
-
AIG được vinh danh Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2025
-
Lazada bắt tay Gmarket, đưa 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc đến người tiêu dùng Đông Nam Á
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 1/10/2025
-
Gia hạn thời hạn điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam -
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
![]() |
Khi có chỉ thị giãn cách xã hội bởi dịch bệnh Covid, thời điểm đó vừa là thách thức và cũng là cơ hội để Ban Lãnh đạo TIMA tập trung đào tạo con người và nâng cấp hệ thống công nghệ. Với mong muốn mang đến dịch vụ 5 sao cho khách hàng, trước đó, Ban Giám đốc của đơn vị này cũng đã đăng ký tham gia chương trình huấn luyện nâng cao trải nghiệm khách hàng. Một điều hiếm khi xảy ra ở các công ty bình thường, nếu như đó không phải là trung tâm của chiến lược kinh doanh.
“Sau khi bản đồ hành trình khách hàng được thiết lập, chúng tôi luôn đặt câu hỏi: làm thế nào rút ngắn các bước, khách hàng vay cũng không cần phải gặp mình? Qua nhiều tìm tòi, thử nghiệm về công nghệ và sản phẩm, từ tháng 8 này, khách hàng TIMA sẽ được kết nối cho vay 100% trực tuyến mà không cần gặp mặt trực tiếp nhân viên trong thời điểm dịch Covid bùng phát hiện nay” - chia sẻ của CEO Trần Thế Vĩnh.
Khách hàng sau khi đăng ký vay trực tuyến sẽ tải app TIMA Care hoặc vào trang care.tima.vn để thực hiện xác thực định danh điện tử bằng cách chụp ảnh và quay video chứng thực. Sau đó, hợp đồng điện tử sẽ được gửi tới khách hàng qua app hoặc website để khách hàng ký bằng chữ ký số.
![]() |
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của TIMA luôn thường trực 24/7 để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng ngay cả khi có những khách vay ngoài giờ hành chính. Khách vay sau đó cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết các thủ tục và nhận thông báo khoản vay được duyệt.
Để đạt được con số hơn 8 triệu người đăng ký vay, TIMA đã dành nhiều thời gian cho việc tối ưu quy trình chăm sóc và mang lại những trải nghiệm tiện ích cho mọi người. Nhiều công nghệ đột phá được áp dụng giúp giảm thiểu đáng kể thời gian xử lý hồ sơ. Khách hàng sau khi hoàn thành các bước vay trên hệ thống cũng sẽ nhận được tiền giải ngân trực tuyến vào tài khoản ngân hàng.
“Chúng tôi xác định nắm được bí quyết nâng cao trải nghiệm khách hàng là một lợi thế cạnh tranh. Luôn tìm cách rút ngắn thời gian giải ngân, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng là điều chúng tôi luôn hướng tới để có tập khách hàng trung thành. Từ lúc vay tới quá trình trả nợ, khách hàng luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên TIMA được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Tỷ lệ vay lại của TIMA ở mức trên 50% giúp chúng tôi giảm chi phí và nâng cao chất lượng nợ”, ông Vĩnh nói thêm.
Khác với cách thức truyền thống khi có quá nhiều yêu cầu về thủ tục hồ sơ, TIMA đã giải quyết được bài toán điều kiện vay linh hoạt cho khách hàng. Chỉ với giấy đăng ký xe máy hoặc ô tô, khách hàng có thể vay nhanh một khoản chi phí tiêu dùng từ 3 triệu với lãi suất hợp lý mà không cần chứng minh thu nhập, thẩm định nhà hay nơi làm việc. Giờ giải ngân cũng được thực hiện nhanh chóng trong ngày, chỉ sau 2 giờ làm việc nên đa phần khách hàng đều cảm thấy hài lòng về sự tiện ích của dịch vụ và sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy của đội ngũ TIMA.
Chị Nguyễn Thanh Huyền, một khách hàng đã chia sẻ về trải nghiệm của mình sau khi quyết định lựa chọn đăng ký vay với TIMA: “Đây là lần thứ 3 tôi trải nghiệm dịch vụ vay tại TIMA, cả 3 lần tôi đều rất hài lòng từ việc đăng ký đơn giản cho đến thủ tục giải ngân nhanh chóng. Lần này tôi chỉ cần ở nhà đăng ký khoản vay mà sau khoảng một tiếng, tôi đã nhận được tin báo 10 triệu đồng chuyển vào tài khoản ngân hàng của mình”.
![]() |
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, thương hiệu TIMA đã và đang luôn được biết đến là một Sàn kết nối tài chính đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, kết nối giữa người đi vay và các đơn vị cho vay, cho phép mọi người đăng ký khoản vay online, thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính, giải quyết nhu cầu tiêu dùng hàng ngày.

-
Lazada bắt tay Gmarket, đưa 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc đến người tiêu dùng Đông Nam Á
-
Tư tưởng Hồ Chí Minh soi đường cho doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 1/10/2025
-
Gia hạn thời hạn điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá ván sợi gỗ Thái Lan, Trung Quốc
-
Ba thị trường chi hơn 8 tỷ USD mua giày dép từ Việt Nam -
Marvell khai trương 3 văn phòng mới, cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam -
Đặt mục tiêu 3 doanh nghiệp nhà nước vào nhóm 500 Fortune Global 500 -
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025 -
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền -
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam -
PV GAS - Hành trình tiên phong với LNG
-
GREENFEED ghi dấu ấn tại Bảng xếp hạng châu Á 2025 với môi trường nhân văn, tôn trọng khác biệt
-
Trường Đại học Văn Lang được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
25 năm RMIT Việt Nam: Hành trình kiến tạo từ những đóng góp bền bỉ
-
Trưởng thành từ bên trong: Khi con người là nền tảng phát triển bền vững
-
Công bố ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Hà nội - Tasco Auto: Bước tiến mới cho bóng chuyền Thủ đô
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu