-
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) nhằm vinh danh và ghi nhận các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đồng thời thể hiện mức độ gắn kết cao của nhân viên và văn hóa nơi làm việc dẫn đầu thị trường.
Giải thưởng “Nhân sự đa dạng, công bằng và hòa nhập” (DEI - Diversity, Equity & Inclusion) công nhận các doanh nghiệp đã có những bước tiến đáng kể trong việc tạo ra môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.
![]() |
Để nhận được sự công nhận danh giá này, Central Retail tại Việt Nam đã chứng minh việc tạo ra môi trường làm việc có sự gắn kết cao, được nhân viên đánh giá là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á và là một trong những nhà tuyển dụng xuất sắc được lựa chọn của châu Á.
Đại diện cho Central Retail tại Việt Nam, tham gia nhận giải có bà Beatrice Kwok – Giám đốc Nhân sự cấp cao cùng Ban lãnh đạo từ Phòng nhân sự Tập đoàn, Nguyễn Kim, Sports and Lifestyle...
Giải thưởng này một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của Central Retail tại Việt Nam, đồng thời khẳng định quyết tâm không ngừng của Tập đoàn trong việc phát triển môi trường làm việc gắn kết và hợp tác cho toàn bộ nhân viên, phù hợp với giá trị I-Care, thông qua đó cùng hiện thực hóa cam kết “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt.
![]() |
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 và sau hơn một thập kỷ, Central Retail tại Việt Nam đã trở thành nhà bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hoạt động trên 3 mảng kinh doanh cốt lõi: thực phẩm; phi thực phẩm - điện tử, gia đình & giải trí, thể thao & phong cách sống; và trung tâm thương mại/bất động sản.
Hệ sinh thái của Central Retail bao gồm các thương hiệu: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, Come Home, Kubo, and Robins hoạt động với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh thành lớn trên cả nước với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1.000.000 m2, với hơn 340 cửa hàng, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”
-
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo

.jpg)
.jpg)