Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc
Hải Đăng - 26/10/2020 15:45
 
Giải thưởng được xác định dựa trên kết quả khảo sát dành cho nhân viên các doanh nghiệp, dựa trên mức độ gắn kết, hiệu quả công việc và lòng trung thành của nhân viên đối với doanh nghiệp.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam tự hào được vinh danh là “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”. Đây là hạng mục giải thưởng mới nằm trong khuôn khổ buổi lễ công bố những "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020".

Giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” được xác định dựa trên kết quả khảo sát dành cho nhân viên các doanh nghiệp được Ban tổ chức thực hiện độc lập và khách quan.

Kết quả khảo sát dựa trên mức độ gắn kết, hiệu quả công việc và lòng trung thành của nhân viên đối với doanh nghiệp. Cụ thể là các Chỉ số gắn kết lý trí; Chỉ số gắn kết tình cảm; Nỗ lực tự nguyện và Cam kết gắn bó.

Các chỉ số mức độ gắn kết không chỉ dừng lại ở mức độ gắn bó của nhân viên đối với doanh nghiệp mà còn cho thấy cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau để cùng nhau tạo nên kết quả chung.

Trước đó, Công ty bảo hiểm này còn được vinh danh với nhiều giải thưởng về môi trường làm việc do các tổ chức quốc tế trao tặng như “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” do Tạp chí HR Asia tổ chức khảo sát và bình chọn. Và gần đây nhất Chubb Life Việt Nam cũng đã có tên trong danh sách “Nơi làm việc Bảo hiểm tốt nhất năm 2020” (Top Insurance Workplaces 2020) do Insurance Business Asia - Tạp chí quốc tế ngành bảo hiểm đã công bố và vinh danh.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và phát triển sự nghiệp thông qua các chương trình đào tạo toàn diện được thiết kế bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại để cùng Công ty tạo ra những giá trị khác biệt và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Có thể nói một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và quản lý bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt. Đến nay, Công ty sở hữu khối tài sản vô giá là gần 400 nhân viên, gần 46.000 Quản lý Kinh doanh và Đại diện Kinh doanh trên toàn quốc vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn và chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp.

Chubb Life Việt Nam tổ chức ngày hội giọt hồng nhân ái, hiến máu cứu người
Chương trình được Chubb Life Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM, thu hút sự tham gia của gần 100 tình nguyện viên là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư