
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
Tuy nhiên, theo ông Vinh thì do thời gian qua việc quảng bá du lịch tại khu vực ĐBSCL còn yếu nên chưa gây được sự chú ý cho du khách các tỉnh Tây nguyên. Do đó, trong thời gian tới nếu các địa phương trong vùng làm tốt hơn công tác này thì khả năng du khách vùng cao sẽ đến với ĐBSCL nhiều hơn. Để đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng bằng đường hàng không cho du khách, Vietravel đang đàm phán với Công ty Bay dịch vụ hàng không (Vasco) để tăng thêm một chuyến bay cho đường bay Cần Thơ-Đà Lạt và ngược lại/tuần, nâng tổng số lên 3 chuyến khứ hồi/tuần vào thứ ba, thứ năm và chủ nhật hàng tuần. Nếu không có gì thay đổi thì lịch bay 3 chuyến/tuần sẽ được áp dụng ngay trong tháng 6 này, ông Vinh cho biết thêm.
![]() |
Từ ngày 7/5, Vietravel đã hợp tác với Vasco mở đường bay Cần Thơ-Đà Lạt theo hình thức thuê chuyến (cherter), Vietravel là Công ty du lịch đầu tiên áp dụng hình thức này, góp phần kích cầu du lịch cho Đồng bằng Miền Tây và vùng cao Tây Nguyên.
Dịp này, đại diện Công ty du lịch Vietravel cũng đã chính thức công bố chương trình khuyến mại “Hè Rực Rỡ 2015” được thực hiện từ 1/6– 5/9 trên phạm vi toàn quốc nhân dịp Vietravel chào đón sinh nhật lần thứ 20 (20/12/1995 – 20/12/2015).
Chương trình khuyến mại “Hè Rực Rỡ” với slogan “Giải nhiệt Hè – Rinh Xe khủng” với hàng ngàn tour hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi “khủng” nhất từ trước đến nay. Giải thưởng cuối kỳ là chiếc Vespa 946 Bellisima cùng nhiều phần quà giá trị, ưu đãi giảm giá, liên kết hỗ trợ tài chính, mua tour tặng tour… Khi mua tour tại Vietravel, du khách sẽ được nhân đôi quyền lợi và tận hưởng những ưu đãi tối đa thông qua các hình thức trả góp lãi suất ưu đãi, giảm giá khi thanh toán bằng thẻ của các Ngân hàng: BIDV, Vietcombank, Sacombank. Được biết tổng kinh phí Vietravel dành khuyến mãi, tri ân khách hàng trong năm 2015 đạt cao nhất với gần 12 tỷ đồng.
Ngoài ra, khi đi tour cùng Vietravel trong mùa Hè năm nay, du khách còn góp sức vào các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng như: dự án “Go Green” bảo vệ môi trường xanh sạch; dự án “Light for Life – Ánh sáng cho cuộc đời” - tổ chức mổ mắt miễn phí cho bà con nghèo; bảo trợ các bà mẹ Việt Nam anh hùng, tiếp sức cho các bạn sinh viên vượt khó đến trường…
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân -
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower