-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Giải thưởng này nêu bật năng lực xuất sắc của CHiQ trong lĩnh vực nhà thông minh.
James Wu, Tổng Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Thương hiệu Quốc tế CHiQ cho biết: "Được vinh danh là một trong 'Top 10 thương hiệu nhà thông minh toàn cầu' là một sự công nhận đầy ý nghĩa về vị thế của CHiQ trên thị trường quốc tế. Trong tương lai, CHiQ cam kết tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trên toàn cầu".
Tại CES, CHiQ đã giới thiệu một loạt các sản phẩm có AI hỗ trợ, bao gồm TV AI đầu tiên và TV CHiQ AI Wallpaper 100 inch, cả hai đều cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa thông qua Trợ lý thông minh CHiQ Canghai tiên tiến. Công ty cũng giới thiệu một tủ lạnh AI giúp giảm các vấn đề về tiếng ồn và rã đông, và một máy điều hòa không khí AI giúp nâng cao sự thoải mái trong khi tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy giặt và sấy CHiQ Ozone Supreme Care có khả năng giặt hiệu quả và sấy khô nhanh chóng với các tính năng chăm sóc tiên tiến. Hệ thống nhà thông minh CHiQ tích hợp dịch vụ chủ động, khả năng tiết kiệm năng lượng, khả năng bảo mật nâng cao và công nghệ AI, cho phép người dùng tiết kiệm tới 20% hóa đơn tiền điện.
Kể từ khi gia nhập thị trường quốc tế vào năm 2017, CHiQ đã hiện thực hoá khẩu hiệu "Thông minh với phong cách" vào năm 2023, thể hiện sự cam kết của mình trong việc phát triển các sản phẩm sáng tạo và phong cách. Hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia, CHiQ cung cấp đa dạng các sản phẩm, bao gồm TV, tủ lạnh, điều hòa không khí và máy giặt.
CHiQ đã tăng cường sức mạnh cho thương hiệu của mình thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với các vận động viên nổi tiếng như nhà vô địch Olympic môn trượt tuyết Andreas Wellinger và thông qua việc tài trợ cho các sự kiện thể thao quốc tế nổi bật. Sự tham gia của thương hiệu trong các sự kiện Giải vô địch trượt tuyết thế giới FIS và tài trợ cho các đội và sự kiện thể thao khu vực bao gồm St. George Illawarra Dragons của Úc, Daegu FC của Hàn Quốc và giải Terra Wortmann Open, đã nâng cao đáng kể hình ảnh toàn cầu của CHiQ. Những sáng kiến này đã nâng cao sự hiện diện toàn cầu của CHiQ và tăng cường kết nối với người tiêu dùng.
Năm 2024, CHiQ có mức tăng trưởng đáng kể, với doanh số bán hàng ở châu Âu tăng hơn 30%. Thị trường Úc tăng 40%, và Indonesia tăng ấn tượng 55%. Trong khi đó, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Mỹ Latinh và Trung Đông đều báo cáo tăng trưởng doanh thu đáng kể.
Hướng tới tương lai, CHiQ sẽ tiếp tục ưu tiên đổi mới sáng tạo, tận dụng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội của mình để tăng cường kết nối với người tiêu dùng toàn cầu. Thương hiệu hướng tới khai mở một kỷ nguyên mới của nhà thông minh và thiết lập các tiêu chuẩn mới cho cuộc sống thông minh.
-
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty
-
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines -
Chery đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật 2025 -
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu

