chính trị.


Ảnh: AFP, Reuters, Just Jared

Con gái út cực sang chảnh của Tổng thống Donald Trump
Tiffany nổi tiếng với vai trò là một thành viên của "hội con nhà giàu trên Instagram". Cô thường xuyên xuất hiện tại những hộp đêm cao cấp bậc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư