Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Chứng khoán KB miễn phí giao dịch phái sinh cho khách hàng
Chí Tín - 27/09/2019 18:36
 
Từ ngày 2/10/2019, Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) chính thức triển khai hệ thống Chứng khoán phái sinh với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và mang lại lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư.
Khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí giao dịch đến hết ngày 31/12/2019
Khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí giao dịch đến hết ngày 31/12/2019

Cùng với đó, khi thực hiện giao dịch phái sinh tại KBSV, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí giao dịch đến hết ngày 31/12/2019. Phí này không bao gồm các khoản phí trả cơ quan quản lý và ngân hàng.

Sản phẩm Chứng khoán phái sinh ra đời là kết quả của quá trình chuẩn bị, nghiên cứu lâu dài và kĩ lưỡng cả về tài chính, hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng nhân sự.

Với hệ thống giao dịch hiện đại, ổn định, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu, KBSV cho biết tự tin mang đến cho nhà đầu tư những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và lợi nhuận tối ưu khi thực hiện giao dịch tại KBSV.

Sau khi trở thành thành viên của Tập đoàn Tài chính KB Hàn Quốc (KBFG) và Công ty Chứng khoán KB Hàn Quốc vào tháng 1/2018, KBSV đã nhận được những sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn mẹ.

Đặc biệt là nguồn vốn dồi dào với 2 đợt tăng vốn lên mức 1.680 tỷ đồng và lọt Top 10 Công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam.

Nhờ kinh nghiệm hoạt động và tiềm lực tài chính từ Tập đoàn mẹ cùng vị thế hiện nay trên thị trường, KBSV tịn tưởng sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh thông qua việc mở rộng mạng lưới, gia tăng thị phần, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự.

Công ty chứng khoán này cũng nhắm tới việc cải thiện hệ thống công nghệ thông tin với mục tiêu lớn nhất là tạo ra một môi trường đầu tư thuận tiện, chuyên nghiệp, mang đến sự hỗ trợ toàn vẹn và lợi ích tối đa cho nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài.

KBSV: Tăng trưởng ngân hàng chậm lại do không còn lợi nhuận đột biến
Công ty cổ phần chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) vừa có báo cáo chuyên đề, trong đó có đề cập về kinh doanh của nhóm ngành ngân hàng trong năm 2019.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư