Thứ Sáu, Ngày 25 tháng 04 năm 2025,
Chery đặt mục tiêu 1 triệu xe bán ra trong 2 năm với mẫu xe HIMLA
PRNewswire - 25/04/2025 09:16
 
Vào ngày khai mạc Triển lãm Ô tô Thượng Hải, Chery đã công bố chiến lược toàn cầu mới với chủ đề "Navigating the Future" (tạm dịch: Điều hướng tương lai), công bố tham vọng đạt được doanh số toàn cầu hàng năm là 1 triệu xe trong vòng hai năm.

Thương hiệu này cũng đã giới thiệu dòng xe bán tải đầu tiên. Dựa trên các giá trị cốt lõi "An toàn và định hướng gia đình", Chery cam kết thúc đẩy bình đẳng công nghệ lai và tăng cường hoạt động địa phương hóa, phấn đấu trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng gia đình trên toàn thế giới. Thông qua đổi mới công nghệ và mở rộng dòng sản phẩm, Chery đặt mục tiêu phát triển thành "công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu".

Chery Brand Launch Event at the 2025 Shanghai Auto Show

Tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải, Chery đã giới thiệu các mẫu xe Chery Super Hybrid (CSH): TIGGO7 CSH, TIGGO8 CSH và mẫu xe chủ lực TIGGO9 CSH. Giai đoạn đầu tiên của thử thách sức bền "Endless Horizon Worry-Free Voyage" đã kết thúc thành công trước sự kiện này, với mẫu xe TIGGO9 CSH và ARRIZO8 CSH lập kỷ lục ấn tượng - đạt được phạm vi di chuyển siêu dài hơn 1.400 km và mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp chỉ 4,2 lít cho 100 km. Để củng cố hơn nữa đặc tính "Định hướng gia đình" của mình, Chery sẽ khởi động các sáng kiến như thử thách an toàn "Nhiệm vụ bất khả thi" và "Cuộc sống vô hạn", mang lại trải nghiệm di chuyển đặc biệt cho các gia đình trên khắp thế giới.

Năm 2024, Chery đạt doanh số toàn cầu là 640.000 chiếc, với TIGGO7 nổi lên là mẫu SUV hạng A bán chạy nhất. Thương hiệu này cũng đã có một bước thâm nhập thành công vào thị trường châu Âu. Được hỗ trợ bởi mạng lưới R&D toàn cầu gồm 8 trung tâm nghiên cứu, 10 cơ sở sản xuất và các trung tâm linh kiện khu vực, Chery tuân thủ triết lý "Ở nơi nào, vì nơi đó", điều chỉnh các giải pháp cho thị trường địa phương và củng cố chiến lược toàn cầu hóa của mình.

Expanding into new segments, Chery introduced its all-new pickup truck line, HIMLA, at the Shanghai Auto Show. Được thiết kế để sử dụng trên mọi địa hình và đa kịch bản, dòng xe lấy cảm hứng từ dãy Himalaya này sử dụng hệ thống truyền động xăng, dầu diesel và năng lượng mới, thúc đẩy dòng xe bán tải hướng tới sự chuyển đổi cao cấp, hướng đến hành khách. Động thái này tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm toàn cầu của Chery.

Chery cũng giới thiệu những tiến bộ của mình trong lĩnh vực AI thông qua các sản phẩm triển lãm như robot AiMOGA và chó robot, mang đến cái nhìn thoáng qua về tầm nhìn của công ty dành cho tương lai của lĩnh vực di chuyển. Với định vị theo hướng gia đình, năng lực nghiên cứu & phát triển toàn cầu và chiến lược sản phẩm đa dạng, Chery đang vạch ra một con đường rõ ràng phía trước. Sự ra mắt chiến lược này có thể đánh dấu một thời điểm quan trọng trong nhiệm vụ cạnh tranh của công ty với các nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư