
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
Sau bao nhiêu ngày mong chờ, chiếc áo thun màu đen mang logo mới của Burberry đã được ra mắt với giá 290 bảng Anh. Đây là chiếc áo được dự đoán sẽ chiếm sóng mạng xã hội trong thời gian sắp tới này.
Sau một thời gian dài gần 2 thập kỷ với những thiết kế kẻ sọc nổi tiếng, Burberry dưới thời kỳ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci sẽ sử dụng mẫu logo mới xuyên suốt BST Xuân-hè 2019 sắp được ra mắt trong tuần lễ thời trang quốc tế London tháng 9 này.
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng tín đồ thời trang sành sỏi.
![]() |
Giám đốc tạo của Burberry, Riccardo Tisci |
Chiếc áo thun đầu tiên của giám đốc tạo Riccardo Tisci dành cho Burberry. Chiếc áo thun màu đen với Logo được lấy cảm hứng từ nhà sáng lập thương hiệu Thomas Burberry.
Với thiết kế unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chiếc áo thun mang phong cách năng động và dễ phối đồ này được hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Trong thời gian tới, đây hứa hẹn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.
![]() |
Logo mới của Burberry là chữ viết tắt T.B – tên của người sáng lập thương hiệu Thomas Burberry |
Nàng lọ len Lily James là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc áo thun của Burberry đến cô nàng Dolores De La Rosa “mặc” chiếc áo thun mới của Burberry theo phong cách không thể gợi cảm hơn.
![]() |
Bên cạnh đó, các ngôi sao và những người nổi tiếng trên toàn thế giới đều mong chờ và thích thú với chiếc áo của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci.
![]() |
Hiện mẫu áo thun này đã được bán tại showroom Burberry ở Việt Nam của IPPG với giá gần 10 triệu đồng |
Đây chỉ mới là phần mở đầu trong những thiết kế mới nhất của bộ sưu tập Xuân Hè 2019 từ giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci. Các thiết kế trong bộ sưu tập giới hạn này được bán trên mạng xã hội Instagram, ứng dụng WeChat và cửa hàng flagship của Burberry tại 121 phố Regent ở London – nơi duy nhất bày bán các thiết kế này.

-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower