Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Chỉ mất 25.000đ khi dùng TV thứ 2 của K+
Thanh Huyền - 12/08/2014 15:38
 
 Sáng nay, 12/8, Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) đã công bố bản quyền truyền hình phát sóng các giải đấu bóng đá mùa giải 2014 - 2015 và chương trình ưu đãi đặc biệt đón chào mùa giải mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Truyền hình trả tiền: Khách hàng cẩn trọng với "bẫy" khuyến mãi
Viettel: Nghịch lý truyền hình giá rẻ trong thị trường tỷ đô
Từ 8/3, K+ giảm giá mạnh thuê bao, thiết bị
K+ bán kênh sóng cho MyTV
Sẽ không còn chuyện độc quyền Ngoại hạng Anh?
  truyền hình K+, mùa giải 2014 - 2015, bóng đá  
  Các thuê bao của K+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn toàn bộ 380 trận đấu giải Ngoại hạng Anh  

Tiếp nối các mùa giải trước, các thuê bao của K+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn toàn bộ 380 trận đấu giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2014 - 2015.

Ngoài ra, thuê bao K+ cũng sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn được K+ độc quyền phát sóng tại Việt Nam gồm các trận đấu ngày Chủ nhật, các trận đấu sớm ngày thứ Bảy lúc 18:45 hoặc 19:45.

Toàn bộ các trận đấu phát sóng độc quyền của K+ được áp dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SH và HD.

Bên cạnh giải đấu Ngoại hạng Anh, khán giả của K+ cũng được thưởng thức các giải bóng đá hàng đầu khác như Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions Leagues, Europa League, Championship, League One, League Two, Carling Cup,… Hai giải đấu mới là Guinness International Cup 2014 và FA Cup cũng sẽ được phát sóng trên các kênh của K+ trong mùa giải này.

Cùng với việc phát sóng các trận đấu, K+ tiếp tục mang đến các chương trình do K+ sản xuất với cách thể hiện mới như Super Match, Đội tuyển tôi yêu, Thứ Bảy Ngoại Hạng, Trận đấu 10 phút và bản tin Điểm hẹn thể thao. Các chương trình đồng hành (không bao gồm Trận đấu 10 phút) sẽ được phát sóng miễn phí, do đó các khán giải không phải là thuê bao K+ đang sử dụng đầu thu kỹ thuật số vệ tinh cũng có thể xem các chương trình này.

Theo ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV): “Mùa giải mới 2014 - 2015 được đánh giá là rất hấp dẫn với những cuộc “mua sắm” và chuyển nhượng đình đám, vì vậy sứ mệnh của K+ là phải truyền tải được những tinh túy của bóng đá đến với người hâm mộ”.

Tại buổi công bố, K+ cũng giới thiệu công nghệ Multiroom mới, cho phép xem các kênh truyền hình khác nhau trên nhiều TV cùng lúc. Cụ thể, khi đăng ký Multiroom cho TV thứ 2 trở đi, người xem chỉ phải trả phí 25.000 đồng/tháng và giá bộ thiết bị chỉ còn 990.000 đồng/bộ, mức phí thuê bao rẻ nhất trên thị trường vệ tinh số HD hiện nay.

Giải mã sự thành công của K+ Giải mã sự thành công của K+

Thị trường truyền hình trả tiền ở Việt Nam ngày càng sôi động với sự gia nhập của các đơn vị lớn. Có không ít doanh nghiệp sau một thời gian không thể phát triển, nhưng cũng có những doanh nghiệp vượt qua sóng gió để tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Đơn cử, K+ mới đây đã cán mốc 700.000 thuê bao và mở rộng thị trường phía Nam với việc khai trương trụ sở và mô hình K+ Store mới tại Tp.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư