Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chiếc áo thun Burberry có giá gần 10 triệu đồng được các "sao" săn đón đã lộ diện ở Việt Nam
Anh Hoa - 19/09/2018 18:22
 
Chiếc áo thun màu đen Burberry có giá 290 bảng Anh (khoảng 380 USD) và tương đương với 8,84 triệu đồng

Sau bao nhiêu ngày mong chờ, chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry đã được ra mắt với giá 290 bảng Anh. Đây là chiếc áo được dự đoán sẽ chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian sắp tới này.

Sau một thời gian dài gần 2 thập kỷ với những thiết kế kẻ sọc nổi tiếng, Burberry dưới thời kỳ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci sẽ sử dụng mẫu logo mới xuyên suốt BST Xuân-hè 2019 sắp được ra mắt trong tuần lễ thời trang quốc tế London tháng 9 này.

Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng tín đồ thời trang sành sỏi.

Giám đốc tạo của Burberry - Riccardo Tisci
Giám đốc tạo của Burberry, Riccardo Tisci

Chiếc áo thun đầu tiên của giám đốc tạo Riccardo Tisci dành cho Burberry. Chiếc áo thun màu đen với Logo được lấy cảm hứng từ nhà sáng lập thương hiệu Thomas Burberry.

Với thiết kế unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chiếc áo thun mang phong cách năng động và dễ phối đồ này được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Trong thời gian tới, đây hứa hẹn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.

Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry

Nàng lọ len Lily James là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc áo thun của Burberry đến cô nàng Dolores De La Rosa “mặc” chiếc áo thun mới của Burberry theo phong cách không thể gợi cảm hơn.

Bên cạnh đó, các ngôi sao và những người nổi tiếng trên toàn thế giới đều mong chờ và thích thú với chiếc áo của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.

Hiện mẫu áo thun này đã được bán tại showroom Burberry ở Việt Nam của IPPG
Hiện mẫu áo thun này đã được bán tại showroom Burberry ở Việt Nam của IPPG với giá gần 10 triệu đồng

Đây chỉ mới là phần mở đầu trong những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập Xuân Hè 2019 từ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này được bán trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.

Võ Việt Chung giải thích về họa tiết Burberry trên áo dài Nguyễn Thị Loan
Bộ áo dài Nguyễn Thị Loan mặc thử trước khi dự Miss World 2014 đang khiến công chúng tranh cãi vì có họa tiết độc quyền của thương hiệu nổi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư