Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Chứng khoán BIDV thêm hai phó tướng
An An - 20/10/2020 08:42
 
Phía BSC cho biết việc bổ nhiệm nhân sự mới tạo điều kiện cho những thay đổi mạnh mẽ trong hoạt động của công ty trong thời gian tới.

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC, mã BSI) chính thức bổ nhiệm ông Lê Quang Huy và ông Phạm Xuân Anh làm Phó Tổng giám đốc của BSC kể từ ngày 15/10/2020.

Ông Lê Quang Huy và ông Phạm Xuân Anh đều có thời gian gắn bó lâu dài với BSC. Ông Lê Quang Huy gia nhập BSC từ năm 2007 với cương vị là phó trưởng phòng Đầu tư và Tư vấn tài chính. Trong suốt thời gian làm việc của BSC, ông đóng vai trò dẫn dắt hoạt động tự doanh, hoạt động môi giới, chỉ đạo triển khai các dự án công nghệ thông tin và phát triển sản phẩm. Ông Huy cũng từng giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc BSC từ 2012 đến 2018.

Ông Phạm Xuân Anh công tác tại BSC từ năm 2008 và là người dẫn dắt hoạt động của khối Tư vấn tài chính BSC, tư vấn thành công cho nhiều thương vụ như tư vấn phát hành 3000 tỷ đồng trái phiếu Vinacomin, tư vấn IPO cho Tổng Công ty dệt may Việt Nam Vinatex và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines),…

Trước đó, vào tháng 6/2020, BSC cũng vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Viễn đảm nhận vị trí tổng giám đốc. Sau lần bổ sung mới nhân sự này, ban điều hành BSC hiện có tổng giám đốc và ba phó tổng giám đốc.

.
Ban điều hành Chứng khoán BIDV hiện gồm tổng giám đốc và ba phó tổng giám đốc

Phía BSC cho biết việc bổ nhiệm nhân sự mới tạo điều kiện cho những thay đổi mạnh mẽ trong hoạt động của công ty trong thời gian tới. Đồng thời, đầu tư vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao là một trong những chiến lược dài hạn của BSC để mang tới trải nghiệm tốt cho nhà đầu tư, đối tác, cổ đông và cộng đồng.

Theo cập nhật mới nhất từ BSC, kết quả kinh doanh của công ty chứng khoán này đã lấy lại được đà tăng trưởng trong quý III vừa qua với lợi nhuận đạt 79 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ. Sau 9 tháng, BSC đạt 113,9 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, dù vẫn giảm so với cùng kỳ nhưng đã vượt 32,5% kế hoạch năm. Trong 9 tháng đầu năm 2020, BSC tiếp tục nằm trong top 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới cổ phiếu, chứng chỉ quỹ và chứng quyền có đảm bảo lớn nhất tại HoSE; top 10 CTCK có thị phần môi giới cổ phiếu UPCoM lớn nhất và top 10 CTCK có thị phần môi giới lớn nhất trên thị trường chứng khoán phái sinh.

Chứng khoán BIDV muốn tăng vốn gấp rưỡi, nhắm tìm cổ đông chiến lược
Theo kế hoạch năm 2020 đặt ra, Công ty chứng khoán BIDV sẽ tìm kiếm một nhà đầu tư để mua cổ phần mới phát hành. Tỷ lệ sở hữu của nhà đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư