Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017: Đại tiệc âm nhạc chờ đón các khán giả
Ngọc Tân - 01/07/2017 11:18
 
Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 sẽ diễn ra tại Nhà hát Sao Mai, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Đêm Chung kết được đầu tư công phu về sân khấu, âm thanh, ánh sáng; cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Châu Á và Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại một bữa “đại tiệc” nghệ thuật thịnh soạn đối với khán giả Tuy Hòa.

Đối với hạng mục sân khấu, đây là một trong những hạng mục quan trọng để tạo nên một đêm Chung kết thành công. Theo đó, với tính chất của một cuộc nhan sắc cấp quốc tế nên sân khấu đêm Chung kết được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, quy mô hoành tráng, các thiết bị máy móc được xem là hiện đại nhất hiện nay. Đồng thời sân khấu cũng được thiết kế với tính đa dụng để phù hợp với các phần thi khác nhau trong đêm thi.

Về hiệu ứng ánh sáng, sân khấu sử dụng 5 đèn laser tạo hiệu ứng ánh sáng để tương tác với khoảng 200m2 màn hình led. Các màn hình LED phần lớn là màn hình cong, cấu hình lớn, hình ảnh chiếu lên mịn, nét và sắc.

Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN được thiết kế hoành tráng, xứng tầm một cuộc thi quốc tế
Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN được thiết kế hoành tráng, xứng tầm một cuộc thi quốc tế

Một trong những hạng mục hiện nay nhận được sự quan tâm lớn từ các khán giả đó là các tiết mục nghệ thuật trong đêm Chung kết. Theo BTC Cuộc thi, để chuẩn bị chương trình nghệ thuật cho đêm chung kết, BTC đã huy động hàng trăm diễn viên múa chuyên nghiệp từ TPHCM. Đặc biệt đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 sẽ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ca nhạc trong nước và quốc tế như diva Kyla (Phillippines), “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ hải ngoại Janice Phương, nghệ sĩ violon Hàn Quốc Jmi Ko, ca sĩ Tóc Tiên, Trọng Hiếu Idol…

Ông Trần Quang Minh, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN cho biết, đêm chung kết là sự kiện trọng tâm quyết định sự thành công của mỗi cuộc thi nhan sắc. Hơn nữa đây là cuộc thi quốc tế, đêm chung kết có nhiều khách mời quốc tế, các đại sứ ASEAN, là dịp để quảng bá Việt Nam với bè bạn quốc tế từ khâu tổ chức, chất lượng chương trình nghệ thuật, kịch bản sân khấu, hình ảnh phong cảnh, con người Phú Yên... Vì lý do đó, Ban tổ chức đã đầu tư kinh phí rất lớn để dàn dựng một sân khấu quy mô hoành tráng, ấn tượng với công nghệ hiện đại nhất. Hy vọng điều đó sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng bè bạn quốc tế.

Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/7. Trong đêm Chung kết, 27 thí sinh đến từ 8 quốc gia trong khu vực ASEAN sẽ trình diễn các tiết mục trang phục áo dài Việt Nam, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội trên nền nhạc live của các nghệ sĩ Jmi Ko, ca sĩ Janice Phương, ca sĩ Trọng Hiếu.

Sau phần trình diễn áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, BGK Cuộc thi sẽ lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử và chọn ra 3 thí sinh đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi bao gồm Á hậu 1, Á hậu 2 và Tân Hoa hậu. 

Vương miện Hoa hậu ASEAN 2017 đã chính thức có mặt tại thành phố Tuy Hoà - Phú Yên
Chiều ngày 25/6, vương miện Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đã chính thức đến với thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên để chuẩn bị cho sự kiện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư