-
PGS.TS Trần Đình Thiên: Cảng Cà Ná - Ninh Thuận là “báu vật” của Việt Nam -
Những công trình đưa TP.HCM từng bước trở thành “thành phố toàn cầu” -
Kon Tum thu hút đầu tư có chọn lọc các dự án chăn nuôi -
Quảng Nam khẩn trương giải quyết các vướng mắc về chỉ tiêu sử dụng đất khu công nghiệp -
Chính thức đưa thêm 109 km cao tốc Bắc – Nam phía Đông vào khai thác -
Ninh Thuận trao chủ trương, ghi nhớ đầu tư 14 dự án, tổng vốn 120.000 tỷ đồng
Cầu Việt Trì - Ba Vì nối QL32 với QL32C đã được thông xe từ tháng 10/2018. |
Trong công văn vừa gửi tới nhà đầu tư Dự án, Bộ Giao thông Vận tải cho biết là thống nhất áp dụng mức giá dịch vụ sử dụng đường bộ để hoàn vốn cho Dự án đầu tư xây dựng cầu Việt Trì - Ba Vì nối QL32 với QL32C theo hình thức hợp đồng BOT theo đề xuất của Công ty TNHH BOT Phú Hà.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Công ty TNHH BOT Phú Hà chỉ được tổ chức thu phí sau khi được Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận bằng văn bản; đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện niêm yết, công khai giá dịch vụ theo quy định tại Luật Giá số 11/2012/QH13 ngày 20/06/2012 và Thông tư số 35/2016/TT-BGiao thông Vận tải ngày 15/11/2016 của Bộ Giao thông Vận tải; tổ chức các hoạt động thu phí tuân thủ quy định tại Thông tư số 49/2016/TT-BGiao thông Vận tải ngày 30/12/2016 của Bộ Giao thông vận tải quy định về xây dựng, tổ chức và hoạt động của trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ.
“Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ, Công ty TNHH BOT Phú Hà khẩn trương thực hiện công tác quyết toán, nộp báo cáo quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình BOT về Ban Quản lý dự án Thăng Long, Bộ Giao thông Vận tải theo quy định; đồng thời, cập nhật giá trị quyết toán, doanh thu thực tế vào phương án tài chính để đề xuất phụ lục điều chỉnh hợp đồng dự án”, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Công chỉ đạo.
Dự án BOT cầu Việt Trì - Ba Vì bắc qua sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu xây dựng trên địa phận các xã Phú Sơn, Thái Hòa, Phú Đông, Vạn Thắng, Phú Cường của huyện Ba Vì (Hà Nội) và phường Thọ Sơn, Tp. Việt Trì (Phú Thọ). Điểm đầu của Dự án (phía Hà Nội) kết nối với Quốc lộ 32 tại lý trình Km59+500 thuộc địa phận xã Phú Sơn, huyện Ba Vì.
Điểm cuối dự án (phía Phú Thọ) giao với Quốc lộ 32C tại lý trình Km3+100 thuộc địa phận phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì. Dự án có tổng mức đầu tư ban đầu khoảng 1.463 tỷ đồng do Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ làm nhà đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT. Công trình đã được Bộ Giao thông Vận tải tổ chức thông xe vào tháng 10/2018.
-
Kon Tum thu hút đầu tư có chọn lọc các dự án chăn nuôi -
Rõ dần phương án đầu tư cảng cửa ngõ Trần Đề -
Quảng Nam khẩn trương giải quyết các vướng mắc về chỉ tiêu sử dụng đất khu công nghiệp -
Chính thức đưa thêm 109 km cao tốc Bắc – Nam phía Đông vào khai thác -
Ninh Thuận trao chủ trương, ghi nhớ đầu tư 14 dự án, tổng vốn 120.000 tỷ đồng -
Long An được chuyển 43 ha đất trồng lúa sang thực hiện Dự án Cụm công nghiệp Tân Phú -
Hoàn thành tốt các hạng mục kỹ thuật phức tạp tại cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4 -
2 Ổn định kinh tế vĩ mô và những vấn đề cần đánh giá kỹ hơn -
3 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 1): Chiến binh thầm lặng trên con tàu mang số hiệu KN 390 -
4 Doanh nghiệp địa ốc lên kế hoạch kinh doanh có lãi -
5 Tiếp tục sốt ruột về tiến độ xử lý các ngân hàng yếu kém
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR