-
Chứng khoán phiên 17/12: Thanh khoản sụt giảm chờ đáo hạn phái sinh -
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng
| Ông Bùi Thanh Hiệp, Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. |
Đây là năm thứ tư liên tiếp Chubb Life Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng, giữ vững vị trí 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành, có năng lực tài chính ổn định và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
Các doanh nghiệp đạt giải phải đạt được các tiêu chí cụ thể về năng lực và hiệu quả tài chính ổn định, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding và đặc biệt là mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm.
Hoạt động tôn vinh các doanh nghiệp đạt giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Vietnam CEO Summit 2019 với chủ đề “Chiến lược dẫn đầu trong chuyển đổi số và cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam”.
Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ: “Việc được ghi nhận về năng lực và hiệu quả tài chính cũng như mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng là một khích lệ tinh thần để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình.
Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh vững vàng, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, chúng tôi cũng luôn hướng đến việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số nhằm chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư vào nền tảng kỷ thuật số trên tất cả các “điểm tiếp xúc” với khách hàng từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, đến thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.
Đặc biệt, trong hành trình hướng đến việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và thuận tiện nhất, nhiều công cụ kỹ thuật số như chữ ký điện tử, ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động, ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến… đã được phát triển để mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với hơn 400 ngàn khách hàng của Chubb Life Việt Nam.
-
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

