Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Phú Yên bổ nhiệm Trưởng Ban Quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
Hà Minh - 07/11/2019 15:33
 
Trước khi ông Nguyễn Văn Hưng được bổ nhiệm làm Trưởng ban, Ban Quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên, người tiền nhiệm của Ban này là ông Ngô Đình Thiện, hiện đang là Chánh Văn phòng UBND tỉnh Phú Yên.
.
Ông Nguyễn Văn Hưng được bổ nhiệm làm Trưởng ban Ban Quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Trần Hữu Thế đã trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng ban, Ban Quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên đối với ông Nguyễn Văn Hưng - Phó trưởng ban, Ban Quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên.

Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên được thành lập năm 2013, là 1 trong 10 khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong quy hoạch tổng thể của cả nước đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Đến tháng 10/2019, Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đã có 07 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư là 606.6 tỷ đồng.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư vào Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên, Ban quản lý đã tiến hành thực hiện các dự án mang tính ứng dụng, nghiên cứu vào lĩnh vực nông nghiệp như: Dự án Trung tâm nghiên cứu và phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên; dự án kết hợp hệ thống điện mặt trời với hệ thống tưới tiết kiệm nước phục vụ sản xuất công nghệ cao; dự án xây dựng các nhà màng, nhà kính trình diễn mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Để chuẩn bị việc lập thủ tục đầu tư các dự án giai đoạn 2 sẽ khởi công mới từ năm 2021-2025, Ban quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên sẽ tiếp tục kêu gọi xúc tiến đầu tư, hỗ trợ giúp đỡ các nhà đầu tư đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư sớm triển khai thực hiện dự án; Liên kết, hợp tác giữa các khu, vùng và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, hình thành các mô hình mẫu tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và nhân rộng ra các vùng nông nghiệp công nghệ cao… để Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên xứng tầm là một trung tâm của khu vực Nam Trung bộ.

Tại Lễ trao quyết định, Phó Chủ tịch Trần Hữu Thế đề nghị ông Nguyễn Văn Hưng phát huy vai trò trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị, quyết tâm trên tinh thần cao nhất, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần tạo sức lan tỏa thành tựu nền nông nghiệp công nghệ cao và sự nghiệp phát triển trong ngành nông nghiệp của tỉnh.

Phú Yên: Xây dựng và phát triển Sông Cầu thành đô thị du lịch - dịch vụ - biển
“Hơn 3 năm thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy Phú Yên và Thị ủy Sông Cầu, thị xã Sông Cầu đã được công nhận là đô thị trực thuộc tỉnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư