
-
Nhiệt điện LNG Nghi Sơn tiếp tục gia hạn thời gian đóng thầu tới ngày 17/7/2025
-
Cơ hội để doanh nghiệp Kiên Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững
-
Golden Gate tái cơ cấu hệ sinh thái ẩm thực
-
Doanh nghiệp cần chủ động pháp lý để thích ứng rào cản phi thuế quan
-
Chất xúc tác cho sự dịch chuyển kênh phân phối -
Giải pháp xuất hóa đơn điện tử tối ưu giúp các cửa hàng bán lẻ xăng dầu
![]() |
Khi có chỉ thị giãn cách xã hội bởi dịch bệnh Covid, thời điểm đó vừa là thách thức và cũng là cơ hội để Ban Lãnh đạo TIMA tập trung đào tạo con người và nâng cấp hệ thống công nghệ. Với mong muốn mang đến dịch vụ 5 sao cho khách hàng, trước đó, Ban Giám đốc của đơn vị này cũng đã đăng ký tham gia chương trình huấn luyện nâng cao trải nghiệm khách hàng. Một điều hiếm khi xảy ra ở các công ty bình thường, nếu như đó không phải là trung tâm của chiến lược kinh doanh.
“Sau khi bản đồ hành trình khách hàng được thiết lập, chúng tôi luôn đặt câu hỏi: làm thế nào rút ngắn các bước, khách hàng vay cũng không cần phải gặp mình? Qua nhiều tìm tòi, thử nghiệm về công nghệ và sản phẩm, từ tháng 8 này, khách hàng TIMA sẽ được kết nối cho vay 100% trực tuyến mà không cần gặp mặt trực tiếp nhân viên trong thời điểm dịch Covid bùng phát hiện nay” - chia sẻ của CEO Trần Thế Vĩnh.
Khách hàng sau khi đăng ký vay trực tuyến sẽ tải app TIMA Care hoặc vào trang care.tima.vn để thực hiện xác thực định danh điện tử bằng cách chụp ảnh và quay video chứng thực. Sau đó, hợp đồng điện tử sẽ được gửi tới khách hàng qua app hoặc website để khách hàng ký bằng chữ ký số.
![]() |
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của TIMA luôn thường trực 24/7 để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng ngay cả khi có những khách vay ngoài giờ hành chính. Khách vay sau đó cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết các thủ tục và nhận thông báo khoản vay được duyệt.
Để đạt được con số hơn 8 triệu người đăng ký vay, TIMA đã dành nhiều thời gian cho việc tối ưu quy trình chăm sóc và mang lại những trải nghiệm tiện ích cho mọi người. Nhiều công nghệ đột phá được áp dụng giúp giảm thiểu đáng kể thời gian xử lý hồ sơ. Khách hàng sau khi hoàn thành các bước vay trên hệ thống cũng sẽ nhận được tiền giải ngân trực tuyến vào tài khoản ngân hàng.
“Chúng tôi xác định nắm được bí quyết nâng cao trải nghiệm khách hàng là một lợi thế cạnh tranh. Luôn tìm cách rút ngắn thời gian giải ngân, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng là điều chúng tôi luôn hướng tới để có tập khách hàng trung thành. Từ lúc vay tới quá trình trả nợ, khách hàng luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên TIMA được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Tỷ lệ vay lại của TIMA ở mức trên 50% giúp chúng tôi giảm chi phí và nâng cao chất lượng nợ”, ông Vĩnh nói thêm.
Khác với cách thức truyền thống khi có quá nhiều yêu cầu về thủ tục hồ sơ, TIMA đã giải quyết được bài toán điều kiện vay linh hoạt cho khách hàng. Chỉ với giấy đăng ký xe máy hoặc ô tô, khách hàng có thể vay nhanh một khoản chi phí tiêu dùng từ 3 triệu với lãi suất hợp lý mà không cần chứng minh thu nhập, thẩm định nhà hay nơi làm việc. Giờ giải ngân cũng được thực hiện nhanh chóng trong ngày, chỉ sau 2 giờ làm việc nên đa phần khách hàng đều cảm thấy hài lòng về sự tiện ích của dịch vụ và sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy của đội ngũ TIMA.
Chị Nguyễn Thanh Huyền, một khách hàng đã chia sẻ về trải nghiệm của mình sau khi quyết định lựa chọn đăng ký vay với TIMA: “Đây là lần thứ 3 tôi trải nghiệm dịch vụ vay tại TIMA, cả 3 lần tôi đều rất hài lòng từ việc đăng ký đơn giản cho đến thủ tục giải ngân nhanh chóng. Lần này tôi chỉ cần ở nhà đăng ký khoản vay mà sau khoảng một tiếng, tôi đã nhận được tin báo 10 triệu đồng chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình”.
![]() |
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, thương hiệu TIMA đã và đang luôn được biết đến là một Sàn kết nối tài chính đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, kết nối giữa người đi vay và các đơn vị cho vay, cho phép mọi người đăng ký khoản vay online, thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính, giải quyết nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.

-
Chất xúc tác cho sự dịch chuyển kênh phân phối -
Giải pháp xuất hóa đơn điện tử tối ưu giúp các cửa hàng bán lẻ xăng dầu -
Khoảng 58% thương mại ở châu Á - Thái Bình Dương ảnh hưởng bởi rào cản phi thuế quan -
Gỡ rào cản phi thuế quan thông minh sẽ thúc đẩy dòng vốn đầu tư -
Định hình rõ nét mô hình tổ chức đầu tư tài chính chuyên nghiệp -
Amata City Hạ Long ký thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy mối quan hệ chiến lược với VPBank -
Ông Trần Quốc Bảo làm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank