Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chưa được cấp chủ trương đầu tư, Dự án Landmark Tower Đà Nẵng vẫn rầm rộ quảng cáo
Nhiệt Băng - 02/06/2022 09:01
 
Chưa được cấp chủ trương đầu tư, chưa đủ điều kiện mở bán, nhưng Dự án Landmark Tower Đà Nẵng vẫn rầm rộ quảng cáo.
Dù hình a
Dù "hình hài" vẫn còn nằm trên giấy, nhưng dự án Landmark Tower Đà Nẵng vẫn được rầm rộ quảng cáo. Ảnh: P.V chụp lại

Chiều 1/6, trả lời phóng viên Báo điện tử Đầu tư - Baodautu.vn, ông Nguyễn Hà Nam, Chánh Văn phòng UBND TP. Đà Nẵng cho biết, hiện UBND TP. Đà Nẵng đang thực hiện các quy trình để cấp chủ trương đầu tư, chứ chưa cấp phép chủ trương đầu tư cho Dự án Landmark Tower (Đà Nẵng).

Xác nhận với phóng viên, ông Phùng Phú Phong, Giám đốc Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng cũng cho biết, dự án này đang được cấp thành phố cấp chủ trương đầu tư, nên Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng chưa tiến hành các bước tiếp theo, trong đó có thông báo đủ điều kiện mở bán.

Như vậy, dự án này chưa đủ điều kiện mở bán theo luật định. Đáng nói, dù “hình hài” dự án vẫn còn đang nằm trên giấy, nhưng trên các trang mạng, diễn đàn bất động sản, dự án này được quảng cáo về quy mô các công trình, hạng mục (số căn hộ, loại căn hộ, số tầng...) rất rầm rộ.

Thậm chí, chủ thể đăng tải nội dung thông tin quảng cáo về dự án này còn đưa ra thời gian mở bán và nhận giữ chỗ dự kiến trong quý II/2022 để thu hút người có nhu cầu mua.

Những thông tin về dự án này cũng được quảng cáo rất “kêu”. Ví dụ: Dự án Landmark Tower là Tổ hợp căn hộ cao cấp “chuẩn Nhật Bản mặt sông Hàn đầu tiên tại Đà Nẵng”. Dự án toạ lạc trên đường Bạch Đằng nối dài, giữa Cầu Trần Thị Lý và Cầu Rồng, nằm kế bên và sở hữu tầm nhìn “độc quyền” xuống Công viên APEC, trước mặt là cầu Bán Nguyệt đã vào hoạt động. Đây là vị trí có một không 2 bên bờ Sông Hàn tại Đà Nẵng - tâm điểm giao thoa lịch sử và thời đại.

Trong khi đó, tại vị trí dự án, phóng viên chứng kiến nơi này đang được quây tôn, bên trong là bãi đất trống, chưa triển khai hoạt động xây dựng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư