
-
Doanh nghiệp FDI nhập 51,16 tỷ USD hàng hóa trong gần 3 tháng đầu năm 2025
-
Hải Phòng: Khánh thành nhà máy hàn đặc biệt có vốn 59 triệu USD
-
Doanh nghiệp đề xuất 4 dự án chăn nuôi “khủng”, Quảng Nam thận trọng
-
Thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội
-
SATRA bắt tay HURC1 cung cấp dịch vụ cho các tuyến metro TP.HCM -
Chinh phục thị trường trong nước, Nafoods đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao
![]() |
Khi có chỉ thị giãn cách xã hội bởi dịch bệnh Covid, thời điểm đó vừa là thách thức và cũng là cơ hội để Ban Lãnh đạo TIMA tập trung đào tạo con người và nâng cấp hệ thống công nghệ. Với mong muốn mang đến dịch vụ 5 sao cho khách hàng, trước đó, Ban Giám đốc của đơn vị này cũng đã đăng ký tham gia chương trình huấn luyện nâng cao trải nghiệm khách hàng. Một điều hiếm khi xảy ra ở các công ty bình thường, nếu như đó không phải là trung tâm của chiến lược kinh doanh.
“Sau khi bản đồ hành trình khách hàng được thiết lập, chúng tôi luôn đặt câu hỏi: làm thế nào rút ngắn các bước, khách hàng vay cũng không cần phải gặp mình? Qua nhiều tìm tòi, thử nghiệm về công nghệ và sản phẩm, từ tháng 8 này, khách hàng TIMA sẽ được kết nối cho vay 100% trực tuyến mà không cần gặp mặt trực tiếp nhân viên trong thời điểm dịch Covid bùng phát hiện nay” - chia sẻ của CEO Trần Thế Vĩnh.
Khách hàng sau khi đăng ký vay trực tuyến sẽ tải app TIMA Care hoặc vào trang care.tima.vn để thực hiện xác thực định danh điện tử bằng cách chụp ảnh và quay video chứng thực. Sau đó, hợp đồng điện tử sẽ được gửi tới khách hàng qua app hoặc website để khách hàng ký bằng chữ ký số.
![]() |
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của TIMA luôn thường trực 24/7 để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng ngay cả khi có những khách vay ngoài giờ hành chính. Khách vay sau đó cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết các thủ tục và nhận thông báo khoản vay được duyệt.
Để đạt được con số hơn 8 triệu người đăng ký vay, TIMA đã dành nhiều thời gian cho việc tối ưu quy trình chăm sóc và mang lại những trải nghiệm tiện ích cho mọi người. Nhiều công nghệ đột phá được áp dụng giúp giảm thiểu đáng kể thời gian xử lý hồ sơ. Khách hàng sau khi hoàn thành các bước vay trên hệ thống cũng sẽ nhận được tiền giải ngân trực tuyến vào tài khoản ngân hàng.
“Chúng tôi xác định nắm được bí quyết nâng cao trải nghiệm khách hàng là một lợi thế cạnh tranh. Luôn tìm cách rút ngắn thời gian giải ngân, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng là điều chúng tôi luôn hướng tới để có tập khách hàng trung thành. Từ lúc vay tới quá trình trả nợ, khách hàng luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên TIMA được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Tỷ lệ vay lại của TIMA ở mức trên 50% giúp chúng tôi giảm chi phí và nâng cao chất lượng nợ”, ông Vĩnh nói thêm.
Khác với cách thức truyền thống khi có quá nhiều yêu cầu về thủ tục hồ sơ, TIMA đã giải quyết được bài toán điều kiện vay linh hoạt cho khách hàng. Chỉ với giấy đăng ký xe máy hoặc ô tô, khách hàng có thể vay nhanh một khoản chi phí tiêu dùng từ 3 triệu với lãi suất hợp lý mà không cần chứng minh thu nhập, thẩm định nhà hay nơi làm việc. Giờ giải ngân cũng được thực hiện nhanh chóng trong ngày, chỉ sau 2 giờ làm việc nên đa phần khách hàng đều cảm thấy hài lòng về sự tiện ích của dịch vụ và sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy của đội ngũ TIMA.
Chị Nguyễn Thanh Huyền, một khách hàng đã chia sẻ về trải nghiệm của mình sau khi quyết định lựa chọn đăng ký vay với TIMA: “Đây là lần thứ 3 tôi trải nghiệm dịch vụ vay tại TIMA, cả 3 lần tôi đều rất hài lòng từ việc đăng ký đơn giản cho đến thủ tục giải ngân nhanh chóng. Lần này tôi chỉ cần ở nhà đăng ký khoản vay mà sau khoảng một tiếng, tôi đã nhận được tin báo 10 triệu đồng chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình”.
![]() |
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, thương hiệu TIMA đã và đang luôn được biết đến là một Sàn kết nối tài chính đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, kết nối giữa người đi vay và các đơn vị cho vay, cho phép mọi người đăng ký khoản vay online, thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính, giải quyết nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.

-
Thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội -
SATRA bắt tay HURC1 cung cấp dịch vụ cho các tuyến metro TP.HCM -
Chinh phục thị trường trong nước, Nafoods đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao -
Việt Nam - Peru bàn chuyện tăng tốc thương mại với "đòn bẩy" CPTPP -
GELEX tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2025 -
Hải quan khởi động hệ thống thông quan dự phòng cho hệ thống chính -
Hệ thống thông quan tự động hoạt động ổn định, bền bỉ dù vượt ngưỡng thiết kế 200%
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
-
2 Tuyến đường nối Hải Dương với TP. Hải Phòng dự kiến khởi công tháng 7/2025
-
3 Giao đầu mối gỡ vướng cho cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng vốn 11.029 tỷ đồng
-
4 Đặt kỳ vọng vào các dự án FDI quy mô lớn
-
5 Kinh tế tư nhân: Góc nhìn từ nền kinh tế không rào cản - Bài 3: Cuộc đua thứ hạng với những người dẫn đầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Dược phẩm - Thiết bị Y tế
-
Giảm chi phí đầu tư nhưng đảm bảo tính bền vững thực chất cho công trình xanh
-
LILAMA thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
-
Arobid tiên phong thúc đẩy triển lãm số, hướng đến phát triển bền vững
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Tài chính - Chứng khoán