
-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z
-
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
-
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng
-
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm
-
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro? -
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
Sau bao nhiêu ngày mong chờ, chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry đã được ra mắt với giá 290 bảng Anh. Đây là chiếc áo được dự đoán sẽ chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian sắp tới này.
Sau một thời gian dài gần 2 thập kỷ với những thiết kế kẻ sọc nổi tiếng, Burberry dưới thời kỳ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci sẽ sử dụng mẫu logo mới xuyên suốt BST Xuân-hè 2019 sắp được ra mắt trong tuần lễ thời trang quốc tế London tháng 9 này.
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng tín đồ thời trang sành sỏi.
![]() |
Giám đốc tạo của Burberry, Riccardo Tisci |
Chiếc áo thun đầu tiên của giám đốc tạo Riccardo Tisci dành cho Burberry. Chiếc áo thun màu đen với Logo được lấy cảm hứng từ nhà sáng lập thương hiệu Thomas Burberry.
Với thiết kế unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chiếc áo thun mang phong cách năng động và dễ phối đồ này được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Trong thời gian tới, đây hứa hẹn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.
![]() |
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry |
Nàng lọ len Lily James là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc áo thun của Burberry đến cô nàng Dolores De La Rosa “mặc” chiếc áo thun mới của Burberry theo phong cách không thể gợi cảm hơn.
![]() |
Bên cạnh đó, các ngôi sao và những người nổi tiếng trên toàn thế giới đều mong chờ và thích thú với chiếc áo của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.
![]() |
Hiện mẫu áo thun này đã được bán tại showroom Burberry ở Việt Nam của IPPG với giá gần 10 triệu đồng |
Đây chỉ mới là phần mở đầu trong những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập Xuân Hè 2019 từ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này được bán trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.

-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z
-
Thí điểm tài sản mã hóa: Sàn “chui” rút lui, sàn chính thức sẽ được kiểm soát chặt
-
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
-
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng
-
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm -
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro? -
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC -
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam -
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý -
Lập sàn vàng: Bước cuối cùng của cải cách thị trường vàng -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM