Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chat với thần tượng Hàn Quốc qua ứng dụng Bigo
Chí Cường - 29/08/2016 15:20
 
Từ ngày 25/8/2016, các thần tượng Hàn Quốc sẽ tham gia trực tiếp và tương tác với người hâm mộ Việt Nam thông qua ứng dụng Bigo LIVE.
.
.

 

 

Những thần dân Hi-tek sành điệu nhất đang đang trong cơn sốt ứng dụng Bigo Live.

Dù chỉ mới ra mắt tại Việt Nam gần đây, nhưng ứng dụng Bigo Live đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ các ngôi sao cũng như các bạn trẻ. Đã có rất nhiều ca sỹ, hotteen Việt như Tăng Nhật Tuệ, Lily Luta, Hữu Công, Đặng Dung … tham gia tạo kênh cá nhân mới và phát sóng hình ảnh của mình trên Bigo Live.

Qua đó giúp người hâm mộ có thể tiếp cận “gần hơn” với những thần tượng của mình.

Đặc biệt, từ ngày 25/8/2016, các bạn trẻ Việt Nam có thể tham gia trò chuyện với các thần tượng Hàn Quốc ngay trên Bigo Live.

Cụ thể, mỗi ngày sẽ có 2-3 ngôi sao Hàn Quốc lên Bigo để chia sẻ suy nghĩ của họ, trò chuyện với người hâm mộ và tương tác với cộng đồng Bigo.

Những người vốn dĩ hâm mộ thời trang, lối sống, âm nhạc và văn hóa Hàn Quốc hiện nay có thể tương tác, trò chuyện với các thần tượng của mình và xem những gì họ đang làm.

Để chào mừng chuỗi sự kiện đặc biệt này, Bigo tổ chức chương trình với 5 mức thưởng khác nhau có sẵn với các giải thưởng cao nhất trị giá hơn 500 USD.

Giải đặc biệt bao gồm một tour du lịch đến Hàn Quốc với 500USD tiền đi lại và nhiều quà tặng Bigo đặc biệt! Bạn chần chờ gì mà không tham gia Bigo bây giờ! Tải ứng dụng bây giờ!

Bigo Live là một ứng dụng video phát trực tiếp miễn phí cho iOS và Android cho phép người dùng di động để phát sóng bản thân và khán giả chụp ảnh để chia sẻ cuộc sống của họ một cách tự nhiên thông qua video.

Ứng dụng này đã cán mốc 10 triệu người dùng toàn cầu trong bốn tháng, với hơn 7 triệu người sử dụng hàng tháng, chủ yếu là từ các nước Đông Nam Á, như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia… Ở Việt Nam, rất nhiều các bạn trẻ tài năng, nổi tiếng đã sử dụng ứng dụng này thường xuyên.

Bigo LIVE mang lại một sân chơi năng động, trẻ trung, và xu hướng thời trang, là nơi giới trẻ tìm đến nhau và kết nối, chia sẻ những mối quan tâm và suy nghĩ của họ về bất cứ điều gì và tất cả điều đó đã khiến Bigo LIVE trở thành một nền tảng tuyệt vời để bắt đầu phát triển vòng tròn các mối quan hệ xã hội của bạn.

Giải thưởng cho sự kiện Thần tượng Hàn Quốc

• 5 giải thưởng cấp độ khác nhau, 1200 quotas mỗi ngày. Giải nhất trị giá hơn $500 !! tổng cổng sẽ có 8505 viên kim cương Bigo được gửi tặng !!

• Những hiệu ứng đặc biệt mang phong cách Hàn Quốc sẽ được thiết lập cho riêng bạn!!

• Người dùng có thể có được cơ hội rút thăm may mắn bằng cách đăng nhập Bigo và xem trực tuyến trực tiếp chương trình Thần tượng Hàn Quốc.

Mỗi người dùng sẽ nhiều nhất 5 phiếu cơ hội may mắn mỗi ngày.

• Giải nhất: một gói lớn cho tour du lịch Hàn Quốc, trong đó có 500 $ phí đi lại, 2 áo Bigo, hai vỏ điện thoại, hai dây cáp dữ liệu. (1 quota/ngày)

• Giải nhì: một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc, trị giá $100. (5 chỉ tiêu / ngày)

• Bigo kim cương giải thưởng 1: 1000 Bigo kim cương. (10 chỉ tiêu / ngày)

• Bigo kim cương giải thưởng 2: 200 Bigo kim cương. (30 chỉ tiêu / ngày)

• Bigo kim cương giải 3: 15 viên kim cương Bigo. (1 chỉ tiêu / ngày)

Tải ứng dụng trực Bigo theo liên kết dưới đây:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.bigo.live

iOS: https://itunes.apple.com/app/id1077137248

Ứng dụng "chiều khách" cho các doanh nghiệp bán lẻ
Được viết bởi 2 nhà sáng lập trẻ tuổi là Nguyễn Đức Nam và Hoàng Cao Cường, CSK là phần mềm dịch vụ, cho phép các doanh nghiệp bán lẻ tăng tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư