Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
CEO Chìa khoá thành công đồng hành thiết thực cùng đội ngũ doanh nhân Việt
Thị Hồng - 27/09/2019 11:35
 
Sáng nay (27/9), tại TP.HCM, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp chủ trì tổ chức Diễn đàn “Từ khởi nghiệp tới thành công bền vững trong thời kinh tế số”, với khoảng 1.000 khách tham dự.

Ông Hoàng Hải Âu, Chủ tịch Hoàng Gia Media Group, Tổng đạo diễn chương trình CEO Chìa khoá Thành công, Chủ tịch CLB CEO Chìa khoá thành công chia sẻ, có lẽ chưa bao giờ Việt Nam khẳng định và ngày càng  tô đậm dấu ấn và hình ảnh của mình trên bản đồ thế giới như ngày nay. 

Và có thể nói, chưa bao giờ người dân Việt nói chúng có được cuộc sống vật chất đủ đầy và ấm no như ngày nay. Được đáp ứng mọi nhu cầu không kém những quốc gia phát triển nhất . Bởi chúng ta có nền kinh tế đang ngày càng phát triển và hội nhập sâu rộng với thế giới. 

Tẩt cả những thành tựu đó có được nhờ những chính sách kinh tế hợp thời và sáng suốt của Đảng và Chính phủ. 

Đặc biệt là quyết sách xây dựng nền kinh tế thị trường và Hội nhập kinh thế thế giới từ năm 2005 tới nay khiến cho chỉ trong vòng chưa đầy 15 năm, từ con số chưa tới 60.000, cộng đồng doanh nhân Việt đang tiến sát con số 1 triệu. Đưa tỷ lệ doanh nhân, một chỉ số quan trọng của nên kinh tế ngày càng tiệm cận với các nền kinh tế phát triển. 

“Trong giai đoạn lịch sử kinh tế vẻ vang đó, CEO Chìa khoá thành công - một chương trình kinh tế chuyên biệt của Đài truyền hình Việt Nam, với sự bảo trợ của VCCI đã kịp thời ra đời và bền bỉ trên sóng suốt những năm qua để đồng hành thiết thực cùng đội ngũ doanh nhân Việt đang lớn lên từng ngày”, ông Hoàng Hải Âu nói. 

Không chỉ như vậy, từ sóng truyền hình của chương trình, một cộng đồng doanh nhân chân chính và tâm huyết đã ra đời dưới sự dẫn dắt và bảo trợ của VTV và VCCI. Đó là Câu lạc bộ CEO Chìa khoá thành công. 

.
Ông Hoàng Hải Âu, Chủ tịch Hoàng Gia Media Group (Ảnh: Lê Toàn).

Diễn đàn được tổ chức hôm nay được tổ chức trong dịp tiến tới kỷ niệm 15 năm chương trình và nhân kỷ niệm tròn 1 tuổi, thay cho cam kết tiếp nối và sứ mệnh của Chương trình. 

Sự chung tay truyền lửa, đồng hành và lan toả tinh thần doanh nhân, kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh vì một cộng đồng Doanh nhân ngày càng tầm vóc. Một đất nước Việt Nam Hùng mạnh và Vững bền. 

Trên đà phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ số đang nhanh chóng trở thành nền tảng và động lực của nền kinh tế.  Đặc biệt, ngày nay mô hình kinh tế chia sẻ đang trở thành một xu hướng tất yếu trong mọi nghành kinh tế.

Điều này đang mở ra nhiều cơ hội, đồng thời cũng đặt ra vô vàn thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư