Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chubb Life Việt Nam khai trương Văn phòng Bảo Lộc (Lâm Đồng)
Như Mạnh - 26/09/2016 16:24
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương văn phòng tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Đây là văn phòng thứ 2 của Chubb Life tại tỉnh Lâm Đồng, sau khi văn phòng đầu tiên tại thành phố Đà Lạt chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2015 .

Tọa lạc tại số 20 Hai Bà Trưng, phường 1, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, văn phòng mới này là nơi làm việc, huấn luyện – đào tạo và giao dịch khách hàng của hơn 400 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên Chubb Life.

Bảo Lộc có vị trí địa lý và các lợi thế vượt trội về tài nguyên thiên nhiên, khí hậu, cơ sở hạ tầng, v.v… để phát triển toàn diện các lĩnh vực: công nghiệp, nông - lâm nghiệp, dịch vụ - du lịch và đầu tư. Những ưu thế đó cũng góp phần nâng cao điều kiện kinh tế và đời sống xã hội, thúc đẩy nhu cầu về bảo hiểm của người dân địa phương.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng Bảo Lộc vào sáng 26/9/2016
Đi din Chubb Life Vit Nam ct băng khai trương văn phòng Bo Lc sáng 26/9/2016

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Mục đích của chúng tôi là tạo điều kiện để Chubb Life phục vụ khách hàng tại địa phương và các khu vực lân cận Bảo Lộc một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn. Chúng tôi tin rằng, cùng với những văn phòng khác trên cả nước, văn phòng mới này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả nhất”.

Văn phòng Bảo Lộc được công ty đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ tốt nhất cho đội ngũ kinh doanh.

“Để mở một văn phòng mới tại bất kỳ địa phương nào, chúng tôi có thể mất đến hàng năm trời theo dõi nhu cầu thị trường, phát triển đội ngũ, đánh giá hiệu quả mà văn phòng đó có thể đạt được, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của Chubb Life. Sự ra đời của văn phòng Bảo Lộc cũng không nằm ngoài quy trình đó. Với sự kiện này, Chubb Life đã tiến thêm một bước vững chắc trong chiến lược tăng cường mức độ hiện diện và nâng cao năng lực cạnh tranh tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung và tỉnh Lâm Đồng nói riêng”,ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ thêm.

Với sự ra đời của văn phòng Bảo Lộc, Chubb Life hiện đang sở hữu 44 văn phòng hoạt động tại 36 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với đội ngũ hơn 18.000 Đại diện Kinh doanh.

* Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm hàng đầu thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia trên toàn cầu, tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. 
* Chubb nổi bật bởi danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện của mình, năng lực phân phối rộng khắp, sức mạnh tài chính vượt trội, và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa. Chubb chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản, bảo hiểm tai nạn và các dịch vụ quản lý rủi ro cho các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ; các cá nhân tầng lớp trung và thượng lưu có nhiều tài sản cần được bảo vệ; các cá nhân mua bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sức khỏe bổ sung, bảo hiểm chủ sở hữu nhà, bảo hiểm xe và các loại hình bảo hiểm chuyên biệt khác; các tổ chức đoàn thể cần mua bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên hoặc thành viên của họ; và các nhà bảo hiểm cần quản lý rủi ro với sản phẩm tái bảo hiểm.
* Công ty BHNT Chubb Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và đầu tư toàn diện. Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của mình chủ yếu thông qua đội ngũ hơn 18.000 Đại diện Kinh doanh tại 44 văn phòng trên toàn quốc, cũng như thông qua một số ngân hàng được chọn lọc.
Chubb Life trao tặng thiết bị dạy và học cho 4 trường tiểu học
Ngày 5/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa tổ chức trao tặng các vật tư, thiết bị cần thiết cho hoạt động...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư