
-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC
-
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
![]() |
. |
Những thần dân Hi-tek sành điệu nhất đang đang trong cơn sốt ứng dụng Bigo Live.
Dù chỉ mới ra mắt tại Việt Nam gần đây, nhưng ứng dụng Bigo Live đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ các ngôi sao cũng như các bạn trẻ. Đã có rất nhiều ca sỹ, hotteen Việt như Tăng Nhật Tuệ, Lily Luta, Hữu Công, Đặng Dung … tham gia tạo kênh cá nhân mới và phát sóng hình ảnh của mình trên Bigo Live.
Qua đó giúp người hâm mộ có thể tiếp cận “gần hơn” với những thần tượng của mình.
Đặc biệt, từ ngày 25/8/2016, các bạn trẻ Việt Nam có thể tham gia trò chuyện với các thần tượng Hàn Quốc ngay trên Bigo Live.
Cụ thể, mỗi ngày sẽ có 2-3 ngôi sao Hàn Quốc lên Bigo để chia sẻ suy nghĩ của họ, trò chuyện với người hâm mộ và tương tác với cộng đồng Bigo.
Những người vốn dĩ hâm mộ thời trang, lối sống, âm nhạc và văn hóa Hàn Quốc hiện nay có thể tương tác, trò chuyện với các thần tượng của mình và xem những gì họ đang làm.
Để chào mừng chuỗi sự kiện đặc biệt này, Bigo tổ chức chương trình với 5 mức thưởng khác nhau có sẵn với các giải thưởng cao nhất trị giá hơn 500 USD.
Giải đặc biệt bao gồm một tour du lịch đến Hàn Quốc với 500USD tiền đi lại và nhiều quà tặng Bigo đặc biệt! Bạn chần chờ gì mà không tham gia Bigo bây giờ! Tải ứng dụng bây giờ!
Bigo Live là một ứng dụng video phát trực tiếp miễn phí cho iOS và Android cho phép người dùng di động để phát sóng bản thân và khán giả chụp ảnh để chia sẻ cuộc sống của họ một cách tự nhiên thông qua video.
Ứng dụng này đã cán mốc 10 triệu người dùng toàn cầu trong bốn tháng, với hơn 7 triệu người sử dụng hàng tháng, chủ yếu là từ các nước Đông Nam Á, như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia… Ở Việt Nam, rất nhiều các bạn trẻ tài năng, nổi tiếng đã sử dụng ứng dụng này thường xuyên.
Bigo LIVE mang lại một sân chơi năng động, trẻ trung, và xu hướng thời trang, là nơi giới trẻ tìm đến nhau và kết nối, chia sẻ những mối quan tâm và suy nghĩ của họ về bất cứ điều gì và tất cả điều đó đã khiến Bigo LIVE trở thành một nền tảng tuyệt vời để bắt đầu phát triển vòng tròn các mối quan hệ xã hội của bạn.
Giải thưởng cho sự kiện Thần tượng Hàn Quốc
• 5 giải thưởng cấp độ khác nhau, 1200 quotas mỗi ngày. Giải nhất trị giá hơn $500 !! tổng cổng sẽ có 8505 viên kim cương Bigo được gửi tặng !!
• Những hiệu ứng đặc biệt mang phong cách Hàn Quốc sẽ được thiết lập cho riêng bạn!!
• Người dùng có thể có được cơ hội rút thăm may mắn bằng cách đăng nhập Bigo và xem trực tuyến trực tiếp chương trình Thần tượng Hàn Quốc.
Mỗi người dùng sẽ nhiều nhất 5 phiếu cơ hội may mắn mỗi ngày.
• Giải nhất: một gói lớn cho tour du lịch Hàn Quốc, trong đó có 500 $ phí đi lại, 2 áo Bigo, hai vỏ điện thoại, hai dây cáp dữ liệu. (1 quota/ngày)
• Giải nhì: một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc, trị giá $100. (5 chỉ tiêu / ngày)
• Bigo kim cương giải thưởng 1: 1000 Bigo kim cương. (10 chỉ tiêu / ngày)
• Bigo kim cương giải thưởng 2: 200 Bigo kim cương. (30 chỉ tiêu / ngày)
• Bigo kim cương giải 3: 15 viên kim cương Bigo. (1 chỉ tiêu / ngày)
Tải ứng dụng trực Bigo theo liên kết dưới đây:
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.bigo.live

-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu -
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower