Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 07 tháng 09 năm 2024,
Ông Dương Văn Bắc được bổ nhiệm chức Phó tổng giám đốc Tập đoàn Novaland
Gia Hân - 06/09/2024 16:38
 
Ngày 6/9, Tập đoàn Novaland công bố Nghị quyết của HĐQT số 37/2024-NQ.HĐQT-NVLG về việc bổ nhiệm ông Dương Văn Bắc giữ chức danh Phó tổng giám đốc kiêm nhiệm chức danh Giám đốc Tài chính Novaland.
Ông Dương Văn Bắc.

Kể từ tháng 8/2023, ông Dương Văn Bắc đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính Novaland và thể hiện sự nỗ lực vượt trội, bản lĩnh điều hành, quản trị, đặc biệt trong giai đoạn tái cấu trúc toàn diện tại Tập đoàn.

Trong lĩnh vực tài chính, với chỉ đạo sát sao từ ban lãnh đạo Tập đoàn Novaland, ông Bắc đã dẫn dắt đội ngũ đạt được nhiều kết quả thuận lợi, nổi bật là việc cơ cấu thành công đa phần các khoản nợ hiện hành, bao gồm nợ nước ngoài, nợ trong nước và nợ trái phiếu; song song đó, đã thu xếp tối ưu các nguồn vốn mới để tái khởi công các dự án đủ điều kiện pháp lý như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, Aqua City và nhiều dự án tại TP.HCM.

Căn cứ vào những nỗ lực liên tục, đóng góp quan trọng và tinh thần lãnh đạo đi đầu của ông Bắc, HĐQT Tập đoàn đã quyết định bổ nhiệm ông giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Novaland.

Việc bổ sung những lãnh đạo cấp cao có đủ năng lực, phẩm chất và làm việc một cách hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp sẽ giúp Tập đoàn thực thi các kế hoạch, chiến lược trong các giai đoạn tiếp theo.

Ông Bắc tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính và Ngân hàng (MEBF) của CFVG, ông có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và bất động sản, với chuyên môn và thế mạnh về định giá, hoạt động huy động vốn và đầu tư. Ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tài chính, M&A và phát triển dự án bất động sản.

Trong bối cảnh còn nhiều thách thức như hiện nay, Novaland tập trung triển khai và hoàn thiện các dự án trọng điểm, thực hiện mục tiêu bàn giao 2.600 sản phẩm trong 6 tháng cuối năm 2024. Tập đoàn cũng liên tục thương lượng, đàm phán với các ngân hàng và định chế tài chính để huy động các nguồn vốn mới, song song đó nỗ lực phối hợp các địa phương để tháo gỡ, hoàn thiện pháp lý các dự án đang phát triển, cũng như chuẩn bị quỹ đất đón đầu thị trường giai đoạn từ năm 2026 trở đi. 

Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng
Tập đoàn Novaland thông báo bắt đầu bàn giao sổ hồng cho các dự án 1.200 căn hộ, nhà ở thấp tầng của tập đoàn tại TP.HCM đủ điều kiện cấp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư