Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chủ đầu tư KCN Tân Phú Trung kỷ niệm tròn 11 tuổi
Như Loan - 05/11/2014 10:45
 
Khu công nghiệp Tân Phú Trung do Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Sài Gòn Tây Bắc (SCD) là chủ đầu tư. Tiền thân là Công ty Cổ phần Song Tân được thành lập ngày 04/11/2003. Cổ đông sáng lập là Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Tp.Hồ Chí Minh (HFIC).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhà đầu tư Nhật Bản “kết” KCN Đông Mai
Khu công nghiệp Tân Phú Trung - địa điểm kinh doanh lý tưởng
Điều chỉnh quy hoạch các KCN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Doanh nghiệp tỉnh Ibaraki (Nhật) tìm đến HANSSIP
   
  CTCP Phát triển Đô thị Sài Gòn Tây Bắc (SCD) tiền thân là CTCP Song Tân được thành lập vào ngày 04/11/2003  

Hiện nay, cổ đông chiến lược chủ chốt của SCD là Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) - một trong những công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) - Tập đoàn chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về đầu tư và phát triển Khu công nghiệp.

Trong suốt hơn một thập niên thành lập và phát triển. Khu công nghiệp Tân Phú Trung  do Công ty SCD là chủ đầu tư đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn của cuộc khủng hoảng tài chính khu vực và trên thế giới. Tuy nhiên, với sự nỗ lực vượt bậc KCN Tân Phú Trung hiện nay đã đạt được nhiều thành tựu và tăng trưởng, đóng góp đáng kể cho ngành bất động sản công nghiệp và xã hội Việt Nam.

Theo từng giai đoạn phát triển của nền Kinh tế, KCN Tân Phú Trung phải đối mặt với những thách thức và cạnh tranh gay gắt. Năm 2013 vừa qua làm một năm khó khăn đối với thị trường BĐS công nghiệp nói chung và các Công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng KCN. Tuy nhiên, với  định hướng đúng đắn của HĐQT; Ban Lãnh đạo và sự nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty trong suốt thời gian qua. KCN Tân Phú Trung tới thời điểm này đã từng bước thoát ra được những khó khăn, tự mình đi lên và đã thu hút được các nhà đầu tư đã và đang thực hiện triển khai các dự án xây dựng nhà máy trong KCN Tân Phú Trung.

Với những hướng đi này cùng những thay đổi linh hoạt, Công ty quyết tâm sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng để phát triển và nắm bắt nhanh chóng tất cả các cơ hội có được, đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất các nhu cầu của các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng về sản phẩm khu công nghiệp.

KCN Tân Phú Trung đã thu hút được các nhà đầu tư trong nhiều lĩnh vực:

Ngày 21/7/2014, Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa ký kết Hợp đồng thuê 5ha đất triển khai nhà máy cơ khí dân dụng và Ngày 28/10/2014, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam ký kết Hợp đồng thuê hơn 6ha đất để triển khai dự án nhà máy chế biến thực phẩm.

Từ đầu năm 2014 đến nay, Công ty SCD – chủ đầu tư KCN Tân Phú Trung đã thu hút được 9 nhà đầu tư với nhiều ngành nghề như: cơ khí, bao bì, thực phẩm triển khai các dự án trong KCN Tân Phú Trung như: Công ty Tiêu Điểm; Công ty Cách Nhiệt Sài Gòn; Công ty Bao bì nhựa Cửu Long; Công ty Uyên Vy; Công ty thực phẩm Bình Vinh; Công ty Ngữ Á Châu; Công ty Bông Thiên Hà với với tổng diện tích: 16,5 ha.

Trong tháng 11/2014, Công ty SCD – chủ đầu tư KCN Tân Phú Trung sẽ tiếp tục ký kết hợp đồng với một số nhà đầu tư mới. Việc thu hút các nhà đầu tư đã chứng minh được Khu công nghiệp Tân Phú Trung luôn hội tụ đầy đủ các lợi thế và có sức hấp dẫn bởi vị trí chiến lược; giao thông thuận tiện; địa chất tốt; quy hoạch đồng bộ; ưu đãi đầu tư; nguồn lao động phong phú và là địa điểm lý tưởng để phát triển kinh doanh cho các nhà đầu tư khi lựa chọn KCN Tân Phú Trung làm điểm đến của mình.

Với vai trò là chủ đầu tư KCN Tân Phú Trung, Công ty CP Phát Triển Đô Thị Sài Gòn Tây Bắc cho biết sẽ cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để đảm bảo cho nhà đầu tư tiến hành đầu tư và sản xuất thuận lợi trong Khu công nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư