Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thú chơi đồ hiệu của con gái Tổng thống Donald Trump
Sao Mai - 10/11/2016 11:41
 
Ivanka Trump sở hữu nhiều thiết kế đắt giá của Oscar de la Renta, Dolce & Gabbana...

Ivanka Trump là con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ đầu Ivana Zelníčková. Là một doanh nhân và cựu người mẫu, cô hiện giữ chức phó Chủ tịch của The Trump Organization. 

 

Năm 2007, Ivanka Trump nằm trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn. Trong ảnh, người đẹp chụp ảnh cùng mẹ trong một sự kiện.

 

Ivanka Trump trước căn hộ sang trọng của cô ở Manhattan (Mỹ). Cô diện bộ váy hiệu Jean Paul Gaultier, áo len chui cổ của Sophie Theallet đi kèm giày và hoa tai tự thiết kế.

 

Có bố là tỷ phú Mỹ, lại có thương hiệu thời trang mang tên mình, Ivanka Trump sở hữu tủ đồ khiến nhiều người mơ ước. Dù ở nhà hay ra đường, Ivanka Trump vẫn luôn ý thức ăn vận lịch sự, phù hợp hoàn cảnh. Bên trong căn hộ, người đẹp 34 tuổi diện bộ váy của nhà mốt Italy nổi tiếng Dolce & Gabanna chơi đùa cùng các con.

 

Tủ đồ của Ivanka Trump chứa hàng trăm bộ cánh đến từ nhiều thương hiệu cả bình dân lẫn cao cấp trên thế giới. Cô yêu thích các món đồ của Cushnie et Ochs, Black Halo, J. Mendel, Carolina Herrera, Giambattista Valli hay Dolce & Gabbana.... Nhưng hơn tất cả, Ivanka cho biết cô say mê các thiết kế của Oscar de la Renta bởi chúng giúp cô phát huy được hết vẻ nữ tính. 

 

Đến thảm đỏ một sự kiện, người đẹp diện váy cut-out của Cushnie et Ochs. Mái tóc chải ngôi giữa búi gọn phía sau giúp cô trở nên thanh lịch hơn với bộ váy gợi cảm. 

 

Ivanka Trump quyến rũ trong bộ đầm đuôi cá cúp ngực, kết hợp vòng cổ kim cương của thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Nam Phi - De Beers.

 

Bước lên thảm đỏ Met Gala 2015, cô tỏa sáng với bộ đầm xanh dương của Prabal Gurung.

 

Bộ váy hồng tối giản của nhà thiết kế nổi tiếng Giambattista Valli giúp cô che bớt bụng bầu trong một sự kiện thời trang.

 

Ái nữ của Tổng thống Mỹ khoe ngực trong chiếc đầm hiệu Oscar de la Renta.

 

Sở hữu thân hình lý tưởng, vòng một lớn, nhưng Ivanka lại chọn phong cách diện đồ thanh lịch, không chủ đích khoe da thịt. Trong một sự kiện, khi đi cùng chồng Jared Kushner, cô chọn váy cổ yếm ánh kim bằng lụa cao cấp.

 
Con gái Tổng thống Donald Trump xinh đẹp, tài giỏi cỡ nào?
34 tuổi, Ivanka Trump hiện là người phụ nữ được tìm kiếm thông tin nhiều nhất trên mạng internet.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư