-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Khi có chỉ thị giãn cách xã hội bởi dịch bệnh Covid, thời điểm đó vừa là thách thức và cũng là cơ hội để Ban Lãnh đạo TIMA tập trung đào tạo con người và nâng cấp hệ thống công nghệ. Với mong muốn mang đến dịch vụ 5 sao cho khách hàng, trước đó, Ban Giám đốc của đơn vị này cũng đã đăng ký tham gia chương trình huấn luyện nâng cao trải nghiệm khách hàng. Một điều hiếm khi xảy ra ở các công ty bình thường, nếu như đó không phải là trung tâm của chiến lược kinh doanh.
“Sau khi bản đồ hành trình khách hàng được thiết lập, chúng tôi luôn đặt câu hỏi: làm thế nào rút ngắn các bước, khách hàng vay cũng không cần phải gặp mình? Qua nhiều tìm tòi, thử nghiệm về công nghệ và sản phẩm, từ tháng 8 này, khách hàng TIMA sẽ được kết nối cho vay 100% trực tuyến mà không cần gặp mặt trực tiếp nhân viên trong thời điểm dịch Covid bùng phát hiện nay” - chia sẻ của CEO Trần Thế Vĩnh.
Khách hàng sau khi đăng ký vay trực tuyến sẽ tải app TIMA Care hoặc vào trang care.tima.vn để thực hiện xác thực định danh điện tử bằng cách chụp ảnh và quay video chứng thực. Sau đó, hợp đồng điện tử sẽ được gửi tới khách hàng qua app hoặc website để khách hàng ký bằng chữ ký số.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của TIMA luôn thường trực 24/7 để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng ngay cả khi có những khách vay ngoài giờ hành chính. Khách vay sau đó cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết các thủ tục và nhận thông báo khoản vay được duyệt.
Để đạt được con số hơn 8 triệu người đăng ký vay, TIMA đã dành nhiều thời gian cho việc tối ưu quy trình chăm sóc và mang lại những trải nghiệm tiện ích cho mọi người. Nhiều công nghệ đột phá được áp dụng giúp giảm thiểu đáng kể thời gian xử lý hồ sơ. Khách hàng sau khi hoàn thành các bước vay trên hệ thống cũng sẽ nhận được tiền giải ngân trực tuyến vào tài khoản ngân hàng.
“Chúng tôi xác định nắm được bí quyết nâng cao trải nghiệm khách hàng là một lợi thế cạnh tranh. Luôn tìm cách rút ngắn thời gian giải ngân, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng là điều chúng tôi luôn hướng tới để có tập khách hàng trung thành. Từ lúc vay tới quá trình trả nợ, khách hàng luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên TIMA được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Tỷ lệ vay lại của TIMA ở mức trên 50% giúp chúng tôi giảm chi phí và nâng cao chất lượng nợ”, ông Vĩnh nói thêm.
Khác với cách thức truyền thống khi có quá nhiều yêu cầu về thủ tục hồ sơ, TIMA đã giải quyết được bài toán điều kiện vay linh hoạt cho khách hàng. Chỉ với giấy đăng ký xe máy hoặc ô tô, khách hàng có thể vay nhanh một khoản chi phí tiêu dùng từ 3 triệu với lãi suất hợp lý mà không cần chứng minh thu nhập, thẩm định nhà hay nơi làm việc. Giờ giải ngân cũng được thực hiện nhanh chóng trong ngày, chỉ sau 2 giờ làm việc nên đa phần khách hàng đều cảm thấy hài lòng về sự tiện ích của dịch vụ và sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy của đội ngũ TIMA.
Chị Nguyễn Thanh Huyền, một khách hàng đã chia sẻ về trải nghiệm của mình sau khi quyết định lựa chọn đăng ký vay với TIMA: “Đây là lần thứ 3 tôi trải nghiệm dịch vụ vay tại TIMA, cả 3 lần tôi đều rất hài lòng từ việc đăng ký đơn giản cho đến thủ tục giải ngân nhanh chóng. Lần này tôi chỉ cần ở nhà đăng ký khoản vay mà sau khoảng một tiếng, tôi đã nhận được tin báo 10 triệu đồng chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình”.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, thương hiệu TIMA đã và đang luôn được biết đến là một Sàn kết nối tài chính đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, kết nối giữa người đi vay và các đơn vị cho vay, cho phép mọi người đăng ký khoản vay online, thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính, giải quyết nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025