
-
Honda Motor bán được hơn 15 triệu xe CR-V sau 30 năm ra mắt
-
Doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam giảm hơn 10% trong 2 tháng liên tiếp
-
VinFast bán 103.884 xe, 13 thành viên trong VAMA bán được 205.125 xe ô tô
-
BitCharge hợp tác cùng EV Power mở rộng hạ tầng sạc xe điện tại Việt Nam
-
Toyota tung ưu đãi lớn tháng 10: Hỗ trợ đến 100% thuế trước bạ, lãi suất từ 0%/năm -
TP.HCM: Doanh nghiệp được lắp trạm sạc điện tại điểm thu phí đỗ xe dưới lòng đường
U90 vượt hàng trăm cây số “đi hội”
Các chủ xe VF 3 tập hợp xe tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP.HCM |
Ngay từ sáng sớm nay, 22/3/2025, hàng trăm chủ xe VinFast VF 3 từ khắp mọi miền Tổ quốc đã quy tụ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để tham dự sự kiện chính của cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” do VinFast tổ chức. Hàng ngàn lượt khách tham quan đã tới để chiêm ngưỡng những chiếc xe VF 3 cá nhân hóa ấn tượng và đầy cảm hứng.
Vượt 370 km từ Hà Tĩnh để tới Ocean City (Hà Nội) dự thi, ông Nguyễn Hiếu Hạnh là một trong những chủ xe VF 3 nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Ở độ tuổi 84, ông là thí sinh lớn tuổi nhất và duy nhất đến từ Hà Tĩnh có mặt tại sự kiện lần này. Nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi xa, vợ chồng ông Hiếu Hạnh đã phải sẵn sàng lên đường từ 3h30 sáng hôm trước.
Ông Hiếu Hạnh cho biết mình dành tình yêu lớn cho chiếc VF 3. Cũng bởi vậy, ông muốn tự tay cầm lái chiếc xe do chính mình trang trí để tới Hà Nội tham dự cuộc thi này. Mục đích tới sự kiện của ông không phải để tranh giải mà muốn thử thách bản thân, giao lưu cộng đồng và lan tỏa những thông điệp tốt đẹp qua chiếc VF 3 của mình.
“Toàn bộ decal trang trí trên xe được tôi tự tay dán. Bởi VF 3 là chiếc xe ngắn và có kích thước nhỏ, nên tôi chọn màu sơn trắng, phối với những dải màu nổi bật chạy xuyên suốt từ nắp ca-pô đến thân xe. Cách phối tem như vậy khiến chiếc xe có cảm giác thanh thoát hơn. Với tôi, để làm một chiếc xe nổi bật thì không khó, nhưng được dành trọn tâm huyết cho chiếc xe mới là điều ý nghĩa nhất”, ông Hiếu Hạnh nói về ý tưởng của mình.
Vượt cả trăm km để tới sự kiện còn có rất nhiều chủ xe khác, trong đó có chị Nguyễn Thanh Tú đến từ Hải Phòng. Xuất phát từ thành phố hoa phượng đỏ vào lúc tinh mơ, chị Tú và chiếc xe VF 3 trang trí len độc đáo đã có mặt tại Hà Nội từ sớm. Không giấu nổi sự háo hức, chị cho biết rằng đã dành nguyên tuần thức đêm móc len trang trí chiếc VF 3 của mình, chờ đợi đến ngày được tham gia sự kiện này.
Nói về ý tưởng của mình, chị Thanh Tú cho biết vốn là người yêu các sản phẩm thủ công, đặc biệt là len. “Ở chiếc VF 3 này, mình đã sử dụng len để tạo hình hoa cỏ mùa xuân đầy sức sống xung quanh xe, nhằm nói lên sự ủng hộ của mình với sống xanh nói chung và xe điện nói riêng. Bên trong xe, mình cũng tạo hình bản đồ Việt Nam bằng len sợi”, chị chia sẻ thông điệp đằng sau chiếc xe độc đáo.
Chủ xe được truyền cảm hứng, tự tin bước ra khỏi vòng an toàn
Là chủ một xưởng nâng cấp nổi tiếng xe tại Hà Nội, anh Phạm Ngọc Đức vẫn không khỏi bất ngờ trước sân chơi cá nhân hóa xe chuyên nghiệp và có quy mô lớn như cuộc thi “VF 3 - Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”. Đến với “Ngày hội sáng tạo VF 3” lần này, anh Ngọc Đức cũng mang tới một chiếc VF 3 do chính anh thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất để tranh tài cùng hàng trăm chủ xe khác.
Theo anh Ngọc Đức, đây không chỉ là cuộc thi cho mọi người tranh tài mà còn là sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho cộng đồng người sử dụng xe VF 3. “Đến với sự kiện này, mình và các chủ xe khác có dịp học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân hóa xe và sử dụng xe”, anh Đức cho hay.
Vị chủ xe cũng cho rằng ngày hội sáng tạo này sẽ là tiền đề để việc cá nhân hóa xe trở thành xu hướng lớn của năm 2025. Thực tế, xu hướng cá nhân hóa ô tô đã dần hình thành kể từ khi có sự xuất hiện của “hiện tượng” VF 3.
Đặc biệt, nhờ có cuộc thi cá nhân hóa VF 3 lần này, nhiều chủ xe đã không ngần ngại bước ra khỏi “ranh giới an toàn” để thể hiện cá tính trên chiếc xe của mình. Chị Nguyễn Thanh Hằng (TP.HCM) là một trong số đó.
“Trước đây, mình đã sử dụng nhiều dòng xe rồi. Tuy nhiên, đa số xe mua về mình không thay đổi chút nào vì những chiếc xe đó không có gì đặc biệt cả. Chỉ có VF 3 là nguồn cảm hứng để mình tự do sáng tạo. Ví dụ trên chiếc xe của mình có rất nhiều chi tiết lấp lánh, do mình làm trong ngành nghệ thuật về đá quý. Mình cho rằng đây là một cuộc thi cực kỳ ý nghĩa không chỉ với mình mà còn với nhiều chủ xe khác có đam mê sáng tạo không giới hạn”, chị Thanh Hằng chia sẻ.
“Ngày hội sáng tạo VF 3” còn mang tới những không gian trưng bày xe “độ” hoành tráng để không chỉ chủ xe mà rất nhiều người dân có cơ hội tham quan và trải nghiệm. Cũng tại sự kiện, VinFast còn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn khác như lái thử VF 3 trong sa hình, biểu diễn nghệ thuật và những talkshow truyền cảm hứng sáng tạo…

-
Toyota tung ưu đãi lớn tháng 10: Hỗ trợ đến 100% thuế trước bạ, lãi suất từ 0%/năm -
TP.HCM: Doanh nghiệp được lắp trạm sạc điện tại điểm thu phí đỗ xe dưới lòng đường -
Đầu tư trạm sạc xe điện: Nhà đầu tư mòn mỏi chờ quy chuẩn -
Chủ tịch Honda Motor Nhật Bản tới Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một -
Doanh nghiệp vận tải chuyển dịch sang xe điện theo xu hướng tất yếu -
Tháng 9/2025, Toyota Việt Nam bán được 7.209 xe các loại -
Mercedes-Benz E-class thế hệ thứ 6 chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu