-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Trước đó một tháng, tổng lượng xe xuất khẩu của hãng đã vượt mốc 5 triệu chiếc, lần đầu tiên một thương hiệu ô tô Trung Quốc đạt được cột mốc này.
Cột mốc "Double 500" này không chỉ thể hiện năng lực cạnh tranh toàn cầu của Chery mà còn tiếp thêm động lực cho tiến trình toàn cầu hóa của LEPAS.
Là đơn vị tiên phong trong chiến lược toàn cầu hóa của Chery, LEPAS hiện thực hóa tầm nhìn về phương tiện di chuyển tương lai. Hãng áp dụng chiến lược tích hợp "Ngôn ngữ thiết kế Leopard Aesthetic, Không gian thứ ba tinh tế, An toàn thông minh, và Siêu nền tảng cho mọi tình huống" nhằm đáp ứng các kịch bản di chuyển đa dạng; đồng thời lan tỏa triết lý "Thanh lịch là sức mạnh", và mang lại công nghệ và sự ấm áp cho "cuộc sống tinh tế" của người dùng toàn cầu.
Thứ hạng được cải thiện trong bảng xếp hạng Global 500 cùng với bước đột phá về xuất khẩu của Chery đóng vai trò như những "bảo chứng niềm tin" cho LEPAS trên thị trường quốc tế. Với 22 năm liên tiếp là nhà xuất khẩu xe du lịch số một Trung Quốc và hơn 17 triệu người dùng toàn cầu, Chery cung cấp nền tảng người dùng vững chắc cho LEPAS. Nhờ đó, LEPAS có thể tận dụng mạng lưới bán hàng và dịch vụ quốc tế hoàn chỉnh của Chery thay vì phải xây dựng hệ thống từ con số không, qua đó tăng tốc "Hành trình trải nghiệm cuộc sống tinh tế" của mình.
Là một phần quan trọng trong chiến lược của Chery, LEPAS được tích hợp sâu vào nguồn lực toàn cầu của tập đoàn trong các lĩnh vực R&D, sản xuất và chuỗi cung ứng. Chẳng hạn, nhờ thừa hưởng công nghệ tiên tiến của Chery, LEPAS đã phát triển năng lực sản phẩm toàn diện trên toàn chuỗi, giúp duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành.
Ông Zhong Wei, Phó giám đốc điều hành của LEPAS, chia sẻ: "LEPAS được sinh ra ở Rome". Được hậu thuẫn bởi Chery, LEPAS đã phát triển nhanh chóng: mẫu xe đầu tiên mang tên L8 đã chính thức xuất xưởng vào tháng 4 và nhanh chóng được tầng lớp tinh hoa thành thị ưa chuộng nhờ thiết kế, buồng lái thông minh, không gian rộng rãi và an toàn vượt trội. Ngày 23 tháng 7, dải sản phẩm "L8 + L6 + L4" đã ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia, nhận được các đơn hàng đầu tiên và mang đến "tiêu chuẩn mới cho hành trình sống tinh tế".
Thành tựu "Double 500" của Chery, bao gồm niềm tin thị trường, kênh phân phối, năng lực R&D và chuỗi công nghiệp, đóng vai trò như một "động cơ tăng tốc" cho LEPAS. Được hỗ trợ bởi Chery, LEPAS với tuyên ngôn thương hiệu "Colorful Life, Masterful Drive" (Cuộc sống muôn màu, lái xe đẳng cấp) đang viết nên chương mới trên thị trường di chuyển tinh tế toàn cầu.
-
Globe Teleservices hợp tác với Maxis cung cấp dịch vụ bảo mật kỹ thuật số -
Coway được vinh danh tại Good Design Awards 2025 -
Casio ra mắt mẫu G-SHOCK kích thước bằng chiếc nhẫn -
Huawei ra mắt Giải pháp AI WAN nâng cấp với kiến trúc lấy AI làm trung tâm -
HONOR ra mắt dòng flagship AI HONOR Magic8 Series tại Trung Quốc -
Avathon ra mắt nền tảng Autonomy for Aerospace Operations -
HYXiPOWER ra mắt trọn bộ sản phẩm tại IGEM 2025 Malaysia
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

