Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Chubb Life Việt Nam triển khai chính sách DAD100
Như Loan - 16/12/2020 09:26
 
Cộng hưởng sức mạnh vào nền tảng hiện tại, Chubb Life Việt Nam hiện đang mở rộng cửa đón chào những nhân tố mới để chinh phục những mục tiêu lớn hơn.

Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam gần 16 năm, hiện nay, Chubb Life Việt Nam đang sở hữu khối tài sản vô giá là đội quân Quản lý và Đại diện Kinh doanh hùng hậu trên toàn quốc, luôn được đào tạo vững vàng về chuyên môn, chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng và chuẩn mực về đạo đức kinh doanh. Mỗi thành viên Chubb Life Việt Nam đều được đào tạo theo quy trình bài bản không những về nghiệp vụ chuyên môn mà còn đạt các tiêu chuẩn khắt khe về đạo đức nghề nghiệp theo định hướng “Uy tín - Chuẩn mực - Chuyên nghiệp - Đạo đức”.

.

Không ngừng chuyển động và đổi mới hướng đến việc thúc đẩy quá trình phát triển vững mạnh, Chubb Life Việt Nam hiện đang mở rộng cửa đón chào những nhân tố mới gia nhập đoàn quân kinh nghiệm và chuyên nghiệp của mình để chinh phục những mục tiêu lớn hơn thông qua chính sách “DAD100”.

DAD100 – 100 Director of Agency Development (Giám đốc Phát triển Kinh doanh) chính là cơ hội rộng mở cho những nhân tố mới đến với Chubb Life Việt Nam, nơi của những con người luôn tràn đầy nhiệt huyết, hoài bão, sáng kiến, sẵn sàng đón nhận thách thức, truyền cảm hứng và dẫn dắt người khác trở thành lãnh đạo thế hệ tiếp nối.

Sự cộng hưởng những nhân tố mới vào đoàn quân tinh nhuệ hiện tại sẽ tăng thêm sức mạnh, tạo nên những giá trị lớn, đẩy mạnh quá trình tăng tốc đưa Chubb Life Việt Nam trở thành công ty “công nghệ bảo hiểm” vững mạnh tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Tham gia DAD100, bạn sẽ nhận được những cơ hội gì để phát triển bản thân và xây dựng một con đường sự nghiệp bền vững?

- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn

- Được đào tạo bài bản để trở thành người lãnh đạo thế hệ mới

- Cơ hội thể hiện nhiệt huyết sức trẻ, phát huy sự sáng tạo

- Được trang bị các công cụ kỹ thuật số hiện đại 4.0

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Hoa Kỳ 

Nếu bạn là người dám ước mơ, dám đương đầu thử thách và sẵn sàng khai phá năng lực bản thân thì những nấc thang phát triển sự nghiệp tại Chubb Life Việt Nam là không giới hạn và luôn chờ đón bạn. Hãy sẵn sàng thăng hoa trong sự nghiệp để vươn tới thành công.

Bạn đã sẵn sàng mang đến những nguồn năng lượng và đột phá mới tại môi trường làm việc năng động, hiện đại của Chubb Life Việt Nam?

Kết nối ngay với Chubb Life Việt Nam tại: https://tuyendung.baohiemchubblife.vn

Chubb Life Việt Nam tăng cường đầu tư công nghệ số với phiên bản SmartAgency mới
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ứng dụng SmartAgency phiên bản mới được cập nhật thêm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư