Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
CEO Timviec365.vn Trương Văn Trắc nói gì trước các đối thủ nước ngoài?
Như Loan - 18/12/2019 08:18
 
“Phải chủ động nâng cấp mình lên, không chỉ nâng cấp lợi nhuận, mà còn nâng cấp cả trách nhiệm xã hội, giá trị cộng đồng. Thế mới là kinh doanh bền vững”, CEO Timviec365.vn Trương Văn Trắc bật mí về triết lý phát triển của mình.

Không chỉ dừng chân ở Banthe24h.vn, Hunghabay.vn, Raonhanh365.vn... Timviec365.vn đang trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường tuyển dụng nhân sự và việc làm hiện nay. CEO kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà - Trương Văn Trắc chia sẻ  về chiến lược trước sự đổ bộ của các tập đoàn tuyển dụng nước ngoài vào Việt Nam.

.
CEO Timviec365.vn Trương Văn Trắc.

Timviec365.vn được biết đến là một thương hiệu website đầu ngành của thị trường tuyển dụng việc làm trực tuyến. Ông có sự đánh giá nào về thực trạng ngành tuyển dụng việc làm nước nhà không?

Phải nói là từ khi công nghệ gắn liền với kinh tế, trong thị trường tuyển dụng việc làm nói chung, đã có những bước tiến thực sự rất đáng kể. Có tới hàng trăm website tuyển dụng lớn nhỏ ở Việt Nam hiện nay.

Đó là một cơ hội vàng cho các doanh nghiệp, vì họ có thể chạm mặt với một số lượng lớn nhân sự được phân loại từ phổ thông đến cao cấp. Nhưng cũng gây ra khá nhiều e ngại, bởi mỗi website lại có những tính năng riêng. Vì vậy, để có được một điểm bứt phá riêng trong tuyển dụng thì phải hiểu những tính năng đó.

Vậy theo ông, Timviec365.vn có những đặc trưng gì? Ông có nghĩ dịch vụ của mình đang bất bại trước những đối thủ lớn hay không?

Có đến hàng trăm địa điểm website tương tự như Timviec365.vn. Như vậy, có thể thấy việc quảng bá tin tuyển dụng không phải là một bài toán quá lớn. Ví dụ như bạn đang cần nhân sự, một số sẽ chỉ cho bạn tuyển dụng nhân sự cao cấp, số khác lại khuyên bạn nên tuyển nhân sự có kinh nghiệm, nhưng mà hỏi Timviec365.vn, thì bạn sẽ học được cách tìm nhân sự phù hợp nhất.

Những ai không có một sự am hiểu cực đỉnh về tuyển dụng, tốt nhất nên về với đội của chúng tôi. Bạn sẽ biết cách tư duy thế nào để đăng một tin bài quảng cáo việc làm chất lượng và cách để bạn nhìn trúng ứng viên tiềm năng.

Còn về tìm việc, người ta cứ thường nghĩ những trang tin cung cấp việc làm thì đến đó chỉ có mỗi việc làm. Hay những trang cung cấp CV xin việc thì đến đó cũng chỉ có mỗi CV xin việc. Nhưng chúng tôi thì khác, bạn tìm kiếm việc làm - có việc làm, bạn tìm kiếm CV xin việc - có luôn 365+CV xin việc theo ngành nghề, kèm theo đó là chức năng cho tạo bộ hồ sơ xin việc đầy đủ. Thử hỏi bạn có thấy vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng hay không?

Như những gì ông đã chia sẻ, liệu đó có phải là lợi thế của Timviec365.vn trước cuộc chiến cạnh tranh với các tập đoàn tuyển dụng nước ngoài đang đổ bộ vào Việt Nam hay không?

Nguyên tắc trong kinh doanh của tôi là không “copy cắt dán”, nếu bạn bắt chước có nguy cơ cao bạn sẽ thất bại. Phải vừa “dòm ngó”, vừa linh hoạt, biến cái của họ thành cái của mình, luôn luôn làm mới mình mỗi ngày, cái họ không có mình nhất định phải có. Timviec365.vn chính là minh chứng cho nguyên tắc này của tôi, nếu các tập đoàn tuyển dụng nước ngoài đa phần chỉ phù hợp với các vị trí yêu cầu kinh nghiệm dày, chuyên môn cao, thì Timviec365.vn cung cấp cho đa dạng đối tượng.

.
CEO Trương Văn Trắc tin tưởng, Timviec365.vn sẽ còn vươn mình xa hơn nữa.

Chúng tôi có tất cả, từ dịch vụ cho đến con người, quan trọng là cái tâm làm nghề trong sáng, mình trong sạch thì kinh doanh mới bền vững được. Vậy thử hỏi, tập đoàn tuyển dụng nước ngoài vào Việt Nam có thắng nổi tôi không? (Cười)

Được biết đến là một “gương mặt gạo cội” trên thị trường cùng ngành. Nục tiêu giúp hàng triệu lao động Việt Nam thoát cảnh thất nghiệp của ông đã thực hiện được đến đâu?

Hiện nay, Timviec365.vn đã sở hữu hơn 2 triệu hồ sơ xin việc của ứng viên, là đối tác của hơn 400.000 doanh nghiệp, chúng tôi tự hào là thương hiệu chiếm lĩnh đến 45% thị phần tuyển dụng trực tuyến.

Mặc dù trước mắt, con đường chạm mốc vinh quang còn khá dài và chắc chắn vẫn còn nhiều thách thức đang chờ đợi. Nhưng tôi khá vui với những kết quả này, Timviec365.vn sẽ còn vươn mình xa hơn nữa, để những khách hàng không phải thất vọng.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà
VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
Hotline: 1900633682 - ấn phím 1
Email hỗ trợ: [email protected]
Website: https://timviec365.vn/
Tìm việc làm mới nhất tại: https://timviec365.vn/tim-viec-lam.html
Mẫu cv xin việc đẹp nhất: https://timviec365.vn/cv-xin-viec
Kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UCI6_mZYL8exLuvmtipBFrkg
Tổng giám đốc: Trương Văn Trắc
Nguyễn Minh Bảo, CEO Welcome.vn: Chiếm lĩnh khoảng trống của thị trường du lịch trực tuyến nội địa
Không ngại các đối thủ sừng sỏ có tiềm lực tài chính đến từ nước ngoài, Nguyễn Minh Bảo sẽ dẫn dắt Welcome.vn theo một con đường riêng,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư