-
Cảng Thị Nại giảm tới 42% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 -
Tổng giám đốc TNG muốn mua 1 triệu cổ phiếu -
Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức -
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu
Ông Bùi Thanh Hiệp, Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. |
Đây là năm thứ tư liên tiếp Chubb Life Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng, giữ vững vị trí 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành, có năng lực tài chính ổn định và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
Các doanh nghiệp đạt giải phải đạt được các tiêu chí cụ thể về năng lực và hiệu quả tài chính ổn định, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding và đặc biệt là mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm.
Hoạt động tôn vinh các doanh nghiệp đạt giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Vietnam CEO Summit 2019 với chủ đề “Chiến lược dẫn đầu trong chuyển đổi số và cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam”.
Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ: “Việc được ghi nhận về năng lực và hiệu quả tài chính cũng như mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng là một khích lệ tinh thần để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình.
Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh vững vàng, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, chúng tôi cũng luôn hướng đến việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số nhằm chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư vào nền tảng kỷ thuật số trên tất cả các “điểm tiếp xúc” với khách hàng từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, đến thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.
Đặc biệt, trong hành trình hướng đến việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và thuận tiện nhất, nhiều công cụ kỹ thuật số như chữ ký điện tử, ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động, ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến… đã được phát triển để mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với hơn 400 ngàn khách hàng của Chubb Life Việt Nam.
-
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức -
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu -
VN-Index tăng mạnh phiên thứ hai nhờ cổ phiếu vốn hoá lớn -
Tín hiệu sôi động trở lại của trái phiếu xanh -
Không có nước nào không áp thuế giá trị gia tăng phân bón -
Trái phiếu chậm trả của công ty chứng khoán giảm dần, dư nợ ký quỹ tăng rủi ro
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu