-
Thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Pháp
-
Trung ương đã thống nhất thông qua báo cáo về công tác nhân sự Đại hội XIV -
Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khóa XIII của Tổng Bí thư Tô Lâm -
“Tinh gọn” thủ tục, tạo đột phá cải cách khi triển khai chính quyền địa phương 2 cấp -
Đại hội Thi đua yêu nước: Lan tỏa tinh thần yêu nước, ý chí vươn lên của toàn dân tộc -
ASEAN kêu gọi Campuchia và Thái Lan kiềm chế, sớm đạt thỏa thuận ngừng bắn
![]() |
| Ông Phan Hoàng Ninh - CEO của KAVE Group chia sẻ tại buổi ra mắt. |
KAVE là tổ hợp viết tắt của 4 từ Kết nối - An toàn - Vui vẻ - Êm đẹp thể hiện khát vọng kết nối cộng đồng người dùng, đề cao tính an toàn trong mọi hoạt động, hướng tới trải nghiệm vui vẻ và kết thúc mọi hành trình, mọi hoạt động thật em đẹp, hoàn chỉnh một chu kỳ hoàn hảo từ lúc bắt đầu dùng dịch vụ tới lúc kết thúc.
Ông Phan Hoàng Ninh - CEO của KAVE Group chia sẻ: “Tôi cùng đội ngũ phát triển đang thể hiện quyết tâm hiện thực hóa tầm nhìn mà KAVE hướng đến. Đó là một mạng lưới bao quát, rộng lớn với nhiều dịch vụ khác nhau, qua đó mang lại giải pháp cho nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của người dùng”.
Theo ông Phan Hoàng Ninh, KAVE sẽ thiên về hoạt động giống như một trợ lý ảo hỗ trợ người dùng xử lý các nhu cầu chỉ bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, tối ưu thời gian cần giải quyết các nhu cầu. Trước mắt, KAVE sẽ tập trung giải quyết bài toán về đặt xe, book vé khi thị trường còn nhiều vấn đề làm người dùng chưa thỏa mãn.
Hiện tại, nhu cầu sử dụng máy bay là phương tiện di chuyển ngày càng phổ biến, dẫn đến chuỗi cung ứng dịch vụ liên quan đến hàng không cũng phát triển rầm rộ. Tuy nhiên, khi thị trường phát triển quá nhanh, quá nóng, các hệ lụy cũng bắt đầu xuất hiện.
Hàng nghìn phòng vé máy bay và không có một mức giá cụ thể nào. Có hàng trăm hãng xe từ taxi truyền thống, taxi công nghệ, cho đến xe dịch vụ tư nhân để đưa đón khách tới sân bay. Nhưng tất cả đều đang hoạt động một cách tự phát, thiếu quy chuẩn và điều này gây ảnh hưởng đến lợi ích của người dùng.
![]() |
| . |
Kết hợp các đối tác, sử dụng nền tảng trí thông minh nhân tạo AI, dữ liệu lớn (Big Data), KAVE đưa ra giải pháp toàn diện, trọn gói, bảo vệ tối đa quyền lợi người dùng, giải quyết triệt để các tồn đọng phổ biến như đặt xe không an toàn, không rõ ràng, bị lộ thông tin người dùng, chi phí mập mờ, khi có vấn đề không biết tìm ai xử lý hay quy trách nhiệm...
Ngay sau khi ra mắt, trong vòng 01 tháng tới, KAVE cũng sẽ phối hợp với đối tác của mình để tung ra tính năng mà chưa đơn vị nào trên thị trường đặt xe, bán vé sở hữu: hình thức thanh toán hiện đại, đi trước - trả sau hay gói dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là một dịch vụ cực kỳ tiện lợi, rất hấp dẫn vào dịp cuối năm khi nhu cầu đi lại dự báo sẽ tăng cao.
Ngoài dịch vụ đặt xe, book vé, ông Ninh cũng khẳng định: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ liên tục mở rộng nhiều dịch vụ và hoạt động thông qua Kave. Đặt xe, book vé chỉ là dịch vụ ban đầu, tương tự việc chúng tôi chuẩn bị chính thức ra mắt tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác”.
Nhân dịp ra mắt, KAVE cũng tung ra thị trường gói khuyến mãi đầu tiên bao gồm: 400 mã giảm giá 50.000 đồng cho mỗi lần đặt xe đưa đón sân bay (nhập code KaveGo khi đặt xe qua úng dụng hoặc web) và 300 mã giảm giá 100.000 đồng khi mua vé máy bay (nhập code KaveAir khi mua vé qua ứng dụng hoặc web).
KAVE là dịch vụ đa nền tảng khi có thể hoạt động trên nền web (www.kave.vn) hoặc được tải thông qua kho ứng dụng Apple Store hoặc Google Play Store.
Chia sẻ với báo giới, ông Phan Hoàng Ninh cho biết: “Thị trường có những nỗi buồn mà bản thân chúng tôi cũng là một trong những người sử dụng dịch vụ và không ít lần là nạn nhân. Từ những trải nghiệm khó quên đó, chúng tôi đã thấy rằng thị trường cần phải có một dịch vụ mang tính dẫn dắt, định hướng.
Trong thời điểm hiện tại, khi Việt Nam đang hòa mình vào kỷ nguyên hội nhập, kỷ nguyên cách mạng công nghệ 4.0, những người phát triển KAVE.vn nhận thấy rằng đã tới lúc người dân Việt Nam xứng đáng được tận hưởng những tiện ích của kỷ nguyên công nghệ này, nhằm tiết kiệm thời gian và tối ưu khả năng tự động hóa.
KAVE muốn trở thành một trợ lý ảo, một nền tảng dịch vụ “gì cũng có” để hỗ trợ người Việt trong giai đoạn ấy. Chúng tôi đang sở hữu một tầm nhìn xuyên suốt và giải pháp công nghệ mang tính đột phá”.
-
“Tinh gọn” thủ tục, tạo đột phá cải cách khi triển khai chính quyền địa phương 2 cấp -
Đại hội Thi đua yêu nước: Lan tỏa tinh thần yêu nước, ý chí vươn lên của toàn dân tộc -
ASEAN kêu gọi Campuchia và Thái Lan kiềm chế, sớm đạt thỏa thuận ngừng bắn -
Đà Nẵng: Đề án Đô thị thông minh sẽ ban hành trong tháng 12/2025 -
Trung ương cho ý kiến hoàn thiện báo cáo về công tác nhân sự khóa XIV -
Ấn định số lượng đại biểu Quốc hội Khóa XVI được bầu ở 182 đơn vị bầu cử -
[Longform] Trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM phải có sự khác biệt
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp


