
-
SHB tiếp sức doanh nghiệp xuất khẩu với lãi vay USD chỉ từ 4,5%/năm
-
Ngân hàng NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực
-
Vàng quốc tế biến động, giá vàng SJC không đổi
-
TS Lê Xuân Nghĩa: “Techcombank sinh lời tự động đã tạo nên cuộc cách mạng cho ngành tài chính Việt Nam”
-
Phó thống đốc: Ngành ngân hàng "khát" nhân sự về an ninh công nghệ thông tin -
Mở thẻ Sacombank Visa, nhận ngay vé tham dự Siren Calling
Sau bao nhiêu ngày mong chờ, chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry đã được ra mắt với giá 290 bảng Anh. Đây là chiếc áo được dự đoán sẽ chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian sắp tới này.
Sau một thời gian dài gần 2 thập kỷ với những thiết kế kẻ sọc nổi tiếng, Burberry dưới thời kỳ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci sẽ sử dụng mẫu logo mới xuyên suốt BST Xuân-hè 2019 sắp được ra mắt trong tuần lễ thời trang quốc tế London tháng 9 này.
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng tín đồ thời trang sành sỏi.
![]() |
Giám đốc tạo của Burberry, Riccardo Tisci |
Chiếc áo thun đầu tiên của giám đốc tạo Riccardo Tisci dành cho Burberry. Chiếc áo thun màu đen với Logo được lấy cảm hứng từ nhà sáng lập thương hiệu Thomas Burberry.
Với thiết kế unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chiếc áo thun mang phong cách năng động và dễ phối đồ này được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Trong thời gian tới, đây hứa hẹn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.
![]() |
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry |
Nàng lọ len Lily James là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc áo thun của Burberry đến cô nàng Dolores De La Rosa “mặc” chiếc áo thun mới của Burberry theo phong cách không thể gợi cảm hơn.
![]() |
Bên cạnh đó, các ngôi sao và những người nổi tiếng trên toàn thế giới đều mong chờ và thích thú với chiếc áo của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.
![]() |
Hiện mẫu áo thun này đã được bán tại showroom Burberry ở Việt Nam của IPPG với giá gần 10 triệu đồng |
Đây chỉ mới là phần mở đầu trong những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập Xuân Hè 2019 từ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này được bán trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.

-
SHB tiếp sức doanh nghiệp xuất khẩu với lãi vay USD chỉ từ 4,5%/năm
-
Ngân hàng NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực
-
Vàng quốc tế biến động, giá vàng SJC không đổi
-
TS Lê Xuân Nghĩa: “Techcombank sinh lời tự động đã tạo nên cuộc cách mạng cho ngành tài chính Việt Nam”
-
Phó thống đốc: Ngành ngân hàng "khát" nhân sự về an ninh công nghệ thông tin -
Mở thẻ Sacombank Visa, nhận ngay vé tham dự Siren Calling -
Vàng quốc tế hồi phục, giá SJC niêm yết 120,6 triệu đồng/lượng -
Mùa tựu trường an tâm tài chính cùng Home Credit -
VPBankS và FIDT ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy chuẩn mực mới trong lĩnh vực quản lý tài sản -
Cổ đông KienlongBank đồng thuận thông qua mục tiêu tăng vốn và chia cổ tức 60% -
Thêm nhiều cổ phiếu "vua" niêm yết sàn H0SE
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
-
IPC E&C - Tiên phong phát triển năng lượng tái tạo hướng tới mục tiêu Net Zero 2050