
-
Tỷ giá USD neo trần bất chấp đồng bạc xanh về đáy 3 năm
-
Tỷ giá vẫn chịu áp lực kép
-
Đưa ngân hàng số về làng, Agribank cùng nông dân bước vào kỷ nguyên số
-
Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam: Không nên bổ sung ngân hàng tham gia sản xuất, kinh doanh vàng miếng
-
Cùng VIB gỡ rối từng nút thắt, bật mở từng cơ hội cho hộ kinh doanh và SMEs -
Vàng rơi sâu sau bước chuyển mới ở Trung Đông
Sau bao nhiêu ngày mong chờ, chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry đã được ra mắt với giá 290 bảng Anh. Đây là chiếc áo được dự đoán sẽ chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian sắp tới này.
Sau một thời gian dài gần 2 thập kỷ với những thiết kế kẻ sọc nổi tiếng, Burberry dưới thời kỳ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci sẽ sử dụng mẫu logo mới xuyên suốt BST Xuân-hè 2019 sắp được ra mắt trong tuần lễ thời trang quốc tế London tháng 9 này.
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng tín đồ thời trang sành sỏi.
![]() |
Giám đốc tạo của Burberry, Riccardo Tisci |
Chiếc áo thun đầu tiên của giám đốc tạo Riccardo Tisci dành cho Burberry. Chiếc áo thun màu đen với Logo được lấy cảm hứng từ nhà sáng lập thương hiệu Thomas Burberry.
Với thiết kế unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chiếc áo thun mang phong cách năng động và dễ phối đồ này được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Trong thời gian tới, đây hứa hẹn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.
![]() |
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry |
Nàng lọ len Lily James là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc áo thun của Burberry đến cô nàng Dolores De La Rosa “mặc” chiếc áo thun mới của Burberry theo phong cách không thể gợi cảm hơn.
![]() |
Bên cạnh đó, các ngôi sao và những người nổi tiếng trên toàn thế giới đều mong chờ và thích thú với chiếc áo của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.
![]() |
Hiện mẫu áo thun này đã được bán tại showroom Burberry ở Việt Nam của IPPG với giá gần 10 triệu đồng |
Đây chỉ mới là phần mở đầu trong những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập Xuân Hè 2019 từ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này được bán trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.

-
Cùng VIB gỡ rối từng nút thắt, bật mở từng cơ hội cho hộ kinh doanh và SMEs -
Vàng rơi sâu sau bước chuyển mới ở Trung Đông -
Giá vàng giảm phiên đầu tuần bất chấp căng thẳng Trung Đông leo thang -
Agribank - Ngân hàng duy nhất được vinh danh tại Chương trình “Vinh Quang Việt Nam” -
Vàng tạm rời mốc 3.400 USD/ounce, tuần mới khó đoán định giữa loạt biến động địa chính trị -
Tiền gửi vẫn chảy vào ngân hàng; kiến nghị vốn điều lệ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng -
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Căn hộ tại khu công nghiệp: Giải pháp an cư hiệu quả cho người lao động
-
JYMEC - Bền màu toàn diện, vượt mọi thời tiết khắc nghiệt
-
J&T cung cấp giải pháp logistics tùy chỉnh - tối ưu vận hành, giúp SMEs bứt phá
-
Diễn đàn kinh tế Hydrogen Việt Nam: Nền tảng thúc đẩy phát triển năng lượng sạch, bền vững
-
Bắc Giang và Bắc Ninh hợp nhất: Hình thành siêu vùng công nghiệp điện tử số một Việt Nam
-
Frasers Property Vietnam tiếp tục được vinh danh tại Hubexo Asia Awards