-
Chứng khoán phiên 24/10: Tiền vào bắt đáy, tự doanh lại gom mạnh cổ phiếu -
Nâng chất thị trường, đón dòng vốn mới từ nâng hạng -
Lấp đầy những khoảng trống trong quản lý tuân thủ thuế -
Chứng khoán phiên 23/10: Thanh khoản thấp, VN-Index nỗ lực duy trì sắc xanh -
Tận cùng bi kịch của lừa đảo đầu tư tiền ảo Paynet Coin - Bài 1: Bánh vẽ lãi suất và mê trận đa cấp lừa -
F88 được FiinRatings nâng xếp hạng tín nhiệm lên “BBB”, triển vọng ổn định
| Ông Bùi Thanh Hiệp, Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. |
Đây là năm thứ tư liên tiếp Chubb Life Việt Nam có tên trong bảng xếp hạng, giữ vững vị trí 1 trong 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trong ngành, có năng lực tài chính ổn định và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
Các doanh nghiệp đạt giải phải đạt được các tiêu chí cụ thể về năng lực và hiệu quả tài chính ổn định, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding và đặc biệt là mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm.
Hoạt động tôn vinh các doanh nghiệp đạt giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Vietnam CEO Summit 2019 với chủ đề “Chiến lược dẫn đầu trong chuyển đổi số và cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam”.
Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ: “Việc được ghi nhận về năng lực và hiệu quả tài chính cũng như mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng là một khích lệ tinh thần để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của mình.
Bên cạnh đội ngũ đại diện kinh doanh vững vàng, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, chúng tôi cũng luôn hướng đến việc đầu tư vào nền tảng công nghệ số nhằm chắp cánh cho Chubb Life Việt Nam gia tăng sức mạnh, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tôi tin rằng chính điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Chubb Life Việt Nam”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Chubb Life Việt Nam đã tăng cường đầu tư vào nền tảng kỷ thuật số trên tất cả các “điểm tiếp xúc” với khách hàng từ khâu tìm hiểu sản phẩm, minh họa quyền lợi sản phẩm, tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến, đến thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến.
Đặc biệt, trong hành trình hướng đến việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và thuận tiện nhất, nhiều công cụ kỹ thuật số như chữ ký điện tử, ứng dụng quản lý công việc trên điện thoại di động, ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến… đã được phát triển để mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với hơn 400 ngàn khách hàng của Chubb Life Việt Nam.
-
8.000 tỷ đồng vừa chảy về một doanh nghiệp bất động sản chỉ trong 1 ngày -
Tận cùng bi kịch của lừa đảo đầu tư tiền ảo Paynet Coin - Bài 1: Bánh vẽ lãi suất và mê trận đa cấp lừa -
F88 được FiinRatings nâng xếp hạng tín nhiệm lên “BBB”, triển vọng ổn định -
Chứng khoán phiên 22/10: Dòng tiền thận trọng, VN-Index vẫn tăng thêm 15 điểm -
Thị trường tài sản mã hoá: Cuộc đua trước tiên là của các định chế tài chính -
Chứng khoán phiên 21/10: VN-Index bứt phá trở lại, khối ngoại rót ròng hơn 2.400 tỷ đồng -
Tài chính Mirae Asset hướng đến hành trình chuyển đổi số an toàn và lấy khách hàng làm trọng tâm
-
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025
