
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững -
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"
Trong những năm qua, Lê Văn Mười đã tích lũy được kinh nghiệm từ việc đã đưa ra các giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và tùy chỉnh cho các công ty vừa và lớn trong các ngành Thương mại, Dịch vụ, Xây dựng và Sản xuất.
Đội nhóm của Lê Văn Mười tập trung chủ yếu vào việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ phần mềm kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp tiên tiến. Điển hình với các ứng dụng: Phần mềm Đọc và kiểm tra Hóa đơn điện tử (https://checkinvoice.vn); Phầm mềm Quản lý và Kiểm tra Hóa đơn điện tử (https://quanlyhoadon.net); Phần mềm về chữ ký số (https://chukyso24h.vn)
![]() |
Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện bằng sức mạnh của sự đoàn kết, niềm hăng say nghiên cứu và với sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp quản trị ngày càng tốt hơn, với những quyết định nhanh và chính xác, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh tăng trưởng không ngừng.
Trong suốt quá trình đồng hành với doanh nghiệp, đội ngũ của CEO Lê Văn Mười luôn mong muốn được lắng nghe, tiếp thu, chia sẻ các ý kiến, đánh giá, khích lệ động viên từ các khách hàng, đối tác để xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn; đúng như quan điểm xây dựng, phát triển: “Phần mềm thông minh, Dịch vụ tận tình” https://checkinvoice.vn.
Với các phần mềm công nghệ, CEO Lê Văn Mười luôn tuân thủ các quy trình chặt chẽ khi tiếp xúc khách hàng. Trước tiên là thực hiện khảo sát, thấu hiểu, tư vấn, xây dựng giải pháp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn. Sau đó tiến hành nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ phần mềm tiên tiến đáp ứng các nhu cầu thực tế và định hướng tương lai của doanh nghiệp.
Từ đó cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể, luôn luôn phản hồi khách hàng trong vòng 04 giờ, hỗ trợ tại chỗ trong vòng 24-48 giờ. Từng bước tối ưu quản lý dự án bởi công cụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác và chứng tỏ phần mềm mang tính quản trị thống kê mạnh.
![]() |
Từng bước phát triển hệ thống sản phẩm ổn định trong tương lai, tập trung các sản phẩm cốt lõi được khách hàng tin tưởng và từng bước mở rộng thị trường là nền tảng vững chắc trong thời gian tới.
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững -
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai -
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái" -
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam -
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF -
Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian” -
Triển lãm “The Art-ffection by LG”: Không gian đánh dấu 3 thập kỷ đồng hành cùng người Việt
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai