Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 18 tháng 09 năm 2024,
Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác
Trọng Tín - 18/09/2024 13:10
 
Chủ tịch Novaland - ông Bùi Thành Nhơn nói rất thấu hiểu áp lực, nỗi lo lắng, tổn thương mà khách hàng, đối tác đã trải qua. Ông cam kết không ngừng nỗ lực, để bù đắp và khắc phục những tổn thất này.

Trong thông điệp gửi khách hàng, đối tác nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland (18/9/2024), ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland cho biếtngay từ những ngày đầu Công ty TNHH Thành Nhơn - tiền thân của Tập đoàn Novaland thành lập, công ty đã tham gia đóng góp vào sự phát triển của đất nước qua việc liên doanh với doanh nghiệp Philippines để thành lập nhà máy sản xuất thuốc thú y Bio Pharmachemie.

Điều này không chỉ giúp chuyển đổi từ nhập khẩu sang xuất khẩu, mà còn mang lại nguồn ngoại tệ quý giá cho nước nhà. 

Những năm 90, Novaland là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu rất mới, xây dựng biệt thự tại Thảo Điền (TP. Thủ Đức), phục vụ những người nước ngoài đến làm việc tại TP.HCM. Và đó cũng chính là thế hệ những chuyên gia, nhà ngoại giao, những nhà đầu tư nước ngoài đầu tiên đến TP.HCM và đến Việt Nam trong giai đoạn đầu của công cuộc đổi mới đất nước.

Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác. Ảnh: NVL

Tiếp tục phát triển mạnh mẽ vào lĩnh vực bất động sản, Novaland đầu tư xây dựng  hàng loạt dự án như: Sunrise City, The Prince Residence, Lexington Residence, LakeView City, The Sun Avenue… và tiếp nối là những đại đô thị như: Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram…

Sự dấn thân của doanh nghiệp ở những miền đất mới, đối mặt với rủi ro, đã đem lại những giá trị đích thực cho địa phương và người dân ở những vùng khó khăn. Những dự án này không chỉ thay đổi diện mạo vùng đất, mà còn nâng cao đời sống của người dân địa phương, tạo ra hàng trăm ngàn việc làm và đóng góp đáng kể vào ngân sách quốc gia.

Theo ông Bùi Thành Nhơn, dịch bệnh, lạm phát, suy thoái kinh tế, vướng mắc pháp lý dự án qua các thời kỳ… như cơn bão ập đến, con tàu Novaland chao đảo trước những cơn sóng dữ. Có quá nhiều tổn thất nhưng mất mát lớn nhất là niềm tin của khách hàng, điều mà Tập đoàn Novaland luôn gìn giữ suốt hơn 30 năm.

Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này.

Có làm sẽ có sai sót, điều quan trọng là biết chỉnh sửa để vươn lên. Novaland luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm của mình và nỗ lực vượt khó, thực hiện đầy đủ những cam kết với khách hàng, với đối tác, quý cổ đông, với nhà đầu tư và khao khát tiếp tục cuộc hành trình để khối Rubik màu xanh lá tiếp tục thắp sáng khắp các tỉnh, thành.

Chủ tịch Tập đoàn Novaland chia sẻ rất thấu hiểu áp lực, nỗi lo lắng và sự tổn thương mà khách hàng và đối tác đã trải qua. Bằng tất cả sự chân thành, chúng tôi xin lỗi vì những khó khăn đã gây ra. Và với sự quyết tâm, Tâp đoàn Novaland cam kết không ngừng nỗ lực, để bù đắp và khắc phục những tổn thất này.

Hội đồng quản trị và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên Novaland xin gửi lời cảm ơn chân thành và mong Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các cơ quan trong hệ thống chính trị cùng quý khách hàng, đối tác, quý cổ đông, các nhà đầu tư, cộng đồng, sẽ tiếp tục đồng hành, cảm thông, chia sẻ và hỗ trợ Novaland trong những năm tháng tiếp theo.

Novaland giảm 8.122 tỷ đồng nợ phải trả sau 18 tháng, lãi 345 tỷ đồng sau quý II/2024
Novaland đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ sau một thời gian dài tái cấu trúc, đồng thời ghi nhận những chuyển biến tích cực về tình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư