Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 12 tháng 08 năm 2024,
CEO Piaggio Việt Nam được vinh danh vì đóng góp cho thu hút đầu tư nước ngoài
Hoàng Nam - 05/08/2024 20:45
 
Ông Gianluca Fiume, Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam”, vinh danh các Doanh nghiệp và Cá nhân tiêu biểu đóng góp nổi bật cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam là một trong ba đại diện của tỉnh Vĩnh Phúc được trao tặng Kỷ niệm chương danh giá này. Đã có 27 cá nhân tiêu biểu trên toàn quốc được vinh danh vì có thành tích đóng góp nổi bật cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Cụ thể, những cá nhân này thể hiện sự chấp hành nghiêm túc các chính sách về đầu tư nước ngoài theo quy định của pháp luật, đồng thời có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động xúc tiến và cải thiện môi trường đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Chúng tôi luôn xem tiềm năng của Con người là nguồn cảm hứng và vai trò nền tảng cho chiến lược mở rộng của Piaggio tại Việt Nam và châu Á", ông Gianluca Fiume nói. 

Theo đó, tinh thần cống hiến của ông Fiume trong việc lãnh đạo Piaggio Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng cho sự công nhận đặc biệt này.

Từ khi dẫn dắt thị trường Việt Nam vào năm 2017, ông Fiume đã triển khai chiến lược “Không Tỳ Vết” (Spotless), đóng vai trò là định hướng nhất quán trên mọi phương diện vận hành của Piaggio tại Việt Nam và châu Á.

Cụ thể hướng đến khách hàng là mục tiêu trung tâm, không chỉ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đẳng cấp mà còn kết nối với họ để mang lại những câu chuyện cảm xúc đầy chân thực.

Ông Gianluca Fiume, Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam kiêm Chủ tịch Piaggio khu vực châu Á Thái Bình Dương cũng cho hay, kỷ niệm chương danh giá này là minh chứng cho những đóng góp của Piaggio trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài, cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

"Đặc biệt, chiến lược của chúng tôi còn dành sự chú trọng cho việc đầu tư vào yếu tố Con người, bao gồm toàn thể cộng đồng nhân viên Công ty và người dùng tại Việt Nam. Thành tựu này chính là minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực hợp tác của họ, thể hiện xuyên suốt suốt hành trình phát triển 16 năm của chúng tôi tại Việt Nam. 

Piaggio Việt Nam vào danh sách Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Piaggio Việt Nam nằm trong danh sách 66 công ty tại Việt Nam được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 do HR Asia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư