
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Với tư cách là đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense đã củng cố vai trò lãnh đạo của mình trong tiếp thị thể thao toàn cầu, tiếp tục tăng cường sự hiện diện chiến lược của mình trên trường thế giới. Chiếc cúp FIFA Club World Cup 2025™ đầy tính sáng tạo, tượng trưng cho tương lai, lấy cảm hứng từ quá khứ, là sự tôn vinh hy vọng, sự xuất sắc và niềm tự hào, thể hiện hành trình của mọi câu lạc bộ, cầu thủ và người hâm mộ cùng chung niềm đam mê với bộ môn tuyệt vời này. Triết lý này liên kết chặt chẽ với cam kết của Hisense trong việc mang lại trải nghiệm chất lượng cao, vượt trội cho khách hàng và khán giả trên toàn thế giới.
David Gold, Phó chủ tịch Hisense International và Chủ tịch Hisense Americas cho biết: "Lễ ra mắt Cúp vô địch FIFA Club World Cup 2025 ™ hôm nay là một cột mốc quan trọng khi chúng ta kỷ niệm đỉnh cao của bóng đá câu lạc bộ và hành trình phía trước của 32 đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tại Hisense, chúng tôi tự hào được mang người hâm mộ đến gần hơn với giải đấu lịch sử này – dù là tận mắt chứng kiến Cúp vô địch hay xem mọi trận đấu miễn phí trên Hisense TV thông qua DAZN."
Giải FIFA Club World Cup 2025™ mới sẽ có sự góp mặt của 32 câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới và được tổ chức bốn năm một lần, mang đến cơ hội quan trọng cho hoạt động tiếp thị thể thao toàn cầu. Hisense đang sẵn sàng tận dụng sự kiện quốc tế này để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người hâm mộ và mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của mình trên toàn cầu.
Để nâng cao trải nghiệm thể thao thú vị này, Hisense đang tận dụng công nghệ tiên tiến của mình, bao gồm TV AI 100 inch hàng đầu được trang bị Hi-View AI Engine và Chế độ AI Sports. Những cải tiến này mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm sống động như đang ở sân vận động và sẽ mang những pha hành động gay cấn của giải đấu đến từng nhà trên toàn thế giới. Với Hisense đi đầu trong đổi mới công nghệ, việc theo dõi FIFA Club World Cup 2025™ sẽ trở thành một giải đấu hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết. VIDAA cũng đang chuẩn bị ra mắt các tính năng đặc biệt liên quan đến FIFA Club World Cup 2025™ để hỗ trợ sự kiện độc đáo này và cung cấp thông tin chuyên sâu cho người dùng trên toàn cầu.
-
XCMG nâng cao năng lực dịch vụ hậu mãi toàn cầu với cuộc thi kỹ năng thế giới đầu tiên
-
Tongyu ra mắt giải pháp hàng hải tích hợp "Vệ tinh - Tàu - Thiết bị đầu cuối"
-
WAIC 2025: Shanghai Electric ra mắt robot hình người công nghiệp SUYUAN
-
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22%
-
Kerry mở rộng hoạt động đổi mới tại Đông Nam Á với Văn phòng và Trung tâm RD&A mới tại Jakarta -
Seegene ra mắt hệ thống xét nghiệm PCR tự động không cần người vận hành đầu tiên trên thế giới -
Envision Energy tiên phong về nhiên liệu hàng hải không phát thải ròng -
LEPAS tô điểm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia tại Jakarta -
Sungrow khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Đông Nam Á qua Hội nghị Nhà Phân Phối 2025 -
Hiệp hội Đồ gia dụng Indonesia sẽ ra mắt tại IGHE Indonesia Expo 2025 -
Hindustan Zinc hưởng lợi nhờ giá bạc cao kỷ lục
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai