Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cây hài triệu USD Thái Hòa xin lỗi khán giả sau 3 ngày "Fan cuồng" ra rạp
Nhất Thanh (Vnexpress) - 19/07/2016 13:59
 
Nam diễn viên bày tỏ anh mất ăn mất ngủ vì sự đón nhận của khán giả dành cho tác phẩm mới, dù thông tin về thể loại phim không rõ ràng.
 Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn trong
Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn trong "Fan cuồng"

Từ khi công bố trailer đầu tiên hồi tháng 4, Fan cuồng trở thành một trong những tác phẩm được kỳ vọng của màn ảnh Việt. Bộ phim có sự góp mặt của Thái Hòa - cái tên gắn liền với hàng loạt phim hài ăn khách vài năm trở lại đây như Để Mai Tính, Để mai tính 2, Tèo em...

Chính bởi thương hiệu "cây hài triệu USD" Thái Hòa, Fan cuồng được êkíp truyền thông là phim hài ngân sách lớn mới nhất của anh - 26 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi phim ra mắt, người xem và giới chuyên môn nhận định chung tác phẩm ít gây cười và thuộc thể loại tình cảm lãng mạn xoáy vào chủ đề nhạc rock.

Tối 18/7, Thái Hòa đăng tâm thư bằng video trên trang cá nhân, xin lỗi khán giả sau khi phim ra rạp ba ngày và thu về 8 tỷ đồng (nhà sản xuất tiết lộ).

Diễn viên xin lỗi khán giả bởi anh và êkíp chưa làm tốt chuyện cung cấp thông tin tới người xem. Anh xác nhận Fan cuồng là phim lãng mạn và có yếu tố du hành thời gian, còn tiếng cười trong phim chỉ nhẹ nhàng để tôn những cung bậc cảm xúc. Nam diễn viên cảm ơn khán giả đã đến xem và ủng hộ phim dù biết không phải là phim hài.

Nam diễn viên 42 tuổi cho biết anh mất ăn mất ngủ trước sự đón nhận của khán giả với Fan cuồng trong ba ngày công chiếu. Bởi đây là dự án được đầu tư lớn với kinh phí 26 tỷ đồng. Phim đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ về cách diễn xuất của anh và hướng đi mới của êkíp sản xuất.

Fan cuồng là hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock với mục đích giải cứu nền rock Việt. Bên cạnh Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh và Phương Trinh Jolie, phim có sự tham gia của Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Đinh Ngọc Diệp.

Tác phẩm nhận khen chê trái chiều của khán giả và giới chuyên môn. Nhiều người nhận định phim đánh dấu sự tái xuất của Thái Hòa nhưng không gây cười như kỳ vọng.

Võ sĩ Mike Tyson đến Việt Nam đóng phim với Trần Bảo Sơn
Tay đấm quyền Anh nổi tiếng sẽ vào vai đối đầu với nhân vật do Trần Bảo Sơn đóng chính trong phim "Girls 2 - Những cô gái và gangster".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư